HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
แต่งมุมที่ใช่ ไว้ดูซีรี่ย์ที่ชอบ - HomeHuk

แต่งมุมที่ใช่ ไว้ดูซีรี่ย์ที่ชอบ

ใจก็อยากไปพักผ่อนนอกบ้านแต่ก็อาจจะต้องเสี่ยงกับฝนตก รถติด แถมหนีโควิดอีก ยิ่งทำงานอยู่บ้านมาทั้งวันเป็นสัปดาห์ การได้ดูหนังหรือซีรีย์ที่ชอบก็คงเป็นกิจกรรมที่มอบความบันเทิงในบ้านได้เป็นอย่างดีที่สุด หากใครเบื่อกับบรรยากาศเดิม ๆ ในบ้าน วันนี้โฮมฮักอยากจะชวนทุกคนมาแต่งมุมที่ใช่ ไว้ดูซีรีย์ที่ชอบ เพิ่มบรรยากาศการดูซีรีย์ของคุณให้ฟินยิ่งขึ้นกว่าที่เคย

มุมคนโสด ได้โปรดจีบ
มุมไว้นอนพักผ่อนดูซีรีย์เรื่องโปรด ตามสไตล์คนโสดที่ไม่ต้องรอสายคุยกับใคร สร้างมุมเล็ก ๆ แบบส่วนตัว ที่จะนอนนานแค่ไหนก็ไม่มีเมื่อย ด้วยโซฟาญี่ปุ่นนั่งพื้นที่ปรับเอนได้ถึง 42 ระดับ ตั้งแต่ 90-180° รองรับทุกอิริยาบถทั้งนั่งและนอน มาพร้อมหมอนไว้กอดแก้เหงาหรือเอาจะไว้จิกตอนอินฉากฟิน ๆ ในซีรี่ย์ก็ได้นะ บอกเลยว่าได้มุมพักผ่อนดี ๆ ให้ตัวเองได้แฮปปี้แบบสุด ๆ



มุมนั่งคู่ ดูสนุกยิ่งขึ้น
บางทีการนั่งดูซีรี่ย์คนเดียวมันก็เหงาไม่ใช่น้อย บางครั้งก็อยากจะชวนใครสักคนมาคอยนั่งดูเป็นเพื่อนบ้าง การได้ชวนคนรู้ใจหรือเพื่อนสนิทมานั่งดูด้วยกันนอกจากจะสนุกกันเป็นคู่ ยังได้ใช้เวลาอยู่กับคนข้าง ๆ มาสร้างมุมฟินเป็นคู่ ด้วยโซฟานั่งพื้นญี่ปุ่น 2 ที่นั่ง ที่ปรับเอนได้ 5 ระดับตั้งแต่ 90-180° นั่งสบายทุกท่า 4 มุมขอบโซฟาสามารถปรับระดับขึ้น-ลงได้ จะใช้เป็นที่วางแขนนิ่ม ๆ หรือหนุนรองคอหนุนฟิน ๆ ก็ได้นะ



มุมยิงยาว หาวหลับคาจอ
เชื่อว่าหลายคนคงเป็นสายเช้าไม่กลัว แต่กลัวไม่เช้า ดูซีรี่ย์ยาวไปแค่ไหนก็ไหว จนบางทีก็อาจจะเคยมีอาการหลับคาจอหรือได้เปลี่ยนมานอนหน้าทีวีกันบ้าง บอกเลยใครเป็นสายนี้ ต้องตอบโจทย์ด้วยการมีโซฟาแบบปรับเอนนอนได้ 180° วัสดุตัวเบาะทำมาจากผ้าใยสังเคราะห์คุณภาพ ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม ถ้าง่วงเมื่อไหร้ก็เปลี่ยนมุมมาปรับเเอนนอนกันไปได้เลย ไม่ต้องลำบากลุกไปหาเตียงให้ยากเลย



มุมซีรี่ย์ ปาร์ตี้แก๊ง
หากมีที่นั่งเพิ่ม เราก็สามารถแบ่งปันความบันเทิงได้มากขึ้น หากใครอยากมีมุมบันเทิงในบ้านที่สามารถชวนคนมาพักผ่อนจัดปาร์ตี้กินขนมดูซีรี่ย์กันได้มาก ๆ ต้องใช้โซฟาเข้ามุม 4 ที่นั่ง ที่มาพร้อมเก้าอี้นวมตัวยาว จัดวางแบบแยกสลับฝั่งซ้าย-ขวาได้ วัสดุทำจากโครงไม้เนื้อหนาแข็งแรง ตกแต่งด้วยหนังพียูหรูหรา บุด้วยโฟมนุ่มเนื้อหนาถึง 19 ซม. จะนั่งหรือนอนกันมากแค่ไหน ก็นุ่มสบายแบบไม่ยุบตัว



มุม outdoor ดื่มด่ำกับธรรมชาติ
หากคุณเครียดกับงานที่หนัก ลองให้ธรรมชาติและซีรี่ย์บำบัดเราไปพร้อมกัน ใครว่าการดูซีรี่ย์เรื่องโปรดจะดูได้แต่ในบ้านเท่านั้น ยังสามารถเปลี่ยนไปบริเวณสวนหลังบ้านก็ดี หรือพื้นที่นอกบ้านเลยก็ได้ ด้วยโซฟานั่งพื้นตัวยาว วัสดุหนัง PU ที่ทนแดด ทนน้ำ ทนฝนได้ เช็ดทำความสะอาดก็ง่าย ลองนำโซฟาคู่กายและโปรเจ็กเตอร์คู่ใจออกไปสร้างมุม outdoor ดี ๆ พักผ่อนกับธรรมชาติและซีรี่ย์เรื่องโปรดให้แฮปปี้ไปพร้อม ๆ กัน

#โฮมฮัก #ที่อยู่ที่ฮัก

แต่งมุมบ้านใหม่สไตล์โมเดิร์น
เปลี่ยนห้องทำงานใหม่ ให้ดูเกาหลีแบบมินิมอล