HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
Winter is Coming นอนอิงบนโซฟาอุ่น | HomeHuk

Winter is Coming นอนอิงบนโซฟาอุ่น

ช่วงสิ้นปีที่อากาศหนาว ๆ แบบนี้ สำหรับคนที่ไม่มีแพลนจะออกไปเที่ยวไหน ก็อาจจะได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองอย่างเป็นส่วนตัว หรือไม่ก็ได้พักผ่อนอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวอันเป็นที่รัก วันนี้โฮมฮักจะมาช่วยทำให้หน้าหนาวปีนี้พิเศษกว่าปีที่ผ่านมา เพราะว่า Winter is Coming เลยอยากชวนมานอนอิงบนโซฟาอุ่น

โซฟาเข้ามุม อบอุ่นได้ทั้งครอบครัว
ไม่ว่าช่วงหน้าไหน ถึงจะไม่ใช่ช่วงหน้าหนาว คนอย่างเรา ๆ ก็ต้องการความอบอุ่นไม่ต่างกัน ทั้งความอบอุ่นทางกายและความอบอุ่นทางใจ การได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่คุณรัก โฮมฮักเชื่อว่านี่คือช่วงเวลาที่มีความสุขอย่างแท้จริง ชวนคุณมานอนอิงโซฟาเข้ามุม 4 ที่นั่ง เบาะนุ่ม ๆ หุ้มผ้าโพลีเอสเตอร์ระบายอากาศดี มาพร้อมเก้าอี้นวมตัวยาวที่ดีไซน์จัดวางได้หลายรูปแบบ แถมหมอนนิ่ม ๆ มาช่วยยกระดับความฟินด้วยนะ



พักผ่อนแบบ Happy บน Recliner ตัวโปรด
เพราะการพักผ่อนไม่จำเป็นว่าต้องนอนบนเตียงเสมอไป ลองหามุมในห้องนั่งเล่นซักจุด แล้วเปิดหน้าต่างสูดอากาศดี ๆ และถ้าอยากอัปเกรดให้โมเมนต์นี้แฮปปี้ยิ่งกว่าเดิม ลองเติมไอเทมอย่าง เก้าอี้ Recliner เบาะผ้าโพลีเอสเตอร์แสนสบาย ผ่อนคลายได้ทุกครั้งกับฟังก์ชั่นปรับเอนได้ 3 ระดับ 100 - 160° ออกแบบให้เข้ากับสรีระร่างกายได้ทุกอิริยาบถ ตอบโจทย์เรื่องการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง



ผ่อนคลายเหนือระดับ บนโซฟาปรับนอน
นึกถึงบรรยากาศของวันหยุดในช่วงหน้าหนาวแล้ว คงไม่แคล้วต้องหาซีรีย์ซักเรื่องมานั่งดูแก้เบื่อกันซักนิด ยิ่งถ้าใครชอบใช้ชีวิตทำกิจกรรมหลายอย่างในเวลาเดียวกันต้องไม่พลาด กับโซฟาปรับนอน 3 ที่นั่ง ปรับระดับได้ตั้งแต่ 95 - 180° มาพร้อมฟังก์ชั่น click clack ที่ง่วงตอนไหนก็ปรับเป็นเตียงนอนได้ทันที แถมดีไซน์ให้เหมาะกับพื้นที่ทุกขนาด ไม่ว่าจะเล็กหรือจำกัดแค่ไหนก็มีติดไว้ได้สบาย



เอนนอนแสนสบาย ในสไตล์ญี่ปุ่น
หนึ่งในไอเทมยอดฮิตประจำฤดูหนาวทุกปี ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัย ก็ยังคงมีผู้ที่หันมาใช้งานเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตลอด เพราะนอกจากขึ้นชื่อเรื่องความสบาย ยังได้ของแต่งบ้านที่เรียบง่ายสไตล์มินิมอลอีกด้วย โดยเฉพาะรุ่นนี้ที่ดีไซน์ผิวสัมผัสให้นูนรับสรีระได้เป็นอย่างดี 90-180° ตัวโครงเหล็กที่อยู่ภายด้านในจะช่วยให้เอนนอนพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ไม่มียุบตัว มั่นใจสบายชัวร์ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ฤดู

แต่งบ้านที่ถูกใจ ในราคาที่ถูกจัง
ต้อนรับเดือนใหม่ แต่งห้องสดใสสีพาสเทล