HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
Lovely Review รวมความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยง | HomeHuk

Lovely Review รวมความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยง

เพราะเจ้าสัตว์เลี้ยงนั้นไม่ได้มีหน้าที่ไว้แค่เฝ้าบ้านอย่างที่เคยได้ยินกันมา แต่พวกเขายังสามารถช่วยมอบความสุข ความสนุกสนาน อยู่เป็นเพื่อนตัวจิ๋วคลายเหงาให้เราได้เสมอ และเผลอ ๆ อาจจะทำได้ดีจนทำให้คุณลืมวันที่ไม่ดีพร้อมสร้างรอยยิ้มไปทุกวันเลยก็ได้นะ วันนี้โฮมฮักเลยไม่พลาดที่จะนำ Lovely Review รวมความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยงมาฝากทุกคนกัน !

 

น้องน่ารักเหมือนขนมปังเลยค่ะ นั่งสบาย หลับได้เลย
อีกหนึ่งไอเทมยอดฮิต ที่ขึ้นชื่อเรื่องความนุ่มนิ่ม รู้สึกฟินเหมือนนั่งบนขนมปัง กับโซฟาญี่ปุ่นนั่งพื้น 1 นี่นั่ง รุ่น Coral Fleece Adjustable Japanese Sofa แต่ไม่รู้ว่าเจ้าของจะได้นั่งบ้างหรือยัง เพราะดูเหมือนน้องเหมียวจะกำลังถูกใจสุด ๆ ไม่ยอมลุกเลย

ส่งเร็วมาก แพ็คของเรียบร้อยดี โดยรวมแล้วชอบมาก
นอกจากเรื่องความสบายทั้งเวลานั่ง-นอน ของโซฟาญี่ปุ่นนั่งพื้นแบบยาว รุ่น Linen Folding Lazy Sofa Bed 6L ที่น้องแมวได้มายืนยันด้วยตัวน้องเองแล้ว เรื่องการขนส่งที่รวดเร็ว และจัดเก็บแพ็คของที่เรียบร้อยก็จะช่วยให้ลูกค้าได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่

เอามานั่ง WFH ดีมากๆเลยค่า นอนก็นุ่มสบายไม่ปวดหลัง
ช่วง Work From Home แบบนี้ ใครมองหาที่นั่งทำงานดี ๆ แถมเวลานอนก็นุ่มสบายไม่ปวดหลัง ขอแนะนำโซฟาญี่ปุ่นนั่งพื้น พร้อมหมอนข้าง รุ่น Tech Fabric Folding Japanese Sofa with Bolster ยืนยันความฟินผ่านเจ้าโบ้น้อยแล้วเรียบร้อยค่า

ส่งเร็วมากค่ะ ดีงามมาก ตรงปกทุกอย่าง ประกอบง่าย
ไม่เพียงแต่โซฟาชิ้นเล็กเท่านั้น เพราะโซฟาชิ้นใหญ่อย่าง โซฟาเบดปรับนอน 3 ที่นั่ง รุ่น Extra Cushion Sofabed 3S with Wooden Leg ก็จัดส่งรวดเร็วเช่นกัน แถมยังประกอบง่ายสะดวกสบาย ช่วยให้ลูกค้าและน้องเหมียวนั่ง-นอนผ่อนคลายบนเบาะกว้าง ๆ ได้พร้อมกัน

 

เก้าอี้ ERGONOMATE พิเศษเหมือนเป็นประธานบริษัท
คลีนห้องให้สวยสดใส ด้วยไอเทมเด็ด