HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!

บทความ Blogs

  • แต่งมุมสุดน่ารัก Christmas is Coming | HomeHuk
    7 ธันวาคม 2021

    แต่งมุมสุดน่ารัก Christmas is Coming

    HO HO HOO! ซานต้ามาแล้ว เทศกาลคริสต์มาสปีนี้ฉลองนอกบ้านอาจยังไม่ปลอดภัย มาฉลองกันในบ้านให้อุ่นใจดีกว่า แต่ถ้าหากใครยังไม่มีไอเดียจัดบ้านต้องรีบอ่าน ! เพราะวันนี้โฮมฮักมี 4 ไอเดียให้คุณตกแต่งมุมน่ารักต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ถึงอากาศจะหนาว แต่ถ้าหากมีมุมดี ๆ ไว้โอบกอดกันรับรองว่าสุขล้นกินใจแน่นอน   มุมแห่งความอบอุ่น กับคนที่คุณรักนอนซบกันเบา ๆ บนโซฟาไซส์ใหญ่ นั่งดู Netflix กันไป เพียงเท่านี้คริสมาสต์ก็สดใสมากกว่าปีก่อน หากใครยังไม่มีโซฟาดี ๆ สักตัวโฮมฮักขอแนะนำ โซฟาเข้ามุม รุ่น Corner Sofa Bed with Storage ได้ทั้งนั่งและนอน หรือจะเก็บของก็จบครบภายในตัวเดียว มุมนั่งเล่นสุดฟิน เอนพิงแสนสบายความเรียบง่ายเป็นสเน่ห์ที่ดึงดูดให้เราอยากพักผ่อนไปนาน ๆ เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายในสังคมเมือง...

    อ่านต่อ
  • Choose Yours(h)elf ชั้นวางดี ๆ ที่ควรมีติดบ้าน | HomeHuk
    5 ธันวาคม 2021

    Choose Yours(h)elf ชั้นวางดี ๆ ที่ควรมีติดบ้าน

    ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง ที่พอจะเก็บบ้านทีไร ก็ลังเลใจที่จะเลือกทิ้งของทุกที ลองเลือกชั้นวางดี ๆ ให้คุณมีโมเมนต์ “อยากทิ้งแต่เก็บ” กันบ้างดีกว่า วันนี้โฮมฮักขอนำเสนอ ชั้นวาง 4 แบบที่ควรมีติดบ้านไว้ เพราะนอกจะสวยถูกใจแล้ว ยังเพิ่มพื้นที่จัดเก็บให้บ้านของคุณดูสะอาดตาอย่างมีสไตล์อีกด้วย เก็บได้หลากหลาย เอาใจสายมินิมอล ชั้นวางของไม้ รุ่น MDF Double Column กับการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยความสูงของช่องที่มี 2 ขนาด ทำให้คุณเลือกจัดวางสิ่งของได้หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแจกัน หนังสือ หรือของตกแต่งเล็ก ๆ ก็จัดเก็บได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับโทนสีไม้ธรรมชาติ รับรองว่าถูกใจสายมินิมอลอย่างแน่นอน ไม่ว่าอยู่ส่วนไหน ก็พร้อมเคลื่อนที่ไปเก็บ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ห้ามพลาดสำหรับสายเน้นทำกิจกรรมที่บ้าน กับ ชั้นวางของเหล็ก รุ่น Steel Trolley...

