HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
เปลี่ยนจันทร์ที่แสนเศร้า เป็นวันที่เรานั้นแสนรัก | HomeHuk

เปลี่ยนจันทร์ที่แสนเศร้า เป็นวันที่เรานั้นแสนรัก

ไม่ว่าจะวัยไหนตั้งแต่เด็กจนโต จากวัยเรียนมาสู่วัยทำงาน เชื่อว่าทุกคนก็ยังคงเซ็ง ๆ หากรู้ว่าพรุ่งนี้นั้นเป็นวันจันทร์ แม้ยุคนี้จะเปลี่ยนมาเรียนและทำงานที่บ้านมากขึ้นก็ตาม แต่อาการเก่า ๆ ก็ยังคงไม่เปลี่ยนไป วันนี้โฮมฮักเลยตั้งใจหยิบเฟอร์ฯ ดี ๆ มาช่วยเปลี่ยนจันทร์ที่แสนเศร้า ให้กลายเป็นวันที่เรานั้นแสนรักกัน !

 

ปรับระดับความสบาย ด้วยปลายนิ้ว
เพราะในเวลางานของทุกวัน เรานั้นมักจะทำหลายชั่วโมงติดต่อกันเป็นเรื่องปกติ สิ่งที่อาจตามมาในระยะยาวคืออาการปวดส่วนคอ บ่า ไหล่ รวมไปถึง การอักเสบบริเวณข้อต่าง ๆ ที่เกิดจากการนั่งท่าที่ไม่เหมาะสม ดังนั้นการเลือกโต๊ะทำงานจึงต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เลือกโต๊ะที่ปรับท่านั่งและยืนให้เข้ากับเราได้ดีทีสุดทุกเซนติเมตร ด้วยโต๊ะปรับระดับเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้ทุกอิริยาบถ

เก้าอี้ทำงาน

ทำงานวนไป แบบไม่ปวดหลัง
นอกจากโต๊ะทำงานที่เราควรเลือกอย่างพิถีพิถัน อีกสิ่งหนึ่งที่เราควรให้ความสำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือ เก้าอี้ที่ใช้นั่งทำงานทุกวัน เพราะนี่คือสิ่งที่จะคอยซัพพอร์ตเราอยู่ตลอด นอกจากงานต้องเสร็จ หลังเราก็ต้องไม่เจ็บด้วยเช่นกัน ขอแนะนำเก้าอี้สำนักงาน พนักพิงตาข่ายระบายอากาศดี ปรับเอนได้ 3 ระดับ 95-135° สามารยืดขาเอนหลังพักผ่อนได้ เพียงดึงที่วางขาออกจากใต้เบาะ รองรับสรีระได้ดีไม่มีปวดเมื่อย

ใส่ออปชันเสริม เพิ่มความสะดวก
นอกจากคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊ตที่เราใช้เป็นอุปกรณ์หลักในการทำงานแล้ว เราก็อาจจะมีสิ่งของต่าง ๆ ที่ต้องใช้ประกอบการทำงานไปด้วยเช่นกัน แต่บางครั้งจะเอามาวางบนโต๊ะทั้งหมดก็อาจจะรกไปหน่อย หรือจะเดินไปหยิบบ่อย ๆ ก็ไม่ค่อยไหว ตัวช่วยที่ต้องมีติดห้องไว้เลยก็คือ ชั้นวางของเหล็ก ที่จัดเก็บของได้ 3 ชั้น ออกแบบให้มีที่จับพร้อมล้อเลื่อน เคลื่อนที่ได้ 360° คล่องตัวสะดวกสบายสุด ๆ

จัดการความสะอาด สร้างบรรยากาศดีๆ
แน่นอนว่าในแต่ละวันเราต้องใช้เวลาในการทำงานหลากหลายชั่วโมง บางครั้งก็อาจจะมีการนำอาหารหรือขนมมากินควบคู่ไปด้วย การมีตัวช่วยในการจัดการทำความสะอาดในห้อง และได้ประโยชน์เรื่องสุขภาพของเราทางอ้อมจึงเป็นเรื่องที่ดี ของแนะนำถังขยะอัตโนมัติ ใช้งานได้ 2 ระบบทั้ง Infrared Motion Sensor รัศมี 30 ซม. และ Manual มาพร้อมจอ LED บอกสถานะแบตเตอรี่ ป้องกันน้ำได้ระดับ IPX3

 

เปลี่ยนบรรยากาศกันซักนิด ปิกนิกกันซักหน่อย
Bookworm ตัวยง มุมของคนรักการอ่าน