HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!

บทความ Blogs

  • Winter is Coming นอนอิงบนโซฟาอุ่น | HomeHuk
    1 พฤศจิกายน 2021

    Winter is Coming นอนอิงบนโซฟาอุ่น

    ช่วงสิ้นปีที่อากาศหนาว ๆ แบบนี้ สำหรับคนที่ไม่มีแพลนจะออกไปเที่ยวไหน ก็อาจจะได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองอย่างเป็นส่วนตัว หรือไม่ก็ได้พักผ่อนอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวอันเป็นที่รัก วันนี้โฮมฮักจะมาช่วยทำให้หน้าหนาวปีนี้พิเศษกว่าปีที่ผ่านมา เพราะว่า Winter is Coming เลยอยากชวนมานอนอิงบนโซฟาอุ่น โซฟาเข้ามุม อบอุ่นได้ทั้งครอบครัวไม่ว่าช่วงหน้าไหน ถึงจะไม่ใช่ช่วงหน้าหนาว คนอย่างเรา ๆ ก็ต้องการความอบอุ่นไม่ต่างกัน ทั้งความอบอุ่นทางกายและความอบอุ่นทางใจ การได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่คุณรัก โฮมฮักเชื่อว่านี่คือช่วงเวลาที่มีความสุขอย่างแท้จริง ชวนคุณมานอนอิงโซฟาเข้ามุม 4 ที่นั่ง เบาะนุ่ม ๆ หุ้มผ้าโพลีเอสเตอร์ระบายอากาศดี มาพร้อมเก้าอี้นวมตัวยาวที่ดีไซน์จัดวางได้หลายรูปแบบ แถมหมอนนิ่ม ๆ มาช่วยยกระดับความฟินด้วยนะ พักผ่อนแบบ Happy บน Recliner ตัวโปรดเพราะการพักผ่อนไม่จำเป็นว่าต้องนอนบนเตียงเสมอไป ลองหามุมในห้องนั่งเล่นซักจุด แล้วเปิดหน้าต่างสูดอากาศดี ๆ และถ้าอยากอัปเกรดให้โมเมนต์นี้แฮปปี้ยิ่งกว่าเดิม...

    อ่านต่อ
  • แต่งบ้านสุดชิค รอคนมา Trick or Treat | HomeHuk
    10 ตุลาคม 2021

    แต่งบ้านสุดชิค รอคนมา Trick or Treat

    ถ้าพูดถึงหนึ่งในเทศกาลประจำเดือนตุลาคมที่ทุกคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี คงจะหนีไม่พ้นเทศกาลปล่อยผีอย่างฮาโลวีน ที่ผู้คนมักจะมีการจัดปาร์ตี้ สวมชุดแฟนตาซี ตกแต่งบ้าน หรือทำกิจกรรมเกี่ยวกับเรื่องผี ๆ อย่างสนุกสนาน โฮมฮักเลยไม่พลาดที่จะหยิบยกบรรยากาศของการเฉลิมฉลอง ชวนทุกคนมาลองแต่งบ้านสุดชิค รอต้อนรับคนมา Trick or Treat กันผ่อนคลายสบายใจ ไม่มีใครซ่อนอยู่ใต้เตียงเชื่อว่าตั้งแต่เด็กจนโตหลายคนคงต้องเคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับภาพจำเรื่องผี อย่างการที่ต้องมีใครซักคนมาแอบซ่อนอยู่ใต้เตียงของเราแน่ ๆ ซึ่งใจจริงก็รู้แหละว่าไม่มี แต่ก็ไม่กล้าก้มลงไปมองอยู่ดีใช่มั้ย และไหน ๆ ฮาโลวีนปีนี้ก็ตรงวันอาทิตย์พอดี ลองมาจัดมุมห้องไว้ปาร์ตี้ด้วยโซฟาเข้ามุม 4 ที่นั่ง พร้อมเก้าอี้นวมตัวยาว ดีไซน์เบาะหนัง PU เรียบหรูดูดี ตกแต่งห้องด้วยไฟสีโทนส้มซักนิด พร้อมเติมด้วยโมเดลฟักทองซักหน่อย ก็พร้อมเอนจอยกับเทศกาลปล่อยผีแล้ว รองรับสรีระพอดี ไม่เมื่อยเหมือนมีคนขี่คอหากกล่าวถึงฉากในหนังผีที่เป็นตำนานของไทยคงไม่มีใครไม่รู้จัก เรื่องชัตเตอร์ฯ ที่มาเฉลยปมตอนท้ายว่ามีวิญญาณตามขี่คอ เล่นเอาผู้ชมที่นั่งอยู่นอกจอต้องปวดคอไปตาม ๆ กัน...

