HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!

บทความ Blogs

  • Fur For Family แฮปปี้ทั้งครอบครัวกับเฟอร์นิเจอร์คู่ใจ | HomeHuk
    6 ธันวาคม 2021

    Fur For Family แฮปปี้ทั้งครอบครัวกับเฟอร์นิเจอร์คู่ใจ

    สถานที่พักผ่อนในวันที่เหนื่อยล้าอาจไม่ต้องออกตามหาข้างนอก เพราะแค่ได้นอนดูทีวีบนโซฟานุ่ม ๆ กับคนที่เรารัก เพียงเท่านี้ก็เหมือนได้เติมพลังใจให้ชีวิตอีกครั้ง วันนี้โฮมฮักจะมาช่วยคุณเปลี่ยนห้องธรรมดาให้เป็นพื้นที่กระชับความสัมพันธ์ ด้วย Fur for Family รับรองว่าแฮปปี้กันทั้งครอบครัวอย่างแน่นอน โซฟาเบดตัวโปรด ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม Netflix เรื่องโปรดกับป๊อปคอร์นแสนหวานบนโซฟานุ่ม ๆ ก็สามารถเปลี่ยนห้องนั่งเล่นธรรมดาเป็นโรงหนังขนาดย่อมได้ โฮมฮักขอนำเสนอโซฟา รุ่น Polyester Fabric Sofa Bed โซฟา 3 ที่นั่ง วัสดุขาไม้ยางพาราแท้สีธรรมชาติ หุ้มด้วยผ้าโพลีเอสเตอร์สีเบจ เทา และกรมท่า เข้าได้กับห้องทุกสไตล์ โดยเฉพาะห้องสไตล์ญี่ปุ่นที่มีเฟอร์นิเจอร์เป็นองค์ประกอบหลัก เก็บของครบครัน บนชั้นวางทีวีขนาดกว้าง เติมวันพักผ่อนเบา ๆ ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วย ชั้นวางทีวี รุ่น MDF...

    อ่านต่อ
  • Choose Yours(h)elf ชั้นวางดี ๆ ที่ควรมีติดบ้าน | HomeHuk
    5 ธันวาคม 2021

    Choose Yours(h)elf ชั้นวางดี ๆ ที่ควรมีติดบ้าน

    ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง ที่พอจะเก็บบ้านทีไร ก็ลังเลใจที่จะเลือกทิ้งของทุกที ลองเลือกชั้นวางดี ๆ ให้คุณมีโมเมนต์ “อยากทิ้งแต่เก็บ” กันบ้างดีกว่า วันนี้โฮมฮักขอนำเสนอ ชั้นวาง 4 แบบที่ควรมีติดบ้านไว้ เพราะนอกจะสวยถูกใจแล้ว ยังเพิ่มพื้นที่จัดเก็บให้บ้านของคุณดูสะอาดตาอย่างมีสไตล์อีกด้วย เก็บได้หลากหลาย เอาใจสายมินิมอล ชั้นวางของไม้ รุ่น MDF Double Column กับการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยความสูงของช่องที่มี 2 ขนาด ทำให้คุณเลือกจัดวางสิ่งของได้หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแจกัน หนังสือ หรือของตกแต่งเล็ก ๆ ก็จัดเก็บได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับโทนสีไม้ธรรมชาติ รับรองว่าถูกใจสายมินิมอลอย่างแน่นอน ไม่ว่าอยู่ส่วนไหน ก็พร้อมเคลื่อนที่ไปเก็บ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ห้ามพลาดสำหรับสายเน้นทำกิจกรรมที่บ้าน กับ ชั้นวางของเหล็ก รุ่น Steel Trolley...

