HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!

บทความ Blogs

  • Fur For Family แฮปปี้ทั้งครอบครัวกับเฟอร์นิเจอร์คู่ใจ | HomeHuk
    6 ธันวาคม 2021

    Fur For Family แฮปปี้ทั้งครอบครัวกับเฟอร์นิเจอร์คู่ใจ

    สถานที่พักผ่อนในวันที่เหนื่อยล้าอาจไม่ต้องออกตามหาข้างนอก เพราะแค่ได้นอนดูทีวีบนโซฟานุ่ม ๆ กับคนที่เรารัก เพียงเท่านี้ก็เหมือนได้เติมพลังใจให้ชีวิตอีกครั้ง วันนี้โฮมฮักจะมาช่วยคุณเปลี่ยนห้องธรรมดาให้เป็นพื้นที่กระชับความสัมพันธ์ ด้วย Fur for Family รับรองว่าแฮปปี้กันทั้งครอบครัวอย่างแน่นอน โซฟาเบดตัวโปรด ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม Netflix เรื่องโปรดกับป๊อปคอร์นแสนหวานบนโซฟานุ่ม ๆ ก็สามารถเปลี่ยนห้องนั่งเล่นธรรมดาเป็นโรงหนังขนาดย่อมได้ โฮมฮักขอนำเสนอโซฟา รุ่น Polyester Fabric Sofa Bed โซฟา 3 ที่นั่ง วัสดุขาไม้ยางพาราแท้สีธรรมชาติ หุ้มด้วยผ้าโพลีเอสเตอร์สีเบจ เทา และกรมท่า เข้าได้กับห้องทุกสไตล์ โดยเฉพาะห้องสไตล์ญี่ปุ่นที่มีเฟอร์นิเจอร์เป็นองค์ประกอบหลัก เก็บของครบครัน บนชั้นวางทีวีขนาดกว้าง เติมวันพักผ่อนเบา ๆ ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วย ชั้นวางทีวี รุ่น MDF...

    อ่านต่อ
  • บอกรักช่วงเทศกาล ผ่าน Special Gift | HomeHuk
    4 ธันวาคม 2021

    บอกรักช่วงเทศกาล ผ่าน Special Gift

    ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ นับเป็นโอกาสดี ๆ ที่เราจะได้บอกรักคนพิเศษในชีวิต การเติมเต็มความสุขให้กันเป็นมนต์เสน่ห์อย่างหนึ่งที่หลาย ๆ ท่านเฝ้ารอ แต่สำหรับบางท่านที่อาจจะเขินอาย ไม่กล้าบอกรักกันตรง ๆ โฮมฮักขอแนะนำเก้าอี้พักผ่อน รุ่น Grande Recliner เป็นสื่อแทนความรัก ความห่วงใย และความอบอุ่นที่อยากมอบให้แก่กัน   😊 พนักพิงกว้าง หุ้มผ้านวัตกรรมใหม่ สัมผัสลื่นสบายคล้ายหนังด้วยขนาดพนักพิงใหญ่ และพื้นที่เบาะนั่งกว้างถึง 50 เซนติเมตร ทำให้นั่งสบายไม่อึดอัด หุ้มด้วยผ้านวัตกรรมคล้ายหนัง ดีไซน์หรูหราลายหนังชัดเจน สัมผัสนุ่มไม่เกิดกลิ่นอับ ทำให้เก้าอี้พักผ่อน Recliner รุ่นนี้ครองใจติดอันดับแนะนำของโฮมฮัก 😊 เบาะบุฟองน้ำหนาพิเศษ ข้างใต้เสริมพ็อกเก็ตสปริงอย่างดีเชื่อว่าหลายท่านเคยมีปัญหา? รู้สึกเมื่อยช่วงเอวถึงสะโพก เมื่อต้องนั่งบนเก้าอี้นาน ๆ รับรองว่าถ้ามีเก้าอี้กึ่งโซฟา รุ่น...