    อ่านต่อ
  • All Black Come Back คืนความดุดันให้วันเข้มๆ | HomeHuk
    5 ตุลาคม 2021

    All Black Come Back คืนความดุดันให้วันเข้มๆ

    หากว่าเราหลงใหลในสิ่งไหน ก็มักจะสะท้อนตัวตนออกมาผ่านสิ่งนั้น ถ้าพูดถึงความหลงใหลในความเข้มดุดันในมุมของการแต่งบ้าน ปัจจุบันมีคนเป็นจำนวนมากที่สนใจการแต่งบ้านผ่านโทนสีดำเป็นหลัก วันนี้โฮมฮักเลยหยิบเฟอร์ ฯ หลากหลายสไตล์มาเอาใจเหล่าสายดาร์ก ฝากคืนความดุดันให้วันเข้ม ๆ กันซักหน่อย สุขุมนุ่มสบาย ตามสไตล์สายดาร์ก การเลือกใช้โทนสีหลักอย่างสีดำ นอกจากจะมอบความรู้สึกเท่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ยังดูแลทำความสะอาดง่าย เหมือนได้บ้านใหม่อยู่ตลอดเวลา การเลือกเฟอร์ฯ ที่เป็นได้ทั้งของแต่งบ้านและสามารถให้ความสบายด้วยจึงเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญ โฮมฮักขอแนะนำ โซฟา 3 ที่นั่ง ที่ตัวเบาะและพนักพิงบุโฟมหนานุ่ม หุ้มหนัง PU คุณภาพ ใต้เบาะข้างล่างมีพ็อกเก็ตสปริงรองรับสรีระดีเยี่ยม มอบความสุุขุมนุ่มสบายในสไตล์ยูโรเปี่ยนสุดเรียบหรู ถูกใจสายดาร์กสุด ๆ เข้มดุดัน ในวันที่ผ่อนคลาย ไม่ว่าจะมุมไหนของบ้าน หากมีเฟอร์ฯ ที่ตอบโจทย์เรื่องความผ่อนคลายมาวางไว้ข้างกายได้ด้วย ก็จะช่วยเปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันพักผ่อนได้ง่าย ๆ และก็ต้องไม่ลืมที่จะคงความเป็นสไตล์เข้มดุดันแบบเท่ ๆ เอาไว้เช่นกัน...

    อ่านต่อ
  • แต่งมุมจิ้นฟินเป็นคู่ แบบมี You อยู่ข้างๆ | HomeHuk
    2 ตุลาคม 2021

    แต่งมุมจิ้นฟินเป็นคู่ แบบมี You อยู่ข้างๆ

    อย่าปล่อยให้ความเคยชิน มาทำให้รักที่เคยฟินต้องจืดจาง เพราะกว่าจะสร้างความสัมพันธ์อันดีได้นั้น ก็ต้องใช้เวลากันนานพอสมควร วันนี้โฮมฮักเลยอยากจะชวนคุณมาเติมความหวาน พร้อมสร้างบรรยากาศดี ๆ ในบ้าน โดยการแต่งมุมจิ้นให้ฟินเป็นคู่ แบบที่มี you อยู่นั่งข้าง ๆ กัน มุม Close up กระชับหัวใจ วันว่าง ๆ ที่ไม่ได้ออกไปไหน ลองใช้เวลาหากิจกรรมเติมความหวานให้กัน อย่างดูหนังรักโรแมนติกสักเรื่องก็ดีนะ เป็นการย้อนวันวานแสนพิเศษ เหมือนตอนที่ได้ไปออกเดตครั้งแรกด้วยกัน อย่างเก้าอี้โซฟาพักผ่อน 2 ที่นั่ง ที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ผ่านดีไซน์แบบ Honeymoon Seat ให้ความรู้สึกเหมือนได้ยกโรงหนังมาไว้ติดบ้านเลย มุมเบื่อหนุนหมอน อยากนอนตักเธอ บางครั้งการพักผ่อนก็ไม่ได้แปลว่าต้องลงไปนอนบนเตียงเสมอไป แต่อาจจะเปลี่ยนมานอนบนตักอุ่น ๆ ของคนรู้ใจในห้องนั่งเล่น เติมเต็มความโรแมนติกให้กันในวันสบาย ๆ...

