HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!

บทความ Blogs

  • เปลี่ยนจันทร์ที่แสนเศร้า เป็นวันที่เรานั้นแสนรัก | HomeHuk
    9 พฤศจิกายน 2021

    เปลี่ยนจันทร์ที่แสนเศร้า เป็นวันที่เรานั้นแสนรัก

    ไม่ว่าจะวัยไหนตั้งแต่เด็กจนโต จากวัยเรียนมาสู่วัยทำงาน เชื่อว่าทุกคนก็ยังคงเซ็ง ๆ หากรู้ว่าพรุ่งนี้นั้นเป็นวันจันทร์ แม้ยุคนี้จะเปลี่ยนมาเรียนและทำงานที่บ้านมากขึ้นก็ตาม แต่อาการเก่า ๆ ก็ยังคงไม่เปลี่ยนไป วันนี้โฮมฮักเลยตั้งใจหยิบเฟอร์ฯ ดี ๆ มาช่วยเปลี่ยนจันทร์ที่แสนเศร้า ให้กลายเป็นวันที่เรานั้นแสนรักกัน !   ปรับระดับความสบาย ด้วยปลายนิ้วเพราะในเวลางานของทุกวัน เรานั้นมักจะทำหลายชั่วโมงติดต่อกันเป็นเรื่องปกติ สิ่งที่อาจตามมาในระยะยาวคืออาการปวดส่วนคอ บ่า ไหล่ รวมไปถึง การอักเสบบริเวณข้อต่าง ๆ ที่เกิดจากการนั่งท่าที่ไม่เหมาะสม ดังนั้นการเลือกโต๊ะทำงานจึงต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เลือกโต๊ะที่ปรับท่านั่งและยืนให้เข้ากับเราได้ดีทีสุดทุกเซนติเมตร ด้วยโต๊ะปรับระดับเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้ทุกอิริยาบถ ทำงานวนไป แบบไม่ปวดหลังนอกจากโต๊ะทำงานที่เราควรเลือกอย่างพิถีพิถัน อีกสิ่งหนึ่งที่เราควรให้ความสำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือ เก้าอี้ที่ใช้นั่งทำงานทุกวัน เพราะนี่คือสิ่งที่จะคอยซัพพอร์ตเราอยู่ตลอด นอกจากงานต้องเสร็จ หลังเราก็ต้องไม่เจ็บด้วยเช่นกัน ขอแนะนำเก้าอี้สำนักงาน พนักพิงตาข่ายระบายอากาศดี ปรับเอนได้...

    อ่านต่อ
  • แต่งห้องทำงานสไตล์มินิมอล WORK FROM HOME WITH MINIMAL DESK - HomeHuk
    20 กันยายน 2021

    แต่งห้องทำงานสไตล์มินิมอล WORK FROM HOME WITH MINIMAL DESK

    ช่วงนี้หลายคนคงหายใจเข้า-ออกเป็นงานกันแบบไม่หยุดหย่อน และคาดว่าก็น่าจะต้อง Work from home กันไปอีกนาน ทำให้อาจจะเกิดอาการเบื่อกับบรรยากาศการทำงานเดิม ๆ กันบ้าง วันนี้โฮมฮักเลยอยากจะชวนทุกคนมาเพิ่มความสบาย เติมความเรียบง่ายด้วยเฟอรนิเจอร์สไตล์มินิมอลให้ห้องทำงานของคุณมีชีวิตชีวา จนอยากจะใช้เวลาอยู่ในห้องแบบทั้งวันทั้งคืน ! เติมลุคความเรียบง่าย ภายใต้ความอบอุ่น การมีโต๊ะทำงานที่ดี ก็เหมือนมีตัวช่วยให้งานผ่านไปอย่างมีคุณภาพ แต่จะดีแค่ไหนถ้าดีไซน์ของโต๊ะสามารถช่วยตกแต่งห้องทำงานของคุณให้ดูดีมากยิ่งขึ้นได้ โฮมฮักขอเอาใจสายคนรักเฟอร์ไม้สไตล์มินิมอล ด้วยโต๊ะทำงานรุ่น MDF Wooden Office Table ที่ผลิตจากไม้ MDF เคลือบผิวเมลามีน ให้ได้ทั้งความสวยงามและความแข็งแรงในเวลาเดียวกัน ช่วยเปลี่ยนลุคห้องทำงานให้มีความเรียบง่ายภายใต้ความอบอุ่นอย่างลงตัว ทำงานสะดวกสบาย เก็บของได้ในตัว สำหรับบางคนแล้วแค่เพียงบริเวณบนโต๊ะทำงานอย่างเดียว ก็อาจจะไม่สามารถรองรับการวางของสำคัญที่เกี่ยวกับอุปกรณ์การทำงานไว้ทั้งหมดได้ ดังนั้นการมีชั้นวางที่มาพร้อมกับโต๊ะทำงานไปในตัวจึงเป็นตัวช่วยสำคัญ ที่จะทำให้งานของคุณลื่นไหล ดำเนินไปต่อแบบไม่สะดุดแม้แต่วินาทีเดียว โฮมฮักขอแนะนำโต๊ะทำงานไม้พร้อมชั้นวางของ 4 ชั้น รุ่น...

