HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!

บทความ Blogs

  • Choose Yours(h)elf ชั้นวางดี ๆ ที่ควรมีติดบ้าน | HomeHuk
    5 ธันวาคม 2021

    Choose Yours(h)elf ชั้นวางดี ๆ ที่ควรมีติดบ้าน

    ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง ที่พอจะเก็บบ้านทีไร ก็ลังเลใจที่จะเลือกทิ้งของทุกที ลองเลือกชั้นวางดี ๆ ให้คุณมีโมเมนต์ “อยากทิ้งแต่เก็บ” กันบ้างดีกว่า วันนี้โฮมฮักขอนำเสนอ ชั้นวาง 4 แบบที่ควรมีติดบ้านไว้ เพราะนอกจะสวยถูกใจแล้ว ยังเพิ่มพื้นที่จัดเก็บให้บ้านของคุณดูสะอาดตาอย่างมีสไตล์อีกด้วย เก็บได้หลากหลาย เอาใจสายมินิมอล ชั้นวางของไม้ รุ่น MDF Double Column กับการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยความสูงของช่องที่มี 2 ขนาด ทำให้คุณเลือกจัดวางสิ่งของได้หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแจกัน หนังสือ หรือของตกแต่งเล็ก ๆ ก็จัดเก็บได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับโทนสีไม้ธรรมชาติ รับรองว่าถูกใจสายมินิมอลอย่างแน่นอน ไม่ว่าอยู่ส่วนไหน ก็พร้อมเคลื่อนที่ไปเก็บ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ห้ามพลาดสำหรับสายเน้นทำกิจกรรมที่บ้าน กับ ชั้นวางของเหล็ก รุ่น Steel Trolley...

    อ่านต่อ
  • แต่งบ้านที่ถูกใจ ในราคาที่ถูกจัง | HomeHuk
    2 พฤศจิกายน 2021

    แต่งบ้านที่ถูกใจ ในราคาที่ถูกจัง

    ช่วงครึ่งปีที่ผ่านมานี้ หลายคนคงได้มีโอกาสได้ทำงานหรือเรียนที่บ้านกันมากขึ้น ซึ่งก็ต้องปรับตัวกันมากพอสมควร ดังนั้นในช่วงใกล้แคมเปญ 10.10 แบบนี้ โฮมฮักอยากชวนมาแต่งห้องที่ถูกใจ แบบในราคาที่คุณเห็นแล้วต้องร้องว่าถูกจังกันถูกใจใช่เลย อย่างที่เคยตามหา อย่างที่ได้กล่าวไป ว่าผู้คนส่วนใหญ่มักใช้เวลาอยู่กับหน้าคอมเป็นเวลานาน ทั้งการเรียน ทำงาน หรือแม้กระทั่งตอนทานอาหารก็ด้วยเช่นกัน ดังนั้นการมีเฟอร์ฯ ที่ดีจึงเป็นสิ่งที่จะช่วยให้แต่ละวันผ่านไปอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างโต๊ะทำงานไม้ ที่มาพร้อมชั้นวางของ 4 ชั้น ที่จะช่วยคุณให้เก็บของได้ครบครัน และที่สำคัญราคายังดี จ่ายไปหนึ่งพันยังมีทอนนะจะบอกให้ ราคาย่อมเยาว์ ทำงานยอดเยี่ยม บางครั้งทั้งการเรียนและทำงาน ส่งผลให้เราใช้เวลากับมันมากจนเกินไป จนลืมหันใส่ใจมาสุขภาพของตนเอง การเลือกเฟอร์ฯ จึงเป็นทางหนึ่งในการช่วยดูแลร่างกายทางอ้อมได้ อย่างการเลือกใช้ เก้าอี้สำนักงาน ที่ตัวเบาะบุฟองน้ำเนื้อหนา พนิงพิงหุ้มด้วยผ้าตาข่าย นั่งนานแค่ไหนก็ระบายอากาศดี ช่วยซัพพอร์ตสรีระแผ่นหลังให้นั่งแล้วไม่เมื่อยล้า แถมราคาหลักร้อยกลาง ๆ น่าใช้งานสุด ๆ...