    อ่านต่อ
  • เก้าอี้ ERGONOMATE พิเศษเหมือนเป็นประธานบริษัท | HomeHuk
    1 ธันวาคม 2021

    เก้าอี้ ERGONOMATE พิเศษเหมือนเป็นประธานบริษัท

    ในยุคสมัยที่ใครต่อใครก็ต่าง Work From Home เป็นเรื่องปกติ อีกหนึ่งอาการยอดฮิตที่ต้องพบเจอกันเลยก็คือ ออฟฟิศซินโดรม ที่จะมีอาการปวดเมื่อยตรงคอ บ่า ไหล่ ลามลงไปถึงหลัง ในวันนี้โฮมฮักเลยอยากมาแนะนำข้อดีของการมีเก้าอี้เพื่อสุขภาพ ERGONOMATE ที่จะมาช่วยยกระดับการทำงานของคุณให้พิเศษเหมือนเป็นประธานบริษัทกัน   01. เสริมบุคลิกภาพให้ดี ไม่มีปวดเมื่อยท่านั่งปกติบวกกับการนั่งเก้าอี้ธรรมดา ส่งผลให้พอเวลาผ่านไปอาจทำให้เกิดปัญหาอาการปวดเมื่อยเรื้อรังได้ การนั่งเก้าอี้แบบที่มี Lumbar Support ขนาดกว้างพิเศษ ปรับระดับสูง-ต่ำได้ถึง 7 ซม. จะช่วยให้โอบรับสรีระช่วงหลังและส่วนเว้าบริเวณเอวให้แนบกับเก้าอี้อย่างสมบูรณ์แบบ 02. ลดปัญหาอาการปวด คอ บ่า ไหล่การนั่งทำงานบนเก้าอี้ทั่วไปอาจส่งผลให้เกิดอาการปวดคอ บ่า ไหล่ ได้ เนื่องจากการขาดดีไซน์ที่ช่วยซัพพอร์ตร่างกายในเวลาทำงาน การนั่งเก้าอี้ที่มีการออกแบบให้ที่รองศีรษะบุโฟมนุ่มพร้อมหุ้มผ้าคุณภาพสูง แถมเปลี่ยนระดับได้อีก 7 ซม....

    อ่านต่อ
  • เปลี่ยนจันทร์ที่แสนเศร้า เป็นวันที่เรานั้นแสนรัก | HomeHuk
    9 พฤศจิกายน 2021

    เปลี่ยนจันทร์ที่แสนเศร้า เป็นวันที่เรานั้นแสนรัก

    ไม่ว่าจะวัยไหนตั้งแต่เด็กจนโต จากวัยเรียนมาสู่วัยทำงาน เชื่อว่าทุกคนก็ยังคงเซ็ง ๆ หากรู้ว่าพรุ่งนี้นั้นเป็นวันจันทร์ แม้ยุคนี้จะเปลี่ยนมาเรียนและทำงานที่บ้านมากขึ้นก็ตาม แต่อาการเก่า ๆ ก็ยังคงไม่เปลี่ยนไป วันนี้โฮมฮักเลยตั้งใจหยิบเฟอร์ฯ ดี ๆ มาช่วยเปลี่ยนจันทร์ที่แสนเศร้า ให้กลายเป็นวันที่เรานั้นแสนรักกัน !   ปรับระดับความสบาย ด้วยปลายนิ้วเพราะในเวลางานของทุกวัน เรานั้นมักจะทำหลายชั่วโมงติดต่อกันเป็นเรื่องปกติ สิ่งที่อาจตามมาในระยะยาวคืออาการปวดส่วนคอ บ่า ไหล่ รวมไปถึง การอักเสบบริเวณข้อต่าง ๆ ที่เกิดจากการนั่งท่าที่ไม่เหมาะสม ดังนั้นการเลือกโต๊ะทำงานจึงต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เลือกโต๊ะที่ปรับท่านั่งและยืนให้เข้ากับเราได้ดีทีสุดทุกเซนติเมตร ด้วยโต๊ะปรับระดับเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้ทุกอิริยาบถ ทำงานวนไป แบบไม่ปวดหลังนอกจากโต๊ะทำงานที่เราควรเลือกอย่างพิถีพิถัน อีกสิ่งหนึ่งที่เราควรให้ความสำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือ เก้าอี้ที่ใช้นั่งทำงานทุกวัน เพราะนี่คือสิ่งที่จะคอยซัพพอร์ตเราอยู่ตลอด นอกจากงานต้องเสร็จ หลังเราก็ต้องไม่เจ็บด้วยเช่นกัน ขอแนะนำเก้าอี้สำนักงาน พนักพิงตาข่ายระบายอากาศดี ปรับเอนได้...

    อ่านต่อ
  • เก้าอี้ และ โต๊ะ ที่ช่วยให้เรียนออนไลน์ได้แบบปัง ๆ - HomeHuk
    20 กันยายน 2021

    เก้าอี้ และ โต๊ะ ที่ช่วยให้เรียนออนไลน์ได้แบบปัง ๆ

    เฟอร์นิเจอร์อย่าง โต๊ะ หรือ เก้าอี้ แบบไหน ที่ช่วยให้เรียนออนไลน์ได้แบบปัง ๆ ขณะที่คนวัยทำงานต้องเปลี่ยนไป Work from home กันเป็นจำนวนมาก สลับภาพกลับมาที่น้องวัยเรียนที่ก็ต้องเปลี่ยนมาเรียนออนไลน์เช่นเดียวกัน ซึ่งแต่ละคนนั้นก็คงมีวิธีการเรียนที่แตกต่างกันออกไป แต่จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนให้ดีขึ้นได้ วันนี้โฮมฮักจึงมาแนะนำ เก้าอี้ และ โต๊ะ อีกหนึ่งตัวช่วยง่าย ๆ ที่จะทำให้คุณเรียนออนไลน์ได้ปังกว่าที่เคย ! เลคเชอร์ทันอาจารย์ ด้วย โต๊ะพร้อมชั้นวาง 4 ชั้น เพราะเวลาที่เรียนเราไม่ได้นั่งฟังแต่อย่างเดียว ยังต้องเขียนจดบันทึกในสิ่งที่อาจารย์สอนลงไปด้วย ฉะนั้นการมีตัวช่วยอย่าง โต๊ะพร้อมชั้นวาง 4 ชั้น ที่ตกแต่งด้วยแผ่นไม้ปาติเกิ้ลบอร์ดเคลือบผิวเมลามีน และโครงสร้างจากเหล็กเคลือบสีกันสนิมที่รองรับน้ำหนักสูงสุด 150 กก. จะช่วยให้เราสามารถเก็บอุปกรณ์ของแต่ละวิชาได้อย่างเป็นระเบียบ จัดสรรพื้นที่บนโต๊ะให้เนี้ยบพร้อมเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะเนื้อหาเยอะแค่ไหน...

    อ่านต่อ
  • แต่งห้องทำงานสไตล์มินิมอล WORK FROM HOME WITH MINIMAL DESK - HomeHuk
    20 กันยายน 2021