    อ่านต่อ
  • เพิ่ม Green Space ในบ้าน ด้วยชั้นวางยอดฮิต | HomeHuk
    2 ธันวาคม 2021

    เพิ่ม Green Space ในบ้าน ด้วยชั้นวางยอดฮิต

    ในปัจจุบันการปลูกไม้ประดับภายในบ้าน คืออีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายคนหันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น ซึ่งนอกจากได้ประโยชน์ทางตรงอย่างเรื่องอากาศที่ดีขึ้นแล้ว ยังได้ประโยชน์ทางอ้อมอย่างการแต่งบ้านไปในตัวอีกด้วย วันนี้โฮมฮักเลยอยากชวนทุกคนมาเพิ่ม Green Space ในบ้าน ด้วยชั้นวางยอดฮิตกัน   ชั้นวางแคคตัส : น่ารักแถมมีประโยชน์ ตอบโจทย์สายมินิมอลสำหรับใครที่ไม่ได้มีพื้นที่ในห้องมาก แต่ยังอยากหาน้องต้นไม้มาดูแล ขอแนะนำเป็นต้นแคคตัส ที่มีขนาดกะทัดรัด ตะมุตะมิกำลังดี แถมวิธีดูแลก็ไม่ยาก เพียงให้น้ำ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ มอบแสงสว่างที่เพียงพอ เลือกดินให้เหมาะแบบที่ระบายน้ำได้ดี และหากยังไม่มีชั้นวางให้น้อง ลองชั้นวางไม้ไผ่อัลไพน์ สามารถพับเก็บได้ แถมไม่ต้องประกอบ จับน้องไปวางเก๋ ๆ ได้เลย ชั้นวางยางอินเดีย : เติมความมีชีวืตชีวา ฟอกอากาศในห้องนอกจากโอไมครอนที่ต้องเริ่มเฝ้าระวัง เรื่องฝุ่นก็ควรเริ่มกลับมาให้ความสำคัญด้วยเช่นกัน ขอแนะนำต้นยางอินเดีย ที่สามารถช่วยเคลียร์ดักจับฝุ่น พร้อมฟอกอากาศในห้องคุณไปพร้อมกัน แถมน้องยังไม่ต้องการน้ำมาก...

    อ่านต่อ
  • คลีนห้องให้สวยสดใส ด้วยไอเทมเด็ด | HomeHuk
    11 พฤศจิกายน 2021

    คลีนห้องให้สวยสดใส ด้วยไอเทมเด็ด

    ช่วงนี้ที่อากาศเริ่มหนาวขึ้นทุกวัน คนที่มีภูมิคุ้มกันต่ำก็อาจจะพลอยเป็นหวัดได้ง่าย ๆ แต่อีกหนึ่งปัจจัยที่หลายคนมองข้ามไปเลยก็คือ เรื่องความสะอาดของที่พักอาศัย หากปล่อยปะละเลยไปนอกจากสภาพแวดล้อมนั้นจะดูหม่นหมอง ก็อาจส่งผลทางอ้อมในเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัวด้วยเช่นกัน วันนี้โฮมฮักเลยอยากชวนทุกคนมาคลีนห้องให้สวยสดใส ด้วยไอเทมเด็ดกัน !   เพิ่มเนื้อที่ให้กว้าง จัดบ้านให้เป็นระเบียบสิ่งเล็ก ๆ ที่ไม่ได้เรียกว่ารัก แต่รู้จักในนาม “ฝุ่น” นั้นสามารถทำให้คุณมีปัญหาเรื่องระบบทางเดินหายใจได้ ดังนั้นเราจึงควรให้ความสำคัญเรื่องสภาพอากาศกที่ถ่ายเทง่าย มอบความรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบาย ไม่ชวนอึดอัดเวลาพักอาศัย หนึ่งในเฟอร์ฯ ที่คุณควรใช้ก็คือ ราวแขวนไม้ ที่ดีไซน์แบบ Open Closet มาพร้อมชั้นวางในตัว ที่ช่วยให้คุณจัดเก็บของได้เป็นสัดส่วน หมดห่วงเรื่องเนื้อที่ แถมระบายอากาศดีมาก ๆ ตัวช่วยมือโปร สะอาดแบบอัตโนมัติการใช้เวลาอยู่ในบ้านเป็นระยะเวลานาน ๆ ติดต่อกันทุกวันนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก นับตั้งแต่ยุคนี้ที่ต้องทั้งเรียนออนไลน์ ไปจนถึงการทำงานอยู่บ้าน ทำให้เราต้องทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ยกตัวอย่างการกินข้าวหน้าคอมก็ต้องมีกันบ้าง...