    อ่านต่อ
  • Winter is Coming นอนอิงบนโซฟาอุ่น | HomeHuk
    1 พฤศจิกายน 2021

    Winter is Coming นอนอิงบนโซฟาอุ่น

    ช่วงสิ้นปีที่อากาศหนาว ๆ แบบนี้ สำหรับคนที่ไม่มีแพลนจะออกไปเที่ยวไหน ก็อาจจะได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองอย่างเป็นส่วนตัว หรือไม่ก็ได้พักผ่อนอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวอันเป็นที่รัก วันนี้โฮมฮักจะมาช่วยทำให้หน้าหนาวปีนี้พิเศษกว่าปีที่ผ่านมา เพราะว่า Winter is Coming เลยอยากชวนมานอนอิงบนโซฟาอุ่น โซฟาเข้ามุม อบอุ่นได้ทั้งครอบครัวไม่ว่าช่วงหน้าไหน ถึงจะไม่ใช่ช่วงหน้าหนาว คนอย่างเรา ๆ ก็ต้องการความอบอุ่นไม่ต่างกัน ทั้งความอบอุ่นทางกายและความอบอุ่นทางใจ การได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่คุณรัก โฮมฮักเชื่อว่านี่คือช่วงเวลาที่มีความสุขอย่างแท้จริง ชวนคุณมานอนอิงโซฟาเข้ามุม 4 ที่นั่ง เบาะนุ่ม ๆ หุ้มผ้าโพลีเอสเตอร์ระบายอากาศดี มาพร้อมเก้าอี้นวมตัวยาวที่ดีไซน์จัดวางได้หลายรูปแบบ แถมหมอนนิ่ม ๆ มาช่วยยกระดับความฟินด้วยนะ พักผ่อนแบบ Happy บน Recliner ตัวโปรดเพราะการพักผ่อนไม่จำเป็นว่าต้องนอนบนเตียงเสมอไป ลองหามุมในห้องนั่งเล่นซักจุด แล้วเปิดหน้าต่างสูดอากาศดี ๆ และถ้าอยากอัปเกรดให้โมเมนต์นี้แฮปปี้ยิ่งกว่าเดิม...

    อ่านต่อ
  • ต้อนรับเดือนใหม่ แต่งห้องสดใสสีพาสเทล | HomeHuk
    12 ตุลาคม 2021

    ต้อนรับเดือนใหม่ แต่งห้องสดใสสีพาสเทล

    นอกจากความหนาวที่เข้ามาทักทาย ความเบื่อหน่ายก็เริ่มเข้ามาแทนที่ด้วยเช่นกัน การแต่งเติมสีสันให้บ้านเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยสร้างบรรยากาศดี ๆ ให้กับที่พักอาศัย เป็นปัจจัยที่ส่งผลต่ออารมณ์และความรู้สึกของผู้ที่พบเห็นได้ค่อนข้างมาก โฮมฮักเลยไม่พลาดที่จะชวนทุกคนมาขจัดความหม่นหมอง ลองเปลี่ยนบ้านต้อนรับเดือนใหม่ แต่งห้องสดใสสีพาสเทลกันดีไซน์เรียบหรู ดูดีมีระดับห้องนั่งเล่นถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ภายในบ้าน ที่เรามักใข้เวลาอยู่ด้วยมากที่สุด ห้องที่เป็นตัวแทนของความสุข ความสนุกสนาน รวมไปถึงความผ่อนคลาย การเลือกเฟอร์ฯ ที่ให้ทั้งเรื่องความสบาย และให้ได้ทั้งความสวยงาม นับเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี ขอแนะนำเก้าอี้กินข้าวเบาะผ้ากำมะหยี่ ตกแต่งขาโลหะสีทองเรียบหรูดูดี เติมความพาสเทลได้ทั้ง สีชมพู เทา เขียว และน้ำเงิน แต่งเติมสีสัน เปลี่ยนบ้านให้สดใสหากจะเก็บความสดใสให้อยู่กับเราไปนาน ๆ ก็ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดภายในบ้านด้วยเช่นกัน การสร้างบรรยากาศของที่พักอาศัยที่น่าอยู่ มักจะมาคู่กับสุขภาพกายและใจที่ดี ขอแนะนำชุดถังปั่นสเตนเลสพร้อมไม้ถู สะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่นแบบ 2 in 1 ได้ทั้งปั่นแห้ง-ซักเปียกภายในตัว หัวม็อบหมุนได้ 360° ช่วยซอกซอนได้ลึกกว่า...