    แต่งห้องทำงานสไตล์มินิมอล WORK FROM HOME WITH MINIMAL DESK

    ช่วงนี้หลายคนคงหายใจเข้า-ออกเป็นงานกันแบบไม่หยุดหย่อน และคาดว่าก็น่าจะต้อง Work from home กันไปอีกนาน ทำให้อาจจะเกิดอาการเบื่อกับบรรยากาศการทำงานเดิม ๆ กันบ้าง วันนี้โฮมฮักเลยอยากจะชวนทุกคนมาเพิ่มความสบาย เติมความเรียบง่ายด้วยเฟอรนิเจอร์สไตล์มินิมอลให้ห้องทำงานของคุณมีชีวิตชีวา จนอยากจะใช้เวลาอยู่ในห้องแบบทั้งวันทั้งคืน ! เติมลุคความเรียบง่าย ภายใต้ความอบอุ่น การมีโต๊ะทำงานที่ดี ก็เหมือนมีตัวช่วยให้งานผ่านไปอย่างมีคุณภาพ แต่จะดีแค่ไหนถ้าดีไซน์ของโต๊ะสามารถช่วยตกแต่งห้องทำงานของคุณให้ดูดีมากยิ่งขึ้นได้ โฮมฮักขอเอาใจสายคนรักเฟอร์ไม้สไตล์มินิมอล ด้วยโต๊ะทำงานรุ่น MDF Wooden Office Table ที่ผลิตจากไม้ MDF เคลือบผิวเมลามีน ให้ได้ทั้งความสวยงามและความแข็งแรงในเวลาเดียวกัน ช่วยเปลี่ยนลุคห้องทำงานให้มีความเรียบง่ายภายใต้ความอบอุ่นอย่างลงตัว ทำงานสะดวกสบาย เก็บของได้ในตัว สำหรับบางคนแล้วแค่เพียงบริเวณบนโต๊ะทำงานอย่างเดียว ก็อาจจะไม่สามารถรองรับการวางของสำคัญที่เกี่ยวกับอุปกรณ์การทำงานไว้ทั้งหมดได้ ดังนั้นการมีชั้นวางที่มาพร้อมกับโต๊ะทำงานไปในตัวจึงเป็นตัวช่วยสำคัญ ที่จะทำให้งานของคุณลื่นไหล ดำเนินไปต่อแบบไม่สะดุดแม้แต่วินาทีเดียว โฮมฮักขอแนะนำโต๊ะทำงานไม้พร้อมชั้นวางของ 4 ชั้น รุ่น...

    อ่านต่อ
  • Black Pink สายเท่หรือสายหวาน ก็แคสต์เกมมันส์ไม่หยุด - HomeHuk
    25 สิงหาคม 2021

    Black Pink สายเท่หรือสายหวาน ก็แคสต์เกมมันส์ไม่หยุด

    เวลาที่ต้องอยู่บ้านนาน ๆ คุณสาว ๆ ก็อาจจะเกิดอาการเบื่อกันบ้าง หลายคนจึงเลือกกิจกรรมสันทนาการอย่างการเล่นเกมเป็นงานอดิเรก วันนี้โฮมฮักจึงอยากชวนคุณสาว ๆ มาลองอัปเกรดเป็นนักแคสต์เกม ต้อนรับเทรนกระแสวงการ e-sport ที่กำลังเติบโตเป็นอย่างดี ด้วยการใช้เก้าอี้เล่นเกม รุ่น PVC Gaming Chair with Double Tilt จากโฮมฮัก น่ารักได้ทุกสไตล์ จะเท่สุดแสบ Black & Pink หรือ จะหวานมุ้งมิ้ง Pink & White ก็แคสต์เกมได้ปังทั้งวันมันส์ไม่หยุด ! นอกจากเรื่องความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ในแต่ละสไตล์ของเก้าอี้แล้ว โฮมฮักยังหยิบจุดเด่นของเก้าอี้ที่จะช่วยส่งผลดีต่อการเล่นมาฝากคุณสาว ๆ ด้วยนะ โอบอุ้มทุกความฟิน ด้วยพนักพิงขนาดใหญ่ บางครั้งเวลาที่เรานั่งเล่นเกมไปสักพัก...

