HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
เปลี่ยนพื้นที่จำกัด ให้หลายเป็นพื้นที่จัดเก็บ | HomeHuk

เปลี่ยนพื้นที่จำกัด ให้หลายเป็นพื้นที่จัดเก็บ

อีกหนึ่งปัญหาที่มักพบเจอกันแทบทุกบ้าน ก็คือเรื่องการมีพื่นที่ใช้สอยไม่เพียงพอ แม้จะคอยเก็บกวาดหรือจัดใหม่อยู่เป็นประจำ แต่พอเวลาผ่านไปก็ต้องกลับมาทำซ้ำ ๆ เหมือนเก่า ยิ่งช่วงนี้ที่เราต้องใช้เวลาอยู่แต่บ้าน แถมยังมีของที่ช้อปเพิ่มมาอีก เรื่องพื้นที่จึงถึงขั้นวิกฤติสุด ๆ วันนี้โฮมฮักเลยอยากชวนทุกคนมาเปลี่ยนพื้นที่จำกัด ให้กลายเป็นพื้นที่จัดเก็บกัน

 

ขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่
ความรู้สึกที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในบริเวณแคบ ๆ ที่แทบจะหาพื้นที่แทรกตัวไม่ไหวนั้นไม่ใช่เรื่องที่แปลกใหม่ ไม่ว่าใคร ๆ ก็ต้องผ่านประสบการณ์แบบนี้มาบ้าง ซึ่งทุกคนคงไม่อยากกลับไปพบเจอกับสภาพแบบนั้นอีก โฮมฮักมีไอเทมดี ๆ ให้ลองใช้อย่าง ชั้นวางในที่แคบ สามารถจัดวางได้แทบทุกพื้นที่ในบ้าน ตั้งแต่ห้องนอนจนไปถึงห้องน้ำ แถมมีช่องใส่ทิชชู่เก๋ ๆ ด้วยน้า

เปลี่ยนมุมที่เคยว่าง ให้กว้างขึ้นกว่าเดิม
บางครั้งเราก็ไม่จำเป็นต้องถึงขั้นขยับขยายพื้นที่เดิม แต่เพียงลองแต่งเติมเฟอร์ฯ ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ให้กว้างขึ้น โดยเฉพาะโซนห้องครัวหลังบ้าน ที่เป็นจุดศูนย์รวมของการทำความสะอาดยิ่งจำเป็นต้องมีพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้นกว่าที่เคย นี่เลย.. ชั้นวางคร่อมพร้อมชั้นวางของ 2 ชั้น จะวางคร่อมเครื่องซักผ้าก็ดี หรือวางคร่อมโถสุขภัณฑ์ก็ได้ มีติดบ้านไว้สบายแน่นอน

จัดเก็บของง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก
ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้พื้นที่ภายในบ้านค่อย ๆ ลดลงอย่างไม่รู้ตัวเลยก็คือ การจัดเก็บของแบบไม่เป็นที่เป็นทาง ทำให้เวลาจะหยิบใช้งานก็ลำบาก แถมเสียเวลาชีวิตแบบสุด ๆ หยุดปัญหานี้ด้วยชั้นวางของเหล็ก 3 ชั้น ที่ออกแบบให้มีที่จับพร้อมเคลื่อนที่ได้ 360° รองรับน้ำหนักสูงกว่า 30 กก. เข้าได้กับทุกพื้นที่ทั้งห้องน้ำ ห้องนอน ไปจนถึงห้องครัว ชิ้นนี้คุ้มชัวร์อย่าบอกใคร

ถึงไซส์ดูเล็ก แต่เก็บของได้
ปกติเวลาที่เราอยู่ในห้องนอน ก็ไม่ได้แปลว่าต้องพร้อมนอนแล้วเสมอไป มีคนไม่น้อยที่ใช้เวลาทำกิจกรรมอย่างการอ่านหนังสือก่อนนอน เพราะนอกจากจะเป็นการพัฒนาทักษะใหม่ ๆ ยังได้ฝึกใช้สมาธิจดจ่อการนอนอีกด้วย โฮมฮักขอแนะนำ โต๊ะข้างเตียงที่มาพร้อมชั้นวางด้านล่าง ให้คุณเก็บหนังสือเล่มโปรดไว้อ่านเพลิน ๆ พร้อมแต่งเติมของตกแต่งไว้ด้านบนได้ด้วย

 

ช้อปเฟอร์ฯ ฟังก์ชั่นคู่ ใช้งานแบบ 2 in 1
แต่งบ้านที่ถูกใจ ในราคาที่ถูกจัง