    อ่านต่อ
  • เปลี่ยนบ้านให้ Bright ฝาก White ให้คิด - HomeHuk
    1 ตุลาคม 2021

    เปลี่ยนบ้านให้ Bright ฝาก White ให้คิด

    หากใครยังไม่มีโทนสีที่จะใช้แต่งห้องอยู่ในใจ โทนสีขาวก็เป็นหนึ่งในสีที่ผู้คนมักนิยมมาใช้เป็นโทนสีหลัก เพราะนอกจากจะจับเฟอร์แต่ละชิ้นมาวางได้ไม่ยาก ยังช่วยปรับลุคห้องให้อยู่บรรยากาศของความเรียบง่ายสบายตาอีกด้วย ยิ่งในระยะยาวก็จะช่วยให้คนที่เบื่อง่าย สามารถแต่งเติมโทนสีอื่นเข้าไปเพิ่มได้ด้วยนะ วันนี้โฮมฮักเลยจะชวนคุณมาเป็นเปลี่ยนห้องให้ Bright ฝากความ White ให้คิดกันซักหน่อยสัมผัสสบายกาย ผ่อนคลายสบายใจนอกจากโทนสีขาวจะช่วยทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูสะอาดสะอ้านสบายตา ถ้าเรามีเฟอร์ฯ ที่สามารถช่วยเพิ่มความผ่อนคลายได้อีกก็เป็นเรื่องที่ดีสุด ๆ เลยว่ามั้ย โฮมฮักเลยหยิบเฟอร์ดี ๆ มาเอาใจอย่างโซฟาเบาะหนัง 3 ที่นั่ง ที่ตัวเบาะโฟมนิ่ม พนักพิงก็นุ่มสบาย ข้างใต้มีพ็อกเก็ตสปริงรองรับสรีระดีเยี่ยม ช่วยเปลี่ยนวันที่เมื่อยล้าให้สบายได้ในทุกครั้งที่สัมผัส เติมความเรียบง่าย ในดีไซน์ที่โดดเด่นสำหรับบางคนอาจจะคิดว่าการแต่งบ้านในโทนขาวล้วน อาจจะชวนให้เกิดความเบื่อหน่าย เพราะภาพจำเกี่ยวกับสไตล์ที่ดูจะเรียบง่ายจนเกินไป แต้ในความเป็นจริงเราสามารถเลือกเฟอร์ฯ โทนสีขาว แต่แพรวพราวด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นได้ อย่างเก้าอี้พลาสติกดีไซน์รูปทรงเพชร ที่จะช่วยเพิ่มสีสันในทรวดทรงที่แปลกตาอย่างเป็นเอกลักษณ์ให้บ้านที่คุณรักได้ โทนขาวสบายตา เหมือนได้มาคาเฟ่คนไหนที่ชอบไปเสพบรรยากาศตามร้านคาเฟ่ต่าง ๆ ก็อาจจะได้หันมาใช้พื้นที่ภายในบ้านกันบ้างแหละ เพราะในแต่ละมุมหากได้ลองจัดนิดขยับหน่อย เลือกเฟอร์ฯ...