    อ่านต่อ
  • แต่งมุมสุดฟิน ดินเนอร์กันที่บ้าน | HomeHuk
    7 พฤศจิกายน 2021

    แต่งมุมสุดฟิน ดินเนอร์กันที่บ้าน

    ยุคสมัยที่เปลี่ยนไปส่งผลให้ผู้คนใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบมากขึ้น ตื่นเช้ามาก็ต้องรีบร้อนออกจากบ้าน ตอนเย็นกลับมาก็แยกย้ายไปทำธุระส่วนตัว ทำให้ช่วงเวลาในครอบครัวนั้นขาดหายไป แท้จริงแล้วเราสามารถใช้โอกาสช่วงมื้ออาหารในทุก ๆ วัน มากระชับความสัมพันธ์ในบ้านให้อบอุ่นขึ้นกว่าที่เคย วันนี้โฮมฮักเลยอยากชวนมาแต่งมุมสุดฟิน ดินเนอร์กันที่บ้าน !   เติมความเรียบง่าย สุขได้ทุกมื้อช่วงหน้าหนาวแบบนี้ หนึ่งในกิจกรรมดี ๆ ที่ช่วยสร้างความอบอุ่นในบ้าน คือการทานอาหารร่วมกัน นอกจากจะได้พูดคุยกระชับความสัมพันธ์ ยังได้ช่วยกันสร้างสรรค์เมนูโปรดที่สมาชิกแต่ละคนชอบ ด้วยชุดโต๊ะอาหารพร้อมเก้าอี้ 4 ที่นั่ง มาช่วยยกระดับมื้ออาหารให้น่าทานมากขึ้น แต่งเติมความเรียบง่ายผ่านวัสดุไม้ MDF เคลือบ PVC คุณภาพ จนคุณอาจจะลืมร้านโปรดที่เคยนั่งไปเลยก็ได้นะ อร่อยบนความเข้ม จัดเต็มสไตล์ลอฟท์ อีกหนึ่งประโยชน์นอกจากการสร้างช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกับคนในบ้าน คือการได้แต่งเติมความสวยงามผ่านวัสดุในสไตล์ที่ชอบ โดยเฉพาะใครที่กำลังมองหาเฟอร์ฯ สไตล์ลอฟท์ต้องไม่พลาด กับโต๊ะเหล็กทรงเหลี่ยม ปรับเปลี่ยนท็อปโต๊ะได้ทั้งเหล็กและไม้สน...

    อ่านต่อ
  • ช้อปเฟอร์ฯ ฟังก์ชั่นคู่ ใช้งานแบบ 2 in 1 | HomeHuk
    5 พฤศจิกายน 2021

    ช้อปเฟอร์ฯ ฟังก์ชั่นคู่ ใช้งานแบบ 2 in 1

    เวลาจะช้อปเฟอร์ฯ เข้าบ้านแต่ละที ก็มีของให้เลือกมากมายเต็มไปหมด จะให้ช้อปแบบครั้งเดียวจบเลยก็อาจจะยาก แต่เราก็สามารถให้ความสำคัญกับการเลือกเฟอร์ฯ ที่เน้นประโยชน์การใช้งานที่ครบครอบคลุมและตอบโจทย์ความคุ้มได้  วันนี้โฮมฮักเลยอยากชวนทุกคนมาช้อปเฟอร์ฯ ฟังก์ชั่นคู่ ใช้งานแบบ 2 in 1 กัน   ผ่อนคลายเป็นคู่ อยู่ในเฟอร์ฯ เดียวถ้าพูดถึงเฟอร์ฯ ที่ให้ได้ถึงความผ่อนคลายขั้นสูงสุดในยุคนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นเจ้า Recliner เก้าอี้โซฟาพักผ่อน ไอเทมที่ช่วยมอบความสบายให้เราได้ทั้งตอนนั่งและนอน แต่ที่แตกต่างออกไปคือ Recliner รุ่นนี้ มีการดีไซน์แบบ Honeymoon Seat ช่วยให้พักผ่อนได้พร้อมกันสองคน ตัวเบาะและพนักพิงสามารถปรับระดับแยกได้ มอบความสบายให้คุณและคนข้าง ๆ ได้ทุกวันทุกเวลา จัดวางมุมโปรด ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมสำหรับใครที่เป็นสายแต่งห้องสไตล์ญี่ปุ่น กำลังมองหาความเรียบง่าย อยากได้เฟอร์ฯ มาไว้พักผ่อนในห้องนั่งเล่นซักชิ้น ตอบโจทย์การใช้งานจริงทั้งเรื่องฟังก์ชั่นและพื้นที่ภายในห้อง ต้องมีโซฟาญี่ปุ่นปรับนอน...