    อ่านต่อ
  • หนาวนี้อุ่นใจเพราะโซฟาใหม่อุ่นจัง | HomeHuk
    11 ตุลาคม 2021

    หนาวนี้อุ่นใจเพราะโซฟาใหม่อุ่นจัง

    แม้ฝนจะยังคงตกทุกวันจนพื้นยังไม่ทันหายแห้ง แต่กรุมอุตุฯ ก็ได้แจ้งออกมาแล้วว่าเรากำลังจะเข้าสู่หน้าหนาวอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลายคนก็ได้ตั้งตาพร้อมคาดหวังไว้ว่า มันจะยาวนานอย่างที่รอคอย แต่หากจะปล่อยช่วงเวลานี้ผ่านไปเหมือนทุกปีก็คงจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง โฮมฮักเลยอยากชวนมาแต่งเติมความพิเศษให้บ้าน ถึงจะหนาวแค่ไหนก็อุ่นใจ เพราะโซฟาใหม่อุ่นจังสบายทุกเวลา บนโซฟาญี่ปุ่นช่วงหน้าหนาวนี้ ใครที่ยังไม่มีแพลนออกไปไหน ก็คงอยากจะได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ แต่ถ้าหากใครยังไม่มีเฟอร์ฯ ดี ๆ ที่เข้าได้กับทุกพื้นที่ทั้งคอนโดก็ดีหรือในบ้านก็ได้ โฮมฮักอยากชวนมาเติมความเรียบง่าย ในสไตล์มินิมอล ด้วยโซฟานั่งพื้นญี่ปุ่น ดีไซน์เบาะนุ่ม พนักพิงหนา ปรับเอนได้ถึง 5 ระดับ จะนั่งก็สบาย จะนอนก็ผ่อนคลายสุด ๆ นอนหลับฝันดี บนเก้าอี้พักผ่อนไม่ว่าจะเหนื่อยล้าจากสิ่งไหน บ้านก็จะเป็นที่พักพิงร่างกายและจิตใจให้คุณได้เสมอ และสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือการเลือกเฟอร์ฯ ที่ช่วยซัพพอร์ตความสบายให้คุณได้ทุกเมื่อที่ต้องการ อย่างเช่นเก้าอี้โซฟาพักผ่อน ดีไซน์ฟองน้ำแบบหนาพิเศษ หุ้มด้วยผ้าเกรดนวัตกรรมใหม่ ให้ผิวสัมผัสคล้ายหนัง ช่วยรองรับสรีระช่วงหลังและศีรษะผู้ใช้งาน เพิ่มความอบอุ่นให้บ้านในสไตล์แบบโมเดิร์น ผ่อนคลายทุกท่า บนโซฟาปรับนอนเพราะในปัจจุบัน...

    อ่านต่อ
  • แต่งบ้านสุดชิค รอคนมา Trick or Treat | HomeHuk
    10 ตุลาคม 2021

    แต่งบ้านสุดชิค รอคนมา Trick or Treat

    ถ้าพูดถึงหนึ่งในเทศกาลประจำเดือนตุลาคมที่ทุกคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี คงจะหนีไม่พ้นเทศกาลปล่อยผีอย่างฮาโลวีน ที่ผู้คนมักจะมีการจัดปาร์ตี้ สวมชุดแฟนตาซี ตกแต่งบ้าน หรือทำกิจกรรมเกี่ยวกับเรื่องผี ๆ อย่างสนุกสนาน โฮมฮักเลยไม่พลาดที่จะหยิบยกบรรยากาศของการเฉลิมฉลอง ชวนทุกคนมาลองแต่งบ้านสุดชิค รอต้อนรับคนมา Trick or Treat กันผ่อนคลายสบายใจ ไม่มีใครซ่อนอยู่ใต้เตียงเชื่อว่าตั้งแต่เด็กจนโตหลายคนคงต้องเคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับภาพจำเรื่องผี อย่างการที่ต้องมีใครซักคนมาแอบซ่อนอยู่ใต้เตียงของเราแน่ ๆ ซึ่งใจจริงก็รู้แหละว่าไม่มี แต่ก็ไม่กล้าก้มลงไปมองอยู่ดีใช่มั้ย และไหน ๆ ฮาโลวีนปีนี้ก็ตรงวันอาทิตย์พอดี ลองมาจัดมุมห้องไว้ปาร์ตี้ด้วยโซฟาเข้ามุม 4 ที่นั่ง พร้อมเก้าอี้นวมตัวยาว ดีไซน์เบาะหนัง PU เรียบหรูดูดี ตกแต่งห้องด้วยไฟสีโทนส้มซักนิด พร้อมเติมด้วยโมเดลฟักทองซักหน่อย ก็พร้อมเอนจอยกับเทศกาลปล่อยผีแล้ว รองรับสรีระพอดี ไม่เมื่อยเหมือนมีคนขี่คอหากกล่าวถึงฉากในหนังผีที่เป็นตำนานของไทยคงไม่มีใครไม่รู้จัก เรื่องชัตเตอร์ฯ ที่มาเฉลยปมตอนท้ายว่ามีวิญญาณตามขี่คอ เล่นเอาผู้ชมที่นั่งอยู่นอกจอต้องปวดคอไปตาม ๆ กัน...