    อ่านต่อ
  • แต่งมุมบ้านใหม่สไตล์โมเดิร์น - HomeHuk
    21 กันยายน 2021

    แต่งมุมบ้านใหม่สไตล์โมเดิร์น

    เบื่อบรรยากาศแบบเดิม ๆ ของบ้านใช่มั้ย ? เชื่อว่าปีนี้ผู้คนส่วนใหญ่ที่ใช้ชีวิตในบ้านทั้งการเรียนและทำงาน คงรู้สึกอยากมีบรรยากาศใหม่ ๆ ให้กับบ้านบ้าง วันนี้โฮมฮักเลยชวนคุณมาแต่งมุมบ้านใหม่สไตล์โมเดิร์น ตามแนวคิดแบบ Form Follows Function ที่เน้นความเรียบง่ายและเป็นมิตรกับคนในบ้าน หากพูดถึงความเป็นโมเดิร์นในสไตล์แบบปัจจุบันนั้น เริ่มมีมาตั้งแต่ยุคคริสต์ศตวรรษที่ 20 โดยการตกแต่งบ้านในสไตล์นี้มักนิยมใช้เฟอร์ฯ รูปทรงเรียบง่าย เน้นแต่งเติมสีสันแบบแม่สีและจัดวางเฟอร์ฯ แต่ละชิ้นอย่างลงตัวเป็นระเบียบ เปิดวิสัยทัศน์ของบ้านให้รับแสงและทิวทัศน์ต่าง ๆ อย่างเต็มที่ เมื่อมองแล้วจะสัมผัสได้ถึงความเป็นมิตรและผ่อนคลาย อยู่นานเท่าไหร่ก็ไม่น่าเบื่อ เริ่มกันที่มุมศูนย์กลางของบ้าน ที่ที่ทุกคนมักใช้พักผ่อนร่วมกันในทุกวัน ลองเลือกเฟอร์ฯ อย่างโซฟาเบาะหนังพียูพ็อกเก็ตสปริงที่ให้ความเรียบหรูสไตล์ยูโรเปี้ยน มาเปลี่ยนมุมธรรมดาให้แสนพิเศษ ไว้พักผ่อนเป็นคู่ในห้องนั่งเล่นกับคนที่คุณรัก หรือสำหรับบ้านไหนที่ครอบครัวใหญ่ ก็อาจจะเปลี่ยนไซส์ให้เป็นโซฟาเบาะผ้า 3 ที่นั่งพร้อมเบาะสตูล วัสดุเบาะผ้าโพลีเอสเตอร์ถักทอสวยงาม พนักพิงและเบาะนั่งหนานุ่ม ช่วยให้คุณและครอบครัวมีความสุขในวันพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ พร้อมตกแต่งความสวยงามเพิ่มขึ้นด้วยพรมปูพื้นห้องขนาดใหญ่...

    อ่านต่อ
  • แต่งมุมที่ใช่ ไว้ดูซีรี่ย์ที่ชอบ - HomeHuk
    21 กันยายน 2021

    แต่งมุมที่ใช่ ไว้ดูซีรี่ย์ที่ชอบ

    ใจก็อยากไปพักผ่อนนอกบ้านแต่ก็อาจจะต้องเสี่ยงกับฝนตก รถติด แถมหนีโควิดอีก ยิ่งทำงานอยู่บ้านมาทั้งวันเป็นสัปดาห์ การได้ดูหนังหรือซีรีย์ที่ชอบก็คงเป็นกิจกรรมที่มอบความบันเทิงในบ้านได้เป็นอย่างดีที่สุด หากใครเบื่อกับบรรยากาศเดิม ๆ ในบ้าน วันนี้โฮมฮักอยากจะชวนทุกคนมาแต่งมุมที่ใช่ ไว้ดูซีรีย์ที่ชอบ เพิ่มบรรยากาศการดูซีรีย์ของคุณให้ฟินยิ่งขึ้นกว่าที่เคย มุมคนโสด ได้โปรดจีบมุมไว้นอนพักผ่อนดูซีรีย์เรื่องโปรด ตามสไตล์คนโสดที่ไม่ต้องรอสายคุยกับใคร สร้างมุมเล็ก ๆ แบบส่วนตัว ที่จะนอนนานแค่ไหนก็ไม่มีเมื่อย ด้วยโซฟาญี่ปุ่นนั่งพื้นที่ปรับเอนได้ถึง 42 ระดับ ตั้งแต่ 90-180° รองรับทุกอิริยาบถทั้งนั่งและนอน มาพร้อมหมอนไว้กอดแก้เหงาหรือเอาจะไว้จิกตอนอินฉากฟิน ๆ ในซีรี่ย์ก็ได้นะ บอกเลยว่าได้มุมพักผ่อนดี ๆ ให้ตัวเองได้แฮปปี้แบบสุด ๆ มุมนั่งคู่ ดูสนุกยิ่งขึ้นบางทีการนั่งดูซีรี่ย์คนเดียวมันก็เหงาไม่ใช่น้อย บางครั้งก็อยากจะชวนใครสักคนมาคอยนั่งดูเป็นเพื่อนบ้าง การได้ชวนคนรู้ใจหรือเพื่อนสนิทมานั่งดูด้วยกันนอกจากจะสนุกกันเป็นคู่ ยังได้ใช้เวลาอยู่กับคนข้าง ๆ มาสร้างมุมฟินเป็นคู่ ด้วยโซฟานั่งพื้นญี่ปุ่น 2...

