HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
ไอเดียแต่งห้องนอนเกาหลีแบบนาบี  “มาดูผีเสื้อห้องเราไหม” - HomeHuk

ไอเดียแต่งห้องนอนเกาหลีแบบนาบี “มาดูผีเสื้อห้องเราไหม”

ตามกระแสซีรีย์เกาหลีมาแรงอย่าง Never the less กันสักหน่อย แต่พอดูไปบ่อย ๆ ก็คงมีเผลอคิดว่าตัวเองเป็นตัวละครในซีรีย์กันบ้างแหละ ซึ่งถ้าจะให้บินไปเกาหลีทำหน้าแบบยูนาบีก็คงไม่ง่ายนัก หรือถ้าจะให้ไปสักผีเสื้อที่ต้นคอแบบพัคแจออนก็คงไม่ได้อีก โฮมฮักเลยมีไอเดียง่าย ๆ ที่จะเปลี่ยนห้องนอนของคุณให้ดูเกาหลี ไว้เผื่อคุณชวนใครมาดูผีเสื้อที่ความจริงไม่มี แต่ทดแทนด้วยเฟอร์นิเจอร์ดี ๆ จากโฮมฮักก็ได้นะ



เลือกวัสดุให้ดี ใช้โทนสีให้เหมาะ
การเลือกใช้วัสดุของเฟอร์ฯ ประเภทไม้อย่างเช่นโต๊ะหรือเก้าอี้ นอกจากจะมอบความสวยงามในบรรยากาศความเป็นธรรมชาติแล้ว ยังโดดเด่นในเรื่องความทนทานและอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย โดยห้องนอนก็เปรียบเสมือน Comfort zone การใช้โทนสีขาวหรือสีเอิร์ธโทน จะช่วยให้ห้องมีความเรียบง่ายภายใต้ความอบอุ่นจนรู้สึกละมุนเหมือนอยู่ในห้องอปป้าอย่างไม่รู้ตัว



ดีไซน์กะทัดรัด ประหยัดพื้นที่
เพราะสำหรับบางคนห้องนอนไม่ได้มีไว้นอนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น อาจมีการใช้ทำกิจกรรมอย่างอื่นร่วมด้วย แต่ด้วยขนาดของห้องนอนที่มีพื้นที่แบบจำกัด เราจึงควรเลือกใช้เฟอร์ฯ ที่มีขนาดกะทัดรัด แต่ยกระดับด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์แบบครบครัน อย่างเช่น โซฟาที่สามารถปรับระดับได้ 180° ไว้ช่วยสร้างมุมพักผ่อนในตอนกลางวัน และเปลี่ยนเป็นเตียงนอนให้คุณได้หลับฝันเหมือนอยู่ในกรุงโซลยามค่ำคืน



ประดับต้นไม้ ผ่อนคลายแบบคูล ๆ
ปัจจุบันกระแสการปลูกต้นไม้ภายในห้องนอนกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ การเลือกใช้ชั้นวางที่ดีไซน์แบบเปิดโล่งจะช่วยส่งผลดีต่อต้นไม้ที่คุณนำมาปลูกได้เป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากคุณจะมีต้นไม้น่ารัก ๆ มาประดับเพิ่มความมินิมอลในห้องให้ดูเป็นธรรมชาติแล้ว คุณยังจะได้ประโยชน์เรื่องพื้นที่การจัดเก็บที่เป็นระเบียบ และเรื่องสุขภาพที่เหมือนได้สูดอากาศดี ๆ ที่เมืองปูซานเป็นของแถมอีกด้วย



เพิ่มลุคในห้อง ด้วยของตกแต่ง
ของตกแต่งต่าง ๆ จะช่วยสร้างบรรยากาศในห้องให้มีชีวิตชีวามากขึ้นได้ ซึ่งของตกแต่งที่เบสิคและเรียบง่ายของห้องนอนก็คือพรมปูพื้นนั่นเอง โดยนอกจากจะช่วยป้องกันรอยขีดข่วนบนพื้นห้องและป้องกันอุบัติเหตุจากการลื่นล้มแล้ว ยังมอบความสวยงามผ่านผิวสัมผัสที่อบอุ่นสบายเท้า เหมือนกำลังย่างก้าวอยู่ในห้องนอนแถวเขตกังนัมเลยทีเดียว
มาแต่งห้องนอนของคุณให้เกาหลีกว่าที่เคย เลือกช้อปได้เลยด้วยเฟอร์นิเจอร์จากโฮมฮัก

 #ที่อยู่ที่ฮัก #โฮมฮัก #HomeHuk

จัดระเบียบบ้านง่ายๆ ตามสไตล์คนช่างเก็บ