    อ่านต่อ
  • Black Pink สายเท่หรือสายหวาน ก็แคสต์เกมมันส์ไม่หยุด - HomeHuk
    25 สิงหาคม 2021

    Black Pink สายเท่หรือสายหวาน ก็แคสต์เกมมันส์ไม่หยุด

    เวลาที่ต้องอยู่บ้านนาน ๆ คุณสาว ๆ ก็อาจจะเกิดอาการเบื่อกันบ้าง หลายคนจึงเลือกกิจกรรมสันทนาการอย่างการเล่นเกมเป็นงานอดิเรก วันนี้โฮมฮักจึงอยากชวนคุณสาว ๆ มาลองอัปเกรดเป็นนักแคสต์เกม ต้อนรับเทรนกระแสวงการ e-sport ที่กำลังเติบโตเป็นอย่างดี ด้วยการใช้เก้าอี้เล่นเกม รุ่น PVC Gaming Chair with Double Tilt จากโฮมฮัก น่ารักได้ทุกสไตล์ จะเท่สุดแสบ Black & Pink หรือ จะหวานมุ้งมิ้ง Pink & White ก็แคสต์เกมได้ปังทั้งวันมันส์ไม่หยุด ! นอกจากเรื่องความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ในแต่ละสไตล์ของเก้าอี้แล้ว โฮมฮักยังหยิบจุดเด่นของเก้าอี้ที่จะช่วยส่งผลดีต่อการเล่นมาฝากคุณสาว ๆ ด้วยนะ โอบอุ้มทุกความฟิน ด้วยพนักพิงขนาดใหญ่ บางครั้งเวลาที่เรานั่งเล่นเกมไปสักพัก...

    อ่านต่อ
  • บอกลาออฟฟิศซินโดรมด้วย  3 วิธีเลือกเก้าอี้ทำงานให้เหมาะกับคุณ
    4 สิงหาคม 2021

    บอกลาออฟฟิศซินโดรมด้วย 3 วิธีเลือกเก้าอี้ทำงานให้เหมาะกับคุณ

    Work from home แบบ New normal ภัยใกล้ตัวที่คาดไม่ถึง ! เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันที่ทำให้ชาวออฟฟิศอย่างเราออกบ้านไม่ได้ การทำงานที่บ้านจึงปลอดภัยและถือว่าตอบโจทย์ที่สุดในช่วงเวลาแบบนี้ หลายคนชื่นชอบ เพราะไม่ต้องตื่นเช้ามากนักเพื่อไปเข้างานให้ทัน ไม่ต้องทนรถติด หรือไม่ต้องอาบน้ำก็สามารถนั่งทำงานได้เลยเพราะไม่มีคนเห็นเราอยู่แล้ว ฟังดูแล้วเข้าท่าดี แต่… มันก็ไม่เป็นอย่างนั้นซะทีเดียว ปัญหาที่พบมากหลังจากที่ Work from home กันมาสักพัก หลายคนจัดการเวลาทำงานไม่ได้ ทำให้ชั่วโมงการทำงานจะผิดเพี้ยนไปจากเดิม บ้างก็นั่งทำงานท่าเดียวเป็นเวลานานถึง 8 ชั่วโมงหรือมากกว่านั้น กว่าจะรู้ตัวอาการปวดเมื่อยตามร่างกายก็ถามหาซะแล้ว หรือที่เราเรียกกันว่า “โรคออฟฟิศซินโดรม” ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ ซึ่งหากปล่อยให้ร่างกายปวดเรื้อรังไปเรื่อย ๆ อาการเหล่านี้จะรักษายากมากยิ่งขึ้น โรคออฟฟิศซินโดรม ภัยเงียบที่เกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้ หากคุณยังไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการนั่งทำงานให้ถูกต้องและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง...

    อ่านต่อ