    อ่านต่อ
  • แต่งบ้านที่ถูกใจ ในราคาที่ถูกจัง | HomeHuk
    2 พฤศจิกายน 2021

    แต่งบ้านที่ถูกใจ ในราคาที่ถูกจัง

    ช่วงครึ่งปีที่ผ่านมานี้ หลายคนคงได้มีโอกาสได้ทำงานหรือเรียนที่บ้านกันมากขึ้น ซึ่งก็ต้องปรับตัวกันมากพอสมควร ดังนั้นในช่วงใกล้แคมเปญ 10.10 แบบนี้ โฮมฮักอยากชวนมาแต่งห้องที่ถูกใจ แบบในราคาที่คุณเห็นแล้วต้องร้องว่าถูกจังกันถูกใจใช่เลย อย่างที่เคยตามหา อย่างที่ได้กล่าวไป ว่าผู้คนส่วนใหญ่มักใช้เวลาอยู่กับหน้าคอมเป็นเวลานาน ทั้งการเรียน ทำงาน หรือแม้กระทั่งตอนทานอาหารก็ด้วยเช่นกัน ดังนั้นการมีเฟอร์ฯ ที่ดีจึงเป็นสิ่งที่จะช่วยให้แต่ละวันผ่านไปอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างโต๊ะทำงานไม้ ที่มาพร้อมชั้นวางของ 4 ชั้น ที่จะช่วยคุณให้เก็บของได้ครบครัน และที่สำคัญราคายังดี จ่ายไปหนึ่งพันยังมีทอนนะจะบอกให้ ราคาย่อมเยาว์ ทำงานยอดเยี่ยม บางครั้งทั้งการเรียนและทำงาน ส่งผลให้เราใช้เวลากับมันมากจนเกินไป จนลืมหันใส่ใจมาสุขภาพของตนเอง การเลือกเฟอร์ฯ จึงเป็นทางหนึ่งในการช่วยดูแลร่างกายทางอ้อมได้ อย่างการเลือกใช้ เก้าอี้สำนักงาน ที่ตัวเบาะบุฟองน้ำเนื้อหนา พนิงพิงหุ้มด้วยผ้าตาข่าย นั่งนานแค่ไหนก็ระบายอากาศดี ช่วยซัพพอร์ตสรีระแผ่นหลังให้นั่งแล้วไม่เมื่อยล้า แถมราคาหลักร้อยกลาง ๆ น่าใช้งานสุด ๆ...

