HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
4 เหตุผลดี ๆ ของคนที่ไม่ได้ไปลอยกระทง | HomeHuk

4 เหตุผลดี ๆ ของคนที่ไม่ได้ไปลอยกระทง

วันเพ็ญเดือนสิบสอง ขยะก็ลอยเต็มตลิ่ง.. ความจริงที่เราต้องพบเจอกันทุกปีหลังจบประเพณีขอขมาพระแม่คงคา แม้จะเป็นวันที่มีเม็ดเงินสะพัด ช่วยสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่เป็นการสร้างมลพิษให้ธรรมชาติทางอ้อม ในปัจจุบันมีการหันมาลอยกระทงออนไลน์มากขึ้นเพื่อปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย สำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ วันนี้โฮมฮักมี 4 เหตุผลดี ๆ ของคนที่ไม่ได้ไปลอยกระทงมาให้ฟังกัน

 

นอนบนโซฟาสุดนิ่ม ฟินกับซีรีย์เรื่องโปรด
วันที่ผู้คนกำลังเดินขวักไขว่อยู่ข้างนอก ลองไม่ต้องออกไปเบียดเสียดกับใคร ถือโอกาสหันมาใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับตัวเองที่ห้อง มองหาซีรีย์เรื่องโปรดสักเรื่องมานอนดูฟิน ๆ บนโซฟาญี่ปุ่นเบาะนิ่มหุ้มผ้าลินินแสนสบาย ปรับความผ่อนคลายได้ถึง 5 ระดับ ตั้งแต่ 90-180° สร้างช่วงเวลาแสนพิเศษไม่ว่าจะช่วงเทศกาลไหน ๆ

เสพความเอนเตอร์เทน เล่นเกมสุดมันส์
อีกหนึ่งกิจกรรมที่สามารถมอบความบันเทิงได้เป็นอย่างดี ยิ่งในช่วงคืนวันศุกร์ใกล้วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ ต้องชวนเพื่อนมาตี้เกมให้มันส์กันสักหน่อยแล้วแหละ แต่ถ้าจะให้ดีต้องมีไอเทมข้างกายอย่าง เก้าอี้เกมส์รุ่นเบาะหนานุ่ม หุ้มหนังพียูและผ้าโพลีเอสเตอร์สุดสบาย ดีไซน์ให้รองรับสรีระดีเยี่ยมทั้งหมอนรองคอและรองหลัง จะนั่งนานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยเหมือนก่อน เติมความเท่สไตล์สปอร์ตสะกดสายตา

คืนความสดใส คลีนบ้านให้วิ๊ง
ช่วงนี้ที่เริ่มออกไปใช้ชีวิตข้างนอกได้บ้าง พอกลับมาก็อาจจะไม่ค่อยมีเวลามานั่งดูแลความสะอาดที่บ้านซักเท่าไหร่ ลองใช้โอกาสนี้มาคืนความสดใส คลีนบ้านให้วิ๊งด้วย ชุดถังปั่นสเตนเลส มาพร้อมฟังก์ชันพิเศษแบบ 2in1 มีทั้งถังปั่นแบบเปียกและแบบแห้ง มาพร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์ที่ช่วยดูดซับน้ำได้หมดจด ซอกซอนความสกปรกด้วยหัวม็อบที่หมุนได้ 360°

รังสรรค์ความอร่อย เอ็นจอยกับมื้อพิเศษ
ไม่ว่าจะอาหารจากร้านไหน ๆ ก็ไม่อิ่มใจเท่าอาหารที่ทำด้วยตัวเองที่บ้าน เพราะนอกจากจะประหยัดค่าใช้จ่าย ยังได้ฝึกพัฒนาฝีมือความอรอ่ยได้ด้วย สำหรับใครที่เป็นมือใหม่โฮมฮักมีตัวช่วยอย่าง หม้อทอดไร้น้ำมัน มารังสรรค์เมนูได้ทั้งทอด อบ ย่าง อร่อยแบบสุขภาพดี คลีนน้ำมันออกถึง 80% ช่วยเปลี่ยนให้คุณเป็นเชฟมือใหม่ประจำบ้านได้ไม่ยากเลย

 

แต่งมุมสุดฟิน ดินเนอร์กันที่บ้าน
ช้อปเฟอร์ฯ ฟังก์ชั่นคู่ ใช้งานแบบ 2 in 1