    อ่านต่อ
  • แต่งมุมในห้องนั่งเล่น เอาไว้เล่น Tiktok | HomeHuk
    9 ตุลาคม 2021

    แต่งมุมในห้องนั่งเล่น เอาไว้เล่น Tiktok

    ในปัจจุบันเราอาจเห็นเหล่าครีเอเตอร์ที่ประสบความสำเร็จกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งจุดเริ่มต้นนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยาก แค่มีสมาร์ทโฟนซักเครื่อง มีไอเดียดี ๆ ซักข้อ และพร้อมลงมือทำ คุณก็สามารถกลายเป็นนักสร้างสรรค์ที่อาจโด่งดังชั่วข้ามคืนก็ได้ วันนี้โฮมฮักเลยอยากมาชวนแต่งมุมในห้องนั่งเล่น เอาไว้เล่น TikTok เนรมิตมุมสวย ๆ เอาไว้ช่วยเป็นพื้นหลังสำหรับการประกอบคลิปให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นมุมนั่งเล่นสุดสบาย เรียบง่ายแบบมินิมอลไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เป็นที่รู้กันดีว่าสไตล์มินิมอลนั้นไม่เคยหายไปจากความนิยมของการตกแต่งบ้าน เพราะนอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องความสวยงาม เรียบง่ายสบายตาแล้ว การจับคู่โทนสีทั้งเฟอร์ฯ และของตกแต่งก็ง่าย ไม่ซับซ้อนยุ่งยาก ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าถึงสไตล์นี้ได้ โฮมฮักชวนมาเพิ่มความมินิมอลง่าย ๆ ด้วยโซฟาญี่ปุ่น 2 ที่นั่ง โฟมหนาผ้านุ่มสบาย ปรับเอนง่าย เบาะกว้าง0tนั่งคนเดียวก็ดี จะหาคนมานั่งเป็นคูู่ซี้ร่วมคลิปด้วยก็ได้ เติมความอบอุ่น ละมุนบนเบาะกว้างเชื่อว่าทุกคนคงต้องมีมุมโปรดในห้องนั่งเล่นกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะใช้เป็นมุมสำหรับการพักผ่อน อ่านหนังสือ ดูซีรีย์ หรือตีเกมก็ดี ซึ่งก็คงจะฟินกว่า ถ้าหากเรามายกระดับมุมที่เคยมีให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเพิ่มเฟอร์ฯ...

    อ่านต่อ
  • Look Like Loft แต่งห้องที่ชอบในสไตล์ดิบเท่ | HomeHuk
    8 ตุลาคม 2021

