HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
All Black Come Back คืนความดุดันให้วันเข้มๆ | HomeHuk

All Black Come Back คืนความดุดันให้วันเข้มๆ

หากว่าเราหลงใหลในสิ่งไหน ก็มักจะสะท้อนตัวตนออกมาผ่านสิ่งนั้น ถ้าพูดถึงความหลงใหลในความเข้มดุดันในมุมของการแต่งบ้าน ปัจจุบันมีคนเป็นจำนวนมากที่สนใจการแต่งบ้านผ่านโทนสีดำเป็นหลัก วันนี้โฮมฮักเลยหยิบเฟอร์ ฯ หลากหลายสไตล์มาเอาใจเหล่าสายดาร์ก ฝากคืนความดุดันให้วันเข้ม ๆ กันซักหน่อย

สุขุมนุ่มสบาย ตามสไตล์สายดาร์ก
การเลือกใช้โทนสีหลักอย่างสีดำ นอกจากจะมอบความรู้สึกเท่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ยังดูแลทำความสะอาดง่าย เหมือนได้บ้านใหม่อยู่ตลอดเวลา การเลือกเฟอร์ฯ ที่เป็นได้ทั้งของแต่งบ้านและสามารถให้ความสบายด้วยจึงเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญ โฮมฮักขอแนะนำ โซฟา 3 ที่นั่ง ที่ตัวเบาะและพนักพิงบุโฟมหนานุ่ม หุ้มหนัง PU คุณภาพ ใต้เบาะข้างล่างมีพ็อกเก็ตสปริงรองรับสรีระดีเยี่ยม มอบความสุุขุมนุ่มสบายในสไตล์ยูโรเปี่ยนสุดเรียบหรู ถูกใจสายดาร์กสุด ๆ



เข้มดุดัน ในวันที่ผ่อนคลาย
ไม่ว่าจะมุมไหนของบ้าน หากมีเฟอร์ฯ ที่ตอบโจทย์เรื่องความผ่อนคลายมาวางไว้ข้างกายได้ด้วย ก็จะช่วยเปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันพักผ่อนได้ง่าย ๆ และก็ต้องไม่ลืมที่จะคงความเป็นสไตล์เข้มดุดันแบบเท่ ๆ เอาไว้เช่นกัน โฮมฮักขอแนะนำ เก้าอี้อาร์มแชร์ ที่ตัวเบาะบุฟองน้ำหนาพิเศษ หุ้มหนัง PU เกรดคุณภาพ สบายทุกท่วงท่าด้วยการออกแบบให้พนักพิงโค้งรับแผ่นหลัง ดีไซน์สวยทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น ช่วยเพิ่มความอบอุ่นน่าอยู่ควบคู่ไปกับความเข้มของบ้าน



เติมรสชาติเข้นข้น บนคาเฟ่บาร์สุดเท่
แค่โทนสียังเท่ขนาดนี้ หากมีมุมคาเฟ่บาร์ไปด้วยแล้วจะเท่ขนาดไหน ยิ่งถ้าใครเป็นสายคอกาแฟด้วยแล้ว การได้นั่งจิบเครื่องดื่มที่ชอบสักแก้ว แล้วนั่งชมบรรยากาศบ้านที่ผ่านการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน จะเรียกว่าบ้านในฝันก็คงไม่เกินไปนัก โฮมฮักขอแนะนำ เก้าอี้บาร์ดีไซน์โค้งมนสุดคลาสสิค ผลิตจากวัสดุพลาสติก PP คุณภาพ ที่รองรับน้ำหนักได้มากถึง 120 กก. ช่วยให้คุณได้ดื่มด่ำรสชาติกาแฟที่เข้มข้นบนบาร์ส่วนตัวที่แสนเท่

แต่งเติมความแบล็คให้มุมแต่งตัว
บางคนนอกจากจะชอบตกแต่งโทนสีของเฟอร์ฯ เป็นโทนสีเข้มแล้ว เรื่องสไตล์การแต่งตัวไม่ว่าจะเสื้อ กางเกง รองเท้า หรือเครื่องประดับก็ยังคุมโทนเข้มเป็นสีหลักด้วยเช่นกัน ซึ่งถ้าจะชอบมากขนาดนี้ มุุมแต่งตัวจะให้หลุดโทนสีก็คงจะเหมือนเพื่อนที่ไม่อ่านไลน์กลุ่มแน่ ๆ โฮมฮักขอแนะนำ ราวแขวนโครงเหล็กแข็งแรงทนทานแต่งเติมด้วยชั้นวางไม้ ดีไซน์แบบ Open Closet ช่วยให้ระบายอากาศได้ดี จะพื้นที่ไหนก็จัดวางง่าย เข้าได้กับทุกบ้าน

 

แต่งมุม Lively กลับไป 14 อีกครั้ง
Happy Family Time แต่งบ้านบนนิยามของความสุข