HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
ช้อปเฟอร์ฯ ฟังก์ชั่นคู่ ใช้งานแบบ 2 in 1 | HomeHuk

ช้อปเฟอร์ฯ ฟังก์ชั่นคู่ ใช้งานแบบ 2 in 1

เวลาจะช้อปเฟอร์ฯ เข้าบ้านแต่ละที ก็มีของให้เลือกมากมายเต็มไปหมด จะให้ช้อปแบบครั้งเดียวจบเลยก็อาจจะยาก แต่เราก็สามารถให้ความสำคัญกับการเลือกเฟอร์ฯ ที่เน้นประโยชน์การใช้งานที่ครบครอบคลุมและตอบโจทย์ความคุ้มได้  วันนี้โฮมฮักเลยอยากชวนทุกคนมาช้อปเฟอร์ฯ ฟังก์ชั่นคู่ ใช้งานแบบ 2 in 1 กัน

 

ผ่อนคลายเป็นคู่ อยู่ในเฟอร์ฯ เดียว
ถ้าพูดถึงเฟอร์ฯ ที่ให้ได้ถึงความผ่อนคลายขั้นสูงสุดในยุคนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นเจ้า Recliner เก้าอี้โซฟาพักผ่อน ไอเทมที่ช่วยมอบความสบายให้เราได้ทั้งตอนนั่งและนอน แต่ที่แตกต่างออกไปคือ Recliner รุ่นนี้ มีการดีไซน์แบบ Honeymoon Seat ช่วยให้พักผ่อนได้พร้อมกันสองคน ตัวเบาะและพนักพิงสามารถปรับระดับแยกได้ มอบความสบายให้คุณและคนข้าง ๆ ได้ทุกวันทุกเวลา

จัดวางมุมโปรด ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม
สำหรับใครที่เป็นสายแต่งห้องสไตล์ญี่ปุ่น กำลังมองหาความเรียบง่าย อยากได้เฟอร์ฯ มาไว้พักผ่อนในห้องนั่งเล่นซักชิ้น ตอบโจทย์การใช้งานจริงทั้งเรื่องฟังก์ชั่นและพื้นที่ภายในห้อง ต้องมีโซฟาญี่ปุ่นปรับนอน 2 ที่นั่ง ที่ดีไซน์เบาะพับ 2 ทบ สามารถยกปรับให้เป็นแบบ Sofa หรือ Bed ก็ได้ มาพร้อมหมอนนุ่มนิ่ม 2 ใบ ไว้พักผ่อนเป็นคู่กับคนที่คุณรักอย่างอบอุ่น

ปรับเปลี่ยนตามสไตล์ ใช้งานอย่างสะดวก
จะดีแค่ไหนถ้าเรามีเฟอร์ฯ ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใข้งานได้ตามสไตล์ของเราได้ทุกสถานการณ์ คล้าย ๆ กับตอนดูหนังเรื่องทรานฟอร์เมอร์แบบนั้นเลยล่ะ อย่างชั้นวางรุ่นนี้ นอกจากคุณจะสามารถใช้วางของใช้ในบ้านได้ 5 ชั้นแล้ว ยังสามารถปรับเป็นทรง Slope วางต้นไม้ประดับห้องก็ได้ มากไปกว่านั้นยังเปลี่ยนเป็นโต๊ะอาหารก็ได้เช่นกัน ประโยชน์ครบครันสุด ๆ เลยว่ามั้ย

 

4 เหตุผลดี ๆ ของคนที่ไม่ได้ไปลอยกระทง
เปลี่ยนพื้นที่จำกัด ให้หลายเป็นพื้นที่จัดเก็บ