    Look Like Loft แต่งห้องที่ชอบในสไตล์ดิบเท่

    ถ้ากล่าวถึงสไตล์ที่มีความดิบเท่ โทนเข้มเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร เน้นโชว์ให้เห็นโครงสร้างอย่างผนังปูน อิฐบล็อกแดง ไปจนถึงเสาเหล็กและคาน คงจะเป็นสไตล์ไหนไปไม่ได้นอกจาก Loft Industrial ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากโรงงานหรือโกดังในสมัยก่อน ที่ในปัจจุบันผู้คนมักนำมาแต่งบ้านไปจนถึงร้านคาเฟ่ วันนี้โฮมฮักเลยจะชวนคุณมาเปลี่ยนห้องให้ดิบเท่ถึงใจแบบในสไตล์ลอฟท์กัน นั่ง-นอนสบาย ในสไตล์ลอฟท์ที่ตามหานอกจากจะโชว์ความเป็นสถาปัตยกรรมของอาคารแล้ว ยังเน้นใช้โทนสีตกแต่งอย่างสีน้ำตาล เทา และดำเป็นหลัก เพื่อสะท้อนให้เข้ากับตัววัสดุโครงสร้างอย่างอิฐ ปูน เหล็กหรือไม้ ดังนั้นการเลือกเฟอร์ฯ ที่ตอบโจทย์เรื่องความสบายและให้ได้ถึงสไตล์ที่เราชอบจึงเป็นสิ่งสำคัญ อย่างโซฟาปรับนอน 3 ที่นั่ง เบาะนุ่มหุ้มด้วยหนัง PVC แบบพิเศษเกรดนำเข้า ตกแต่งด้วยขาด้วยไม้แท้คุณภาพ จะปรับนั่ง-นอนก็สบายไม่ยุบตัวง่าย แถมดีไซน์ยังเหมาะกับห้องสไตล์ลอฟท์อีกด้วย นั่งชิลล์กันเป็นก๊วน อยู่รวมกันเป็นแก๊งบางโอกาสที่ไม่ได้นัดกลุ่มเพื่อนออกไปรวมตัวกันที่ไหน ก็ต้องมีบ้านของใครซักคนในกลุ่มนี่แหละ ที่จะเป็นแลนมาร์คสำคัญของการพบปะสังสรรค์ ยิ่งถ้าได้มุมบ้านอย่างสไตล์ลอฟท์มารอต้อนรับเพื่อนก็คงจะฟินขึ้นไปอีกระดับ โฮมฮักขอแนะนำ โต๊ะเหล็กทรงเหลี่ยมขนาด 120 ซม. คู่กับเก้าอี้เหล็กแบบทั้งมีและไม่มีพนักพิง...

    อ่านต่อ
  • แต่ง Fur-nature ให้บ้าน คืนความธรรมชาติให้ | HomeHuk
    7 ตุลาคม 2021

    แต่ง Fur-nature ให้บ้าน คืนความธรรมชาติให้

    ทุก ๆ วันหยุดสุดสัปดาห์ หลายคนก็เริ่มมองหาสถานที่เที่ยวไว้บ้าง ซึ่งก็มีไม่น้อยที่เลือกหลีกหนีจากตัวเมืองไปสู่บรรยากาศของธรรมชาติที่สงบเรียบง่าย เพื่อคืนความผ่อนคลายให้ร่างกายและจิตใจ แต่สำหรับใครที่ไม่ได้ออกไปไหน แต่อยากใช้เวลาอยู่ท่ามกลางความเป็นธรรมชาติ วันนี้โฮมฮักจะมาเปลี่ยนให้การอยู่บ้านเป็นการพักผ่อน ชวนมาแต่ง Fur-nature ให้บ้าน คืนความธรรมชาติให้ห้องกัน อบอุ่น เรียบง่าย ผ่อนคลายได้ทุกวัน การเลือกใช้โทนสีเป็นหนึ่งสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญ อย่างสีเอิร์ธโทน เช่น ขาว ครีม เบจ หรือน้ำตาล จะช่วยปรับลุคให้บ้านมีความอบอุ่น ละมุนสบายตามากขึ้น รวมไปถึงเฟอร์ฯ ที่เราเลือกใช้ก็ต้องตอบโจทย์ในจุดนี้ด้วยเช่นกัน โฮมฮักขอแนะนำ โซฟาเบดปรับนอน 3 ที่นั่ง วัสดุเบาะผ้าโพลีเอสเตอร์สัมผัสสบาย ระบายอากาศดี โครงสร้างและขาโซฟาทำจากไม้เนื้อแข็งคุณภาพ ดีไซน์แบบ 2 Tone ดูเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความโดดเด่น มาช่วยเปลี่ยนบรรยากาศมุมห้องนั่งเล่นในบ้าน ให้เหมือนได้พักผ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติกว่าที่เคย...

    อ่านต่อ