    อ่านต่อ
  • Winter is Coming นอนอิงบนโซฟาอุ่น | HomeHuk
    1 พฤศจิกายน 2021

    Winter is Coming นอนอิงบนโซฟาอุ่น

    ช่วงสิ้นปีที่อากาศหนาว ๆ แบบนี้ สำหรับคนที่ไม่มีแพลนจะออกไปเที่ยวไหน ก็อาจจะได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองอย่างเป็นส่วนตัว หรือไม่ก็ได้พักผ่อนอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวอันเป็นที่รัก วันนี้โฮมฮักจะมาช่วยทำให้หน้าหนาวปีนี้พิเศษกว่าปีที่ผ่านมา เพราะว่า Winter is Coming เลยอยากชวนมานอนอิงบนโซฟาอุ่น โซฟาเข้ามุม อบอุ่นได้ทั้งครอบครัวไม่ว่าช่วงหน้าไหน ถึงจะไม่ใช่ช่วงหน้าหนาว คนอย่างเรา ๆ ก็ต้องการความอบอุ่นไม่ต่างกัน ทั้งความอบอุ่นทางกายและความอบอุ่นทางใจ การได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่คุณรัก โฮมฮักเชื่อว่านี่คือช่วงเวลาที่มีความสุขอย่างแท้จริง ชวนคุณมานอนอิงโซฟาเข้ามุม 4 ที่นั่ง เบาะนุ่ม ๆ หุ้มผ้าโพลีเอสเตอร์ระบายอากาศดี มาพร้อมเก้าอี้นวมตัวยาวที่ดีไซน์จัดวางได้หลายรูปแบบ แถมหมอนนิ่ม ๆ มาช่วยยกระดับความฟินด้วยนะ พักผ่อนแบบ Happy บน Recliner ตัวโปรดเพราะการพักผ่อนไม่จำเป็นว่าต้องนอนบนเตียงเสมอไป ลองหามุมในห้องนั่งเล่นซักจุด แล้วเปิดหน้าต่างสูดอากาศดี ๆ และถ้าอยากอัปเกรดให้โมเมนต์นี้แฮปปี้ยิ่งกว่าเดิม...

    อ่านต่อ
  • แต่งบ้านสุดชิค รอคนมา Trick or Treat | HomeHuk
    10 ตุลาคม 2021

    แต่งบ้านสุดชิค รอคนมา Trick or Treat

    ถ้าพูดถึงหนึ่งในเทศกาลประจำเดือนตุลาคมที่ทุกคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี คงจะหนีไม่พ้นเทศกาลปล่อยผีอย่างฮาโลวีน ที่ผู้คนมักจะมีการจัดปาร์ตี้ สวมชุดแฟนตาซี ตกแต่งบ้าน หรือทำกิจกรรมเกี่ยวกับเรื่องผี ๆ อย่างสนุกสนาน โฮมฮักเลยไม่พลาดที่จะหยิบยกบรรยากาศของการเฉลิมฉลอง ชวนทุกคนมาลองแต่งบ้านสุดชิค รอต้อนรับคนมา Trick or Treat กันผ่อนคลายสบายใจ ไม่มีใครซ่อนอยู่ใต้เตียงเชื่อว่าตั้งแต่เด็กจนโตหลายคนคงต้องเคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับภาพจำเรื่องผี อย่างการที่ต้องมีใครซักคนมาแอบซ่อนอยู่ใต้เตียงของเราแน่ ๆ ซึ่งใจจริงก็รู้แหละว่าไม่มี แต่ก็ไม่กล้าก้มลงไปมองอยู่ดีใช่มั้ย และไหน ๆ ฮาโลวีนปีนี้ก็ตรงวันอาทิตย์พอดี ลองมาจัดมุมห้องไว้ปาร์ตี้ด้วยโซฟาเข้ามุม 4 ที่นั่ง พร้อมเก้าอี้นวมตัวยาว ดีไซน์เบาะหนัง PU เรียบหรูดูดี ตกแต่งห้องด้วยไฟสีโทนส้มซักนิด พร้อมเติมด้วยโมเดลฟักทองซักหน่อย ก็พร้อมเอนจอยกับเทศกาลปล่อยผีแล้ว รองรับสรีระพอดี ไม่เมื่อยเหมือนมีคนขี่คอหากกล่าวถึงฉากในหนังผีที่เป็นตำนานของไทยคงไม่มีใครไม่รู้จัก เรื่องชัตเตอร์ฯ ที่มาเฉลยปมตอนท้ายว่ามีวิญญาณตามขี่คอ เล่นเอาผู้ชมที่นั่งอยู่นอกจอต้องปวดคอไปตาม ๆ กัน...

