HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
เก้าอี้ ERGONOMATE พิเศษเหมือนเป็นประธานบริษัท | HomeHuk

เก้าอี้ ERGONOMATE พิเศษเหมือนเป็นประธานบริษัท

ในยุคสมัยที่ใครต่อใครก็ต่าง Work From Home เป็นเรื่องปกติ อีกหนึ่งอาการยอดฮิตที่ต้องพบเจอกันเลยก็คือ ออฟฟิศซินโดรม ที่จะมีอาการปวดเมื่อยตรงคอ บ่า ไหล่ ลามลงไปถึงหลัง ในวันนี้โฮมฮักเลยอยากมาแนะนำข้อดีของการมีเก้าอี้เพื่อสุขภาพ ERGONOMATE ที่จะมาช่วยยกระดับการทำงานของคุณให้พิเศษเหมือนเป็นประธานบริษัทกัน

 

01. เสริมบุคลิกภาพให้ดี ไม่มีปวดเมื่อย
ท่านั่งปกติบวกกับการนั่งเก้าอี้ธรรมดา ส่งผลให้พอเวลาผ่านไปอาจทำให้เกิดปัญหาอาการปวดเมื่อยเรื้อรังได้ การนั่งเก้าอี้แบบที่มี Lumbar Support ขนาดกว้างพิเศษ ปรับระดับสูง-ต่ำได้ถึง 7 ซม. จะช่วยให้โอบรับสรีระช่วงหลังและส่วนเว้าบริเวณเอวให้แนบกับเก้าอี้อย่างสมบูรณ์แบบ

02. ลดปัญหาอาการปวด คอ บ่า ไหล่
การนั่งทำงานบนเก้าอี้ทั่วไปอาจส่งผลให้เกิดอาการปวดคอ บ่า ไหล่ ได้ เนื่องจากการขาดดีไซน์ที่ช่วยซัพพอร์ตร่างกายในเวลาทำงาน การนั่งเก้าอี้ที่มีการออกแบบให้ที่รองศีรษะบุโฟมนุ่มพร้อมหุ้มผ้าคุณภาพสูง แถมเปลี่ยนระดับได้อีก 7 ซม. พร้อมปรับมุมขึ้น-ลงได้สูงสุด 90° จะช่วยให้สามารถทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

03. ช่วยยืดกล้ามเนื้อทั่วทั้งแผ่นหลัง ป้องกันอาการกดทับเส้นประสาท
เก้าอี้ที่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อคุณอย่างเหมาะสม ย่อมทำให้เกิดปัญหาทางตรงอย่างอาการกดทับตามเส้นประสาทได้ง่าย ๆ การนั่งเก้าอี้ที่มีพนังพิงที่มีระบบปรับเอนอัตโนมัติ 4 ระดับ ตั้งแต่ 90-110° แถมเบาะนั่งยังสไลด์เข้า-ออก เพื่อปรับระดับความลึกได้ จะช่วยสร้างความผ่อนคลายให้คุณได้ตั้งแต่ส่วนหลังลงไปยันส่วนขาเลย

04. ปรับให้สบายเข้ากับร่างกายที่สุด
หากสมองเป็นส่วนที่เอาไว้สร้างสรรค์ไอเดีย อีกหนึ่งอวัยวะที่จะเป็นผู้ช่วยสรรค์สร้างก็คือส่วนแขนนั่นเอง การมีเก้าอี้ที่ออกแบบให้ที่พักแขนสามารถปรับระดับได้รอบด้านถึง 4 ทิศทาง ทั้ง ขึ้น-ลง, ซ้าย-ขวา, หน้า-หลัง พร้อมขยายออกไปด้านข้างได้ด้วย จะช่วยให้คุณสามารถทำงานได้อย่างยาวนาน แถมป้องกันการอักเสบบริเวณข้อได้อีกด้วย

 

เพิ่ม Green Space ในบ้าน ด้วยชั้นวางยอดฮิต
Lovely Review รวมความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยง