HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
เพิ่ม Green Space ในบ้าน ด้วยชั้นวางยอดฮิต | HomeHuk

เพิ่ม Green Space ในบ้าน ด้วยชั้นวางยอดฮิต

ในปัจจุบันการปลูกไม้ประดับภายในบ้าน คืออีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น ซึ่งนอกจากได้ประโยชน์ทางตรงอย่างเรื่องอากาศที่ดีขึ้นแล้ว ยังได้ประโยชน์ทางอ้อมอย่างการแต่งบ้านไปในตัวอีกด้วย วันนี้โฮมฮักเลยอยากชวนทุกคนมาเพิ่ม Green Space ในบ้าน ด้วยชั้นวางยอดฮิตกัน

 

ชั้นวางแคคตัส : น่ารักแถมมีประโยชน์ ตอบโจทย์สายมินิมอล
สำหรับใครที่ไม่ได้มีพื้นที่ในห้องมาก แต่ยังอยากหาน้องต้นไม้มาดูแล ขอแนะนำเป็นต้นแคคตัส ที่มีขนาดกะทัดรัด ตะมุตะมิกำลังดี แถมวิธีดูแลก็ไม่ยาก เพียงให้น้ำ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ มอบแสงสว่างที่เพียงพอ เลือกดินให้เหมาะแบบที่ระบายน้ำได้ดี และหากยังไม่มีชั้นวางให้น้อง ลองชั้นวางไม้ไผ่อัลไพน์ สามารถพับเก็บได้ แถมไม่ต้องประกอบ จับน้องไปวางเก๋ ๆ ได้เลย

ชั้นวางยางอินเดีย : เติมความมีชีวืตชีวา ฟอกอากาศในห้อง
นอกจากโอไมครอนที่ต้องเริ่มเฝ้าระวัง เรื่องฝุ่นก็ควรเริ่มกลับมาให้ความสำคัญด้วยเช่นกัน ขอแนะนำต้นยางอินเดีย ที่สามารถช่วยเคลียร์ดักจับฝุ่น พร้อมฟอกอากาศในห้องคุณไปพร้อมกัน แถมน้องยังไม่ต้องการน้ำมาก วางให้โดนแสงรำไร ๆ ก็พอแล้ว และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือชั้นวางไม้ 3 ชั้น ทนน้ำทนแดด แถมรับน้ำหนักได้ดี ดีไซน์แบบสไตล์ลอฟท์ จับมาวางคู่กันแล้วปังสุด ๆ

ชั้นวางลิ้นมังกร : คายออกซิเจนตอนกลางคืน สดชื่นได้ทุกวัน
พออยู่บ้านนาน ๆ ก็อาจจะเกิดอาการเบื่อหน่ายจำเจ หากยิ่งปล่อยให้อากาศในห้องไม่ค่อยถ่ายเทจะทำให้เราเกิดความอึดอัดได้ง่าย ลองรับต้นลิ้นมังกรไปอยู่ด้วยดูสิ เพราะน้องจะช่วยคายออกซิเจนให้คุณตอนกลางคืน รับรองว่าตื่นเช้ามาแบบสดชื่นแน่นอน และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ชั้นวางของไม้ 4 ชั้น ดีไซน์สวยทรงสโลป ตอบโจทย์ได้ทุกพื้นที่ เข้าได้กับทุกบ้าน

ชั้นวางกวักมรกต : เสริมโชครับปีใหม่ ด้วยไม้มงคล
นอกจากประโยชน์เรื่องอากาศ และการแต่งบ้านที่คุณจะได้ อีกสิ่งหนึ่งที่ต้นกวักมรกตจะมอบให้คุณก็คือ เรื่องความเป็นมงคล ยิ่งเจ้าของคนไหนที่สามารถเลี้ยงน้องได้ดีจนผลิดอกได้ ก็จะยิ่งเสริมโชคลาภ คิดสิ่งใดก็จะสมปราถนา เรียกได้ว่า เลี้ยงน้องแล้วมีแต่ได้กับได้ ดังนั้นบ้านของน้องต้องมั่นคงแข็งแรงปลอดภัย ใช้ชั้นวางของเหล็ก 4 ชั้น รับน้ำหนักสูงกว่า 300 กก แถมประกอบง่าย ทำได้ด้วยตัวเอง.
บ่งบอก Identity ผ่านสีเฟอร์ฯ ในบ้าน
เก้าอี้ ERGONOMATE พิเศษเหมือนเป็นประธานบริษัท