HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
แต่งห้องทำงานสไตล์มินิมอล WORK FROM HOME WITH MINIMAL DESK - HomeHuk

แต่งห้องทำงานสไตล์มินิมอล WORK FROM HOME WITH MINIMAL DESK

ช่วงนี้หลายคนคงหายใจเข้า-ออกเป็นงานกันแบบไม่หยุดหย่อน และคาดว่าก็น่าจะต้อง Work from home กันไปอีกนาน ทำให้อาจจะเกิดอาการเบื่อกับบรรยากาศการทำงานเดิม ๆ กันบ้าง วันนี้โฮมฮักเลยอยากจะชวนทุกคนมาเพิ่มความสบาย เติมความเรียบง่ายด้วยเฟอรนิเจอร์สไตล์มินิมอลให้ห้องทำงานของคุณมีชีวิตชีวา จนอยากจะใช้เวลาอยู่ในห้องแบบทั้งวันทั้งคืน !

เติมลุคความเรียบง่าย ภายใต้ความอบอุ่น

เติมลุคความเรียบง่าย ภายใต้ความอบอุ่น

การมีโต๊ะทำงานที่ดี ก็เหมือนมีตัวช่วยให้งานผ่านไปอย่างมีคุณภาพ แต่จะดีแค่ไหนถ้าดีไซน์ของโต๊ะสามารถช่วยตกแต่งห้องทำงานของคุณให้ดูดีมากยิ่งขึ้นได้ โฮมฮักขอเอาใจสายคนรักเฟอร์ไม้สไตล์มินิมอล ด้วยโต๊ะทำงานรุ่น MDF Wooden Office Table ที่ผลิตจากไม้ MDF เคลือบผิวเมลามีน ให้ได้ทั้งความสวยงามและความแข็งแรงในเวลาเดียวกัน ช่วยเปลี่ยนลุคห้องทำงานให้มีความเรียบง่ายภายใต้ความอบอุ่นอย่างลงตัว

ทำงานสะดวกสบาย เก็บของได้ในตัว

ทำงานสะดวกสบาย เก็บของได้ในตัว

สำหรับบางคนแล้วแค่เพียงบริเวณบนโต๊ะทำงานอย่างเดียว ก็อาจจะไม่สามารถรองรับการวางของสำคัญที่เกี่ยวกับอุปกรณ์การทำงานไว้ทั้งหมดได้ ดังนั้นการมีชั้นวางที่มาพร้อมกับโต๊ะทำงานไปในตัวจึงเป็นตัวช่วยสำคัญ ที่จะทำให้งานของคุณลื่นไหล ดำเนินไปต่อแบบไม่สะดุดแม้แต่วินาทีเดียว โฮมฮักขอแนะนำโต๊ะทำงานไม้พร้อมชั้นวางของ 4 ชั้น รุ่น MDF Wooden Office Table with Shelf 4T บอกได้เลยว่าดีไซน์สวย ประโยชน์ครบ จบในครั้งเดียว

ตอบโจทย์ความสบาย ดีไซน์เรียบหรู

ตอบโจทย์ความสบาย ดีไซน์เรียบหรู

หากต้องนั่งทำงานนาน ๆ เราก็ต้องการเก้าอี้ที่มอบความสบายและผ่อนคลายให้ได้มากที่สุด และอีกจุดหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือ ดีไซน์ที่เรียบหรู แต่ยังอยู่ในกรอบของความเรียบง่ายสไตล์มินิมอล โฮมฮักขอแนะนำเก้าอี้สำนักงาน รุ่น Mesh Back Office Chair Painted Nylon Base ที่ออกแบบมาให้รองรับกับสรีระร่างกายได้ทั่วถึง ทั้งเบาะรองนั่งบุฟองน้ำหนานุ่ม หุ้มพนักพิงด้วยตาข่าย Mesh ที่ระบายอากาศได้ดี ช่วยให้คุณทำทุกงานได้ยาวนานอย่างมีประสิทธิภาพ

เก็บของง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก

เก็บของง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก

เพราะเราแต่ละคนก็มีอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำงานหลากหลายประเภทแตกต่างกันไป ดังนั้นการมีชั้นวางที่สามารถประยุกต์ใช้ได้อย่างตอบโจทย์ เก็บของได้ครบ และเคลื่อนย้ายได้สะดวก ย่อมช่วยให้เราสามารถทำงานได้อย่างคล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น โฮมฮักขอแนะนำ ชั้นวาง รุ่น Steel Trolley Cart 3T ชั้นวาง 3 ชั้น แบบมีล้อเลื่อน เคลื่อนที่พร้อมกับที่จับในตัว ช่วยให้เก็บของของคุณได้ทุกที่ตามที่ต้องการ

น้ำหนักมากแค่ไหน ก็รับไว้ได้หมด

น้ำหนักมากแค่ไหน ก็รับไว้ได้หมด

บางครั้งถึงไม่ได้เป็นผู้จัดการแต่เราก็ช่างเลือก พอช่างเลือกแล้วก็ช่างเก็บ เก็บจนบางทีแทบจะไม่มีพื้นที่ว่างพอให้วางแล้ว ดังนั้นถ้าไม่อยากให้ห้องที่รักกลายเป็นห้องที่รก โฮมฮักขอแนะนำ ชั้นวางของเหล็ก รุ่น Micro Rack Steel Shelf ที่ผลิตจากท่อเหล็กหนาพิเศษเกรดคุณภาพ วัสดุแข็งแรงทนทาน แถมนำมาประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก บอกเลยว่าของจะมีน้ำหนักมากแค่ไหนก็สามารถรับไว้ได้หมด


เห็นไหมว่าแค่เฟอร์นิเจอร์ไม่กี่ตัวก็เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานให้มินิมอลได้อย่างลงตัวแล้ว เหมือนการเลือกช้อปเฟอร์นิเจอร์ที่โฮมฮัก เพียงคลิกเดียวจบ ช้อปครบได้ทั้งบ้าน!

#โฮมฮัก #ที่อยู่ที่ฮัก

แต่งบ้านสวยได้ทุกสาย ด้วยชั้นวางหลากหลายสไตล์จากโฮมฮัก
จัดระเบียบบ้านง่ายๆ ตามสไตล์คนช่างเก็บ