HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
รีโนเวทห้องนั่งเล่นสไตล์ Minimal ในงบไม่เกิน 8500.-

รีโนเวทห้องนั่งเล่นสไตล์ Minimal ในงบไม่เกิน 8500.-

งบน้อย แต่อยากได้บ้านใหม่ไม่ใช่ปัญหา เพราะวันนี้เรามีไอเดีย “ รีโนเวทบ้านสไตล์ Minimal ในงบไม่เกิน 8500 บาท” มาให้รับชมกันอีกแล้ว
หลายคนสงสัยทำได้จริงหรอ.. คำตอบคือทำได้จริง! และมีหลายคนเริ่มทำกันไปเยอะแล้ว

ส่วนใครที่ยังสงสัยต้องบอกก่อนเลยว่า ปัจจุบันการรีโนเวทบ้านงบน้อยสามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงต้องเลือกสินค้าที่เข้ากับบ้านของคุณ ราคาไม่แพง และสินค้าต้องมีคุณภาพที่ดีด้วย ซึ่งหลาย ๆ บ้านก็มักจะหนีไม่พ้นสไตล์ Minimal นั่นเอง เพราะการตกแต่งห้องสไตล์ Minimal มีกฎเหล็กเพียงแค่ข้อเดียวสั้น ๆ คือ “Less is more” หรือกฎที่เรียกว่า “น้อยแต่มาก” ใครๆก็สามารถทำได้ ขยายความกันให้ให้เข้าใจอีกนิดก็คือ..แต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์สีเอิร์ทโทนเพียงน้อยชิ้น แต่มากด้วยฟั่งชั่นและเมื่ออยู่รวมกันทำให้บ้านดูดีน่าอยู่มากขึ้นนั่นเอง !

นอกจากจะประหยัดงบแล้วยังเป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ดังนั้นวันนี้โฮมฮักจะพาทุกท่านไปดูว่ามีเฟอร์ฯ อะไรบ้างที่ทำให้ห้องนั่งเล่นเก่าแสนธรรมดา ให้กลายเป็นห้องนั่งเล่นแสนสบายตาราคาประหยัดสไตล์มินิมอล บอกเลยว่างานนี้คัดตัวเด็ดๆไม่ให้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเรื่องดีไซน์หรือฟังชั่นใครเห็นก็ต้องหลงรักแน่นอน


โซฟาญี่ปุ่นหนานุ่มพิเศษ สีเบสิคเรียบง่ายสไตล์มินิมอล มาพร้อมฟั่งชั่นที่เหนือกว่าเพราะปรับเอนได้ถึง 5 ระดับ เลือกปรับเอนได้ตามความสะดวก นอกจากจะให้สัมผัสที่นุ่มสบาย ยังสามารถนั่ง 2 คนพร้อมกันได้แบบสบายๆ ไม่อึดอัด

ชั้นวางหนังสือ สีขาวสะอาดเก็บคอลเลชั่นหนังสือเล่มโปรดของคุณได้เยอะจุใจถึง 5 ชั้น ช่วยให้บ้านดูเป็นระเบียบ โล่งสบายตา น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ชั้นวางทีวี ตอบโจทย์บ้านหรือคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด ด้วยฟังก์ชั่นปรับความกว้างของชั้นวางได้ตามใจ