    อ่านต่อ
  • แต่งบ้านที่ถูกใจ ในราคาที่ถูกจัง | HomeHuk
    2 พฤศจิกายน 2021

    แต่งบ้านที่ถูกใจ ในราคาที่ถูกจัง

    ช่วงครึ่งปีที่ผ่านมานี้ หลายคนคงได้มีโอกาสได้ทำงานหรือเรียนที่บ้านกันมากขึ้น ซึ่งก็ต้องปรับตัวกันมากพอสมควร ดังนั้นในช่วงใกล้แคมเปญ 10.10 แบบนี้ โฮมฮักอยากชวนมาแต่งห้องที่ถูกใจ แบบในราคาที่คุณเห็นแล้วต้องร้องว่าถูกจังกันถูกใจใช่เลย อย่างที่เคยตามหา อย่างที่ได้กล่าวไป ว่าผู้คนส่วนใหญ่มักใช้เวลาอยู่กับหน้าคอมเป็นเวลานาน ทั้งการเรียน ทำงาน หรือแม้กระทั่งตอนทานอาหารก็ด้วยเช่นกัน ดังนั้นการมีเฟอร์ฯ ที่ดีจึงเป็นสิ่งที่จะช่วยให้แต่ละวันผ่านไปอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างโต๊ะทำงานไม้ ที่มาพร้อมชั้นวางของ 4 ชั้น ที่จะช่วยคุณให้เก็บของได้ครบครัน และที่สำคัญราคายังดี จ่ายไปหนึ่งพันยังมีทอนนะจะบอกให้ ราคาย่อมเยาว์ ทำงานยอดเยี่ยม บางครั้งทั้งการเรียนและทำงาน ส่งผลให้เราใช้เวลากับมันมากจนเกินไป จนลืมหันใส่ใจมาสุขภาพของตนเอง การเลือกเฟอร์ฯ จึงเป็นทางหนึ่งในการช่วยดูแลร่างกายทางอ้อมได้ อย่างการเลือกใช้ เก้าอี้สำนักงาน ที่ตัวเบาะบุฟองน้ำเนื้อหนา พนิงพิงหุ้มด้วยผ้าตาข่าย นั่งนานแค่ไหนก็ระบายอากาศดี ช่วยซัพพอร์ตสรีระแผ่นหลังให้นั่งแล้วไม่เมื่อยล้า แถมราคาหลักร้อยกลาง ๆ น่าใช้งานสุด ๆ...

    อ่านต่อ
  • Winter is Coming นอนอิงบนโซฟาอุ่น | HomeHuk
    1 พฤศจิกายน 2021

    Winter is Coming นอนอิงบนโซฟาอุ่น

    ช่วงสิ้นปีที่อากาศหนาว ๆ แบบนี้ สำหรับคนที่ไม่มีแพลนจะออกไปเที่ยวไหน ก็อาจจะได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองอย่างเป็นส่วนตัว หรือไม่ก็ได้พักผ่อนอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวอันเป็นที่รัก วันนี้โฮมฮักจะมาช่วยทำให้หน้าหนาวปีนี้พิเศษกว่าปีที่ผ่านมา เพราะว่า Winter is Coming เลยอยากชวนมานอนอิงบนโซฟาอุ่น โซฟาเข้ามุม อบอุ่นได้ทั้งครอบครัวไม่ว่าช่วงหน้าไหน ถึงจะไม่ใช่ช่วงหน้าหนาว คนอย่างเรา ๆ ก็ต้องการความอบอุ่นไม่ต่างกัน ทั้งความอบอุ่นทางกายและความอบอุ่นทางใจ การได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่คุณรัก โฮมฮักเชื่อว่านี่คือช่วงเวลาที่มีความสุขอย่างแท้จริง ชวนคุณมานอนอิงโซฟาเข้ามุม 4 ที่นั่ง เบาะนุ่ม ๆ หุ้มผ้าโพลีเอสเตอร์ระบายอากาศดี มาพร้อมเก้าอี้นวมตัวยาวที่ดีไซน์จัดวางได้หลายรูปแบบ แถมหมอนนิ่ม ๆ มาช่วยยกระดับความฟินด้วยนะ พักผ่อนแบบ Happy บน Recliner ตัวโปรดเพราะการพักผ่อนไม่จำเป็นว่าต้องนอนบนเตียงเสมอไป ลองหามุมในห้องนั่งเล่นซักจุด แล้วเปิดหน้าต่างสูดอากาศดี ๆ และถ้าอยากอัปเกรดให้โมเมนต์นี้แฮปปี้ยิ่งกว่าเดิม...