    อ่านต่อ
  • จัดระเบียบบ้านง่ายๆ ตามสไตล์คนช่างเก็บ - HomeHuk
    9 กันยายน 2021

    จัดระเบียบบ้านง่ายๆ ตามสไตล์คนช่างเก็บ

    บางคนไม่ได้เกิดมาบนกองเงินกองทอง ก็เลยต้องเก็บเล็กผสมน้อย บางคนเวลานอยก็ไม่ได้ชอบเก็บกด แต่ปรากฏว่าแค่เก็บอาการเก่ง ส่วนบางคนที่เป็น Introvert ก็ไม่ค่อยออกไปเตลิดที่ไหน มักเก็บตัวอยู่ในเซฟโซนของตัวเองเงียบ ๆ แต่ถ้าเกิดเป็นคนเจ้าระเบียบ บอกเลยว่าต้องเก็บบ้านให้เนี้ยบซักหน่อยแหละ แต่ไม่ว่าคุณจะเป็นคนช่างเก็บแบบไหน วันนี้โฮมฮักหยิบเฟอร์ฯ มาเอาใจ ให้คุณได้จัดระเบียบบ้านแบบง่าย ๆ ตามสไตล์คนช่างเก็บอย่างเรา ๆ กัน ตอบโจทย์ความผ่อนคลาย เก็บของได้ในตัวเป็นที่ทราบกันดีว่าการพักผ่อนนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ไม่เพียงแต่ในเวลากลางคืนเท่านั้น เพราะในเวลากลางวันเราก็สามารถมีช่วงเวลาการพักผ่อนที่ดีที่สุดได้เช่นกัน ดังนั้นเราจึงควรเลือกเฟอร์ฯ ที่ตอบโจทย์ถึงความผ่อนคลาย และต้องไม่ลืมคอนเซ็ปต์ของคนช่างเก็บอย่างเรา ๆ ด้วยโซฟาเข้ามุม 3 ที่นั่ง ที่สามารถเลือกใช้งานได้ 2 ฟังก์ชัน ทั้งเป็นโซฟานั่งเล่นแบบเข้ามุมหรือจะกางออกเป็นเตียงนอนนุ่ม ๆ ก็ได้ และข้างใต้สตูลยังเปิดออกเก็บของได้มาก บอกเลยว่าคุ้มค่าสุด ๆ ถึงลุคดู...

    อ่านต่อ
  • แต่งมุมพักผ่อนในบ้านด้วยเฟอร์นิเจอโฮมฮัก - HomeHuk
    25 สิงหาคม 2021

    แต่งมุมพักผ่อนในบ้านด้วยเฟอร์นิเจอโฮมฮัก

    ในวันที่คุณเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักๆ มาทั้งอาทิตย์ คงคิดถึงการพักผ่อนที่ไหนสักที่เพื่อเติมพลังให้กลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง แต่ด้วยช่วงนี้ที่แทบจะออกไปพักผ่อนที่ไหนก็ไม่ได้เลย โฮมฮักเลยปิ๊งไอเดีย ถึงอยู่บ้านก็เติมพลังได้ไม่แพ้กัน ด้วยการแต่งมุมพักผ่อนด้วยเฟอร์นิเจอร์โฮมฮักให้คุณหลงรักบ้านคุณยิ่งกว่าเคย ! มุมนั่งเล่นดูทีวีกับเจ้าเหมียวตัวโปรด พักผ่อนไปกับมุมจุดศูนย์กลางกับคนในบ้าน หรือจะนั่งดูทีวีไปกับเจ้าเหมียวสุดเลิฟก็ต้องมีโซฟาขนาดใหญ่ที่รองรับที่นั่งได้ครบอย่างโซฟาเข้ามุม 4 ที่นั่ง รุ่นหนัง PU Switchable Corner Sofabed Eco ที่มาพร้อมกับโซฟายาว ย้ายสลับฝั่งซ้าย-ขวาได้ ที่นั่งกว้าง นั่งสบาย ไม่อึดอัด ถือว่าเป็นมุมที่เราจะได้พักผ่อนและใช้เวลาร่วมกับคนในบ้านได้อย่างดีที่สุด มุมนั่งจิบกาแฟอ่านหนังสือชิลๆ สายฮิปเตอร์ต้องไม่พลาด มุมจิบกาแฟยามเช้าในวันสบาย ๆ นั่งผ่อนคลายกับโซฟาญี่ปุ่นที่ไม่เหมือนใคร ตัวเบาะนั่งดีไซน์พิเศษรูปทรงตัวหนอน โค้งเว้าซัพพอร์ตสรีระดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังสามารถรองรับทุกอิริยาบถไม่ว่าจะเอน พิง นั่ง หรือนอน ตัวช่วยดี ๆ ที่จะทำให้คุณผ่อนคลายจากความเมื่อยล้าได้อย่างเต็มที่ มุมทิ้งตัวงีบหลับระหว่างวันต้องมีสักวันที่คุณอยากตกอยู่ในสภาวะทิ้งตัว...

    อ่านต่อ