HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
Black Pink สายเท่หรือสายหวาน ก็แคสต์เกมมันส์ไม่หยุด - HomeHuk

Black Pink สายเท่หรือสายหวาน ก็แคสต์เกมมันส์ไม่หยุด

เวลาที่ต้องอยู่บ้านนาน ๆ คุณสาว ๆ ก็อาจจะเกิดอาการเบื่อกันบ้าง หลายคนจึงเลือกกิจกรรมสันทนาการอย่างการเล่นเกมเป็นงานอดิเรก วันนี้โฮมฮักจึงอยากชวนคุณสาว ๆ มาลองอัปเกรดเป็นนักแคสต์เกม ต้อนรับเทรนกระแสวงการ e-sport ที่กำลังเติบโตเป็นอย่างดี ด้วยการใช้เก้าอี้เล่นเกม รุ่น PVC Gaming Chair with Double Tilt จากโฮมฮัก น่ารักได้ทุกสไตล์ จะเท่สุดแสบ Black & Pink หรือ จะหวานมุ้งมิ้ง Pink & White ก็แคสต์เกมได้ปังทั้งวันมันส์ไม่หยุด !

นอกจากเรื่องความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ในแต่ละสไตล์ของเก้าอี้แล้ว โฮมฮักยังหยิบจุดเด่นของเก้าอี้ที่จะช่วยส่งผลดีต่อการเล่นมาฝากคุณสาว ๆ ด้วยนะ

โอบอุ้มทุกความฟิน ด้วยพนักพิงขนาดใหญ่
บางครั้งเวลาที่เรานั่งเล่นเกมไปสักพัก ก็ต้องมามีปัญหาติดขัดเรื่องต้องคอยขยับหลังให้เข้าที่เข้าทาง ขณะที่เราต้องการใช้สมาธิโฟกัสอยู่กับเกมที่เล่น แต่เรื่องนี้จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป ด้วยการออกแบบพนักพิงขนาดใหญ่ของเก้าอี้ที่ช่วยรองรับกับสรีระของเราได้อย่างพอดี จะขยับซ้ายทีขวาทีก็ไม่มีหลุดจากพนักพิงของเก้าอี้แน่นอน

เล่นวนไปไม่มีหวั่น ด้วยเบาะรองนั่งหนานุ่ม
หลายคนพอได้นั่งเล่นเกมทีไร ก็เล่นเพลินจนลืมดูเวลาไปเลยก็มี รู้ตัวอีกทีก็รู้สึกปวดตามจุดที่โดนกดทับกันโดยตลอด บอกเลยว่าปัญหานี้จะไม่มีอีกต่อไป เพราะตัวเบาะของเก้าอี้จะบุด้วยฟองน้ำหนาพิเศษ พร้อมหุ้มด้วยหนัง PU และ PVC เกรดคุณภาพ นั่งนานแค่ไหนก็สบาย ผ่อนคลายไม่ปวดเมื่อย เล่นเกมได้เรื่อย ๆ วนไปไม่มีหยุด

เอนสบายไม่ปวดคอ พร้อมหมอนรองคอคู่ใจ
ขณะที่เล่นเกมเราอาจจะใช้คีย์บอร์ดและเมาส์บังคับตัวละครในเกมได้ แต่เราคงไม่อาจจะบังคับสรีระอย่างคอให้อยู่ในระดับที่ปลอดภัยได้ตลอด บอกเลยว่าถ้าปล่อยไปนาน ๆ อาจจะทำให้เกิดอาการปวดอย่างเรื้อรังได้ แต่ปัญหานี้เราสามารถแก้ไขได้ เพราะเก้าอี้เขามีหมอนรองคอแถมมาให้ จะขยับไปทางไหนก็ไม่ต้องกลัวอาการปวดเมื่อยว่าจะตามมารบกวน

แคสต์เกมได้ทั้งวัน พร้อมหมอนรองหลังคู่กาย
อีกหนึ่งปัญหาสำหรับคนเล่นเกมหรือคนทำงานที่ต้องประสบพบเจอกันมาตลอดเลยก็คือ อาการปวดหลังที่เกิดจากการนั่งไม่ถูกท่าหรือว่าเก้าอี้นั้นถูกออกแบบมาโดยไม่ช่วยซัพพอร์ตกับแผ่นหลัง ด้วยเหตุนั้นเก้าอี้เขาจึงแถมหมอนรองหลังมาให้ เล่นเกมได้อย่างสบายใจแบบไม่ต้องกังวลว่าจะมีปัญหาเรื่องหมอนรองกระดูก

วางท่าอย่างถนัด ปรับระดับอย่างนุ่มนวล
ท่านั่งที่เหมาะสมนอกจากจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมให้ดีมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังจะช่วยเรื่องสุขภาพร่างกายให้ดีขึ้นอีกด้วย อย่างเก้าอี้เกมตัวนี้ที่มีที่วางแขนมาให้ ทำให้ห่างไกลจากอาการปวดเกร็งตามข้อและหัวไหล่ อีกทั้งระบบการปรับระดับเก้าอี้ที่นุ่มนวล จะทำให้ช่วงเท้าของเราวางอยู่ในระนาบที่เหมาะสม ข่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดของเราทำงานได้อย่างมั่นคงขึ้นอีกเช่นกัน

ลองมาแคสต์เกมน่ารัก ๆ อยู่บ้านได้แล้ววันนี้ ด้วยเก้าอี้เล่นเกมดี ๆ จากโฮมฮัก



ความสุขหาได้ง่ายๆ ที่โฮมฮัก
#ที่อยู่ที่ฮัก #โฮมฮัก #HomeHuk

จัดระเบียบบ้านง่ายๆ ตามสไตล์คนช่างเก็บ