    อ่านต่อ
  • แต่งบ้านสุดชิค รอคนมา Trick or Treat | HomeHuk
    10 ตุลาคม 2021

    แต่งบ้านสุดชิค รอคนมา Trick or Treat

    ถ้าพูดถึงหนึ่งในเทศกาลประจำเดือนตุลาคมที่ทุกคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี คงจะหนีไม่พ้นเทศกาลปล่อยผีอย่างฮาโลวีน ที่ผู้คนมักจะมีการจัดปาร์ตี้ สวมชุดแฟนตาซี ตกแต่งบ้าน หรือทำกิจกรรมเกี่ยวกับเรื่องผี ๆ อย่างสนุกสนาน โฮมฮักเลยไม่พลาดที่จะหยิบยกบรรยากาศของการเฉลิมฉลอง ชวนทุกคนมาลองแต่งบ้านสุดชิค รอต้อนรับคนมา Trick or Treat กันผ่อนคลายสบายใจ ไม่มีใครซ่อนอยู่ใต้เตียงเชื่อว่าตั้งแต่เด็กจนโตหลายคนคงต้องเคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับภาพจำเรื่องผี อย่างการที่ต้องมีใครซักคนมาแอบซ่อนอยู่ใต้เตียงของเราแน่ ๆ ซึ่งใจจริงก็รู้แหละว่าไม่มี แต่ก็ไม่กล้าก้มลงไปมองอยู่ดีใช่มั้ย และไหน ๆ ฮาโลวีนปีนี้ก็ตรงวันอาทิตย์พอดี ลองมาจัดมุมห้องไว้ปาร์ตี้ด้วยโซฟาเข้ามุม 4 ที่นั่ง พร้อมเก้าอี้นวมตัวยาว ดีไซน์เบาะหนัง PU เรียบหรูดูดี ตกแต่งห้องด้วยไฟสีโทนส้มซักนิด พร้อมเติมด้วยโมเดลฟักทองซักหน่อย ก็พร้อมเอนจอยกับเทศกาลปล่อยผีแล้ว รองรับสรีระพอดี ไม่เมื่อยเหมือนมีคนขี่คอหากกล่าวถึงฉากในหนังผีที่เป็นตำนานของไทยคงไม่มีใครไม่รู้จัก เรื่องชัตเตอร์ฯ ที่มาเฉลยปมตอนท้ายว่ามีวิญญาณตามขี่คอ เล่นเอาผู้ชมที่นั่งอยู่นอกจอต้องปวดคอไปตาม ๆ กัน...