    อ่านต่อ
  • เซทเฟอร์ฯ happy mom เติมเต็มความสุขให้แม่
    4 สิงหาคม 2021

    เซทเฟอร์ฯ happy mom เติมเต็มความสุขให้แม่

    ใกล้เทศกาลสำคัญทีไร ลูก ๆ บ้านไหนคิดหนักเหมือนกันบ้างว่าจะซื้อของขวัญอะไรให้แม่ดี ซื้อไปก็กลัวไม่ถูกใจท่าน.. วันนี้โฮมฮักเลยอยากชวนทุกคนเซอร์ไพรส์เซทใหญ่ด้วยเฟอร์ฯโฮมฮักกับเซท happy mom เฟอร์นิเจอร์ที่จะทำให้คนในบ้านของคุณถูกเติมเต็มไปด้วยความสุข.. งานนี้รับรองว่า.. แม่สุขกาย ลูกสุขใจแน่นอน ! เพื่อให้แม่ได้พักผ่อนหย่อนใจ คลายความเหนื่อยล้าในยามที่แม่เหนื่อยล้า จุดศูนย์กลางของบ้านก็ยังเป็นห้องนั่งเล่น พื้นที่ที่สามารถเติมเต็มความสุขให้ทุกคนในบ้านได้เสมอ ดังนั้นโซฟาคู่ใจที่ขาดไม่ได้ ต้องเป็นโซฟา 3 ที่นั่ง รับน้ำหนักได้ดี เหมาะกับทุกการใช้งาน จะนั่งก็ปรับเป็นโซฟา จะนอนก็ปรับเป็นเตียงกางได้สูงสุด 180 องศา สามารถเลือกพักผ่อนได้ตามอัธยาศัย เพื่อให้แม่ได้นอนสบาย พักเอนกายหลังทำงานบ้านในวันที่แม่ทำงานบ้านเหนื่อยมาทั้งอาทิตย์ สิ่งเดียวที่ทำให้แม่หายเหนื่อยได้คือการพักเอนกายบนเก้าอี้ดี ๆ สักตัว เบาะต้องหนา ฟองน้ำต้องนุ่ม หุ้มด้วยหนังพียูเกรดคุณภาพ ให้ทุกสัมผัสคือการพักผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับสปริงใต้เบาะที่ช่วยให้ลุกนั่งง่ายขึ้น รับประกันนั่ง-นอนสบายได้ทุกอิริยาบถ เพื่อให้แม่ได้นั่งจิบชาอ่านหนังสือยามบ่ายในวันสบายๆ...

    อ่านต่อ
  • บอกลาออฟฟิศซินโดรมด้วย  3 วิธีเลือกเก้าอี้ทำงานให้เหมาะกับคุณ
    4 สิงหาคม 2021

    บอกลาออฟฟิศซินโดรมด้วย 3 วิธีเลือกเก้าอี้ทำงานให้เหมาะกับคุณ

    Work from home แบบ New normal ภัยใกล้ตัวที่คาดไม่ถึง ! เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันที่ทำให้ชาวออฟฟิศอย่างเราออกบ้านไม่ได้ การทำงานที่บ้านจึงปลอดภัยและถือว่าตอบโจทย์ที่สุดในช่วงเวลาแบบนี้ หลายคนชื่นชอบ เพราะไม่ต้องตื่นเช้ามากนักเพื่อไปเข้างานให้ทัน ไม่ต้องทนรถติด หรือไม่ต้องอาบน้ำก็สามารถนั่งทำงานได้เลยเพราะไม่มีคนเห็นเราอยู่แล้ว ฟังดูแล้วเข้าท่าดี แต่… มันก็ไม่เป็นอย่างนั้นซะทีเดียว ปัญหาที่พบมากหลังจากที่ Work from home กันมาสักพัก หลายคนจัดการเวลาทำงานไม่ได้ ทำให้ชั่วโมงการทำงานจะผิดเพี้ยนไปจากเดิม บ้างก็นั่งทำงานท่าเดียวเป็นเวลานานถึง 8 ชั่วโมงหรือมากกว่านั้น กว่าจะรู้ตัวอาการปวดเมื่อยตามร่างกายก็ถามหาซะแล้ว หรือที่เราเรียกกันว่า “โรคออฟฟิศซินโดรม” ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ ซึ่งหากปล่อยให้ร่างกายปวดเรื้อรังไปเรื่อย ๆ อาการเหล่านี้จะรักษายากมากยิ่งขึ้น โรคออฟฟิศซินโดรม ภัยเงียบที่เกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้ หากคุณยังไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการนั่งทำงานให้ถูกต้องและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง...

    อ่านต่อ