    อ่านต่อ
  • All Black Come Back คืนความดุดันให้วันเข้มๆ | HomeHuk
    5 ตุลาคม 2021

    All Black Come Back คืนความดุดันให้วันเข้มๆ

    หากว่าเราหลงใหลในสิ่งไหน ก็มักจะสะท้อนตัวตนออกมาผ่านสิ่งนั้น ถ้าพูดถึงความหลงใหลในความเข้มดุดันในมุมของการแต่งบ้าน ปัจจุบันมีคนเป็นจำนวนมากที่สนใจการแต่งบ้านผ่านโทนสีดำเป็นหลัก วันนี้โฮมฮักเลยหยิบเฟอร์ ฯ หลากหลายสไตล์มาเอาใจเหล่าสายดาร์ก ฝากคืนความดุดันให้วันเข้ม ๆ กันซักหน่อย สุขุมนุ่มสบาย ตามสไตล์สายดาร์ก การเลือกใช้โทนสีหลักอย่างสีดำ นอกจากจะมอบความรู้สึกเท่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ยังดูแลทำความสะอาดง่าย เหมือนได้บ้านใหม่อยู่ตลอดเวลา การเลือกเฟอร์ฯ ที่เป็นได้ทั้งของแต่งบ้านและสามารถให้ความสบายด้วยจึงเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญ โฮมฮักขอแนะนำ โซฟา 3 ที่นั่ง ที่ตัวเบาะและพนักพิงบุโฟมหนานุ่ม หุ้มหนัง PU คุณภาพ ใต้เบาะข้างล่างมีพ็อกเก็ตสปริงรองรับสรีระดีเยี่ยม มอบความสุุขุมนุ่มสบายในสไตล์ยูโรเปี่ยนสุดเรียบหรู ถูกใจสายดาร์กสุด ๆ เข้มดุดัน ในวันที่ผ่อนคลาย ไม่ว่าจะมุมไหนของบ้าน หากมีเฟอร์ฯ ที่ตอบโจทย์เรื่องความผ่อนคลายมาวางไว้ข้างกายได้ด้วย ก็จะช่วยเปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันพักผ่อนได้ง่าย ๆ และก็ต้องไม่ลืมที่จะคงความเป็นสไตล์เข้มดุดันแบบเท่ ๆ เอาไว้เช่นกัน...

    อ่านต่อ
  • แต่งมุมจิ้นฟินเป็นคู่ แบบมี You อยู่ข้างๆ | HomeHuk
    2 ตุลาคม 2021

    แต่งมุมจิ้นฟินเป็นคู่ แบบมี You อยู่ข้างๆ

    อย่าปล่อยให้ความเคยชิน มาทำให้รักที่เคยฟินต้องจืดจาง เพราะกว่าจะสร้างความสัมพันธ์อันดีได้นั้น ก็ต้องใช้เวลากันนานพอสมควร วันนี้โฮมฮักเลยอยากจะชวนคุณมาเติมความหวาน พร้อมสร้างบรรยากาศดี ๆ ในบ้าน โดยการแต่งมุมจิ้นให้ฟินเป็นคู่ แบบที่มี you อยู่นั่งข้าง ๆ กัน มุม Close up กระชับหัวใจ วันว่าง ๆ ที่ไม่ได้ออกไปไหน ลองใช้เวลาหากิจกรรมเติมความหวานให้กัน อย่างดูหนังรักโรแมนติกสักเรื่องก็ดีนะ เป็นการย้อนวันวานแสนพิเศษ เหมือนตอนที่ได้ไปออกเดตครั้งแรกด้วยกัน อย่างเก้าอี้โซฟาพักผ่อน 2 ที่นั่ง ที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ผ่านดีไซน์แบบ Honeymoon Seat ให้ความรู้สึกเหมือนได้ยกโรงหนังมาไว้ติดบ้านเลย มุมเบื่อหนุนหมอน อยากนอนตักเธอ บางครั้งการพักผ่อนก็ไม่ได้แปลว่าต้องลงไปนอนบนเตียงเสมอไป แต่อาจจะเปลี่ยนมานอนบนตักอุ่น ๆ ของคนรู้ใจในห้องนั่งเล่น เติมเต็มความโรแมนติกให้กันในวันสบาย ๆ...

    อ่านต่อ