    อ่านต่อ
  • แต่งมุมในห้องนั่งเล่น เอาไว้เล่น Tiktok | HomeHuk
    9 ตุลาคม 2021

    แต่งมุมในห้องนั่งเล่น เอาไว้เล่น Tiktok

    ในปัจจุบันเราอาจเห็นเหล่าครีเอเตอร์ที่ประสบความสำเร็จกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งจุดเริ่มต้นนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยาก แค่มีสมาร์ทโฟนซักเครื่อง มีไอเดียดี ๆ ซักข้อ และพร้อมลงมือทำ คุณก็สามารถกลายเป็นนักสร้างสรรค์ที่อาจโด่งดังชั่วข้ามคืนก็ได้ วันนี้โฮมฮักเลยอยากมาชวนแต่งมุมในห้องนั่งเล่น เอาไว้เล่น TikTok เนรมิตมุมสวย ๆ เอาไว้ช่วยเป็นพื้นหลังสำหรับการประกอบคลิปให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นมุมนั่งเล่นสุดสบาย เรียบง่ายแบบมินิมอลไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เป็นที่รู้กันดีว่าสไตล์มินิมอลนั้นไม่เคยหายไปจากความนิยมของการตกแต่งบ้าน เพราะนอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องความสวยงาม เรียบง่ายสบายตาแล้ว การจับคู่โทนสีทั้งเฟอร์ฯ และของตกแต่งก็ง่าย ไม่ซับซ้อนยุ่งยาก ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าถึงสไตล์นี้ได้ โฮมฮักชวนมาเพิ่มความมินิมอลง่าย ๆ ด้วยโซฟาญี่ปุ่น 2 ที่นั่ง โฟมหนาผ้านุ่มสบาย ปรับเอนง่าย เบาะกว้าง0tนั่งคนเดียวก็ดี จะหาคนมานั่งเป็นคูู่ซี้ร่วมคลิปด้วยก็ได้ เติมความอบอุ่น ละมุนบนเบาะกว้างเชื่อว่าทุกคนคงต้องมีมุมโปรดในห้องนั่งเล่นกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะใช้เป็นมุมสำหรับการพักผ่อน อ่านหนังสือ ดูซีรีย์ หรือตีเกมก็ดี ซึ่งก็คงจะฟินกว่า ถ้าหากเรามายกระดับมุมที่เคยมีให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเพิ่มเฟอร์ฯ...

    อ่านต่อ
  • Look Like Loft แต่งห้องที่ชอบในสไตล์ดิบเท่ | HomeHuk
    8 ตุลาคม 2021

    Look Like Loft แต่งห้องที่ชอบในสไตล์ดิบเท่

    ถ้ากล่าวถึงสไตล์ที่มีความดิบเท่ โทนเข้มเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร เน้นโชว์ให้เห็นโครงสร้างอย่างผนังปูน อิฐบล็อกแดง ไปจนถึงเสาเหล็กและคาน คงจะเป็นสไตล์ไหนไปไม่ได้นอกจาก Loft Industrial ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากโรงงานหรือโกดังในสมัยก่อน ที่ในปัจจุบันผู้คนมักนำมาแต่งบ้านไปจนถึงร้านคาเฟ่ วันนี้โฮมฮักเลยจะชวนคุณมาเปลี่ยนห้องให้ดิบเท่ถึงใจแบบในสไตล์ลอฟท์กัน นั่ง-นอนสบาย ในสไตล์ลอฟท์ที่ตามหานอกจากจะโชว์ความเป็นสถาปัตยกรรมของอาคารแล้ว ยังเน้นใช้โทนสีตกแต่งอย่างสีน้ำตาล เทา และดำเป็นหลัก เพื่อสะท้อนให้เข้ากับตัววัสดุโครงสร้างอย่างอิฐ ปูน เหล็กหรือไม้ ดังนั้นการเลือกเฟอร์ฯ ที่ตอบโจทย์เรื่องความสบายและให้ได้ถึงสไตล์ที่เราชอบจึงเป็นสิ่งสำคัญ อย่างโซฟาปรับนอน 3 ที่นั่ง เบาะนุ่มหุ้มด้วยหนัง PVC แบบพิเศษเกรดนำเข้า ตกแต่งด้วยขาด้วยไม้แท้คุณภาพ จะปรับนั่ง-นอนก็สบายไม่ยุบตัวง่าย แถมดีไซน์ยังเหมาะกับห้องสไตล์ลอฟท์อีกด้วย นั่งชิลล์กันเป็นก๊วน อยู่รวมกันเป็นแก๊งบางโอกาสที่ไม่ได้นัดกลุ่มเพื่อนออกไปรวมตัวกันที่ไหน ก็ต้องมีบ้านของใครซักคนในกลุ่มนี่แหละ ที่จะเป็นแลนมาร์คสำคัญของการพบปะสังสรรค์ ยิ่งถ้าได้มุมบ้านอย่างสไตล์ลอฟท์มารอต้อนรับเพื่อนก็คงจะฟินขึ้นไปอีกระดับ โฮมฮักขอแนะนำ โต๊ะเหล็กทรงเหลี่ยมขนาด 120 ซม. คู่กับเก้าอี้เหล็กแบบทั้งมีและไม่มีพนักพิง...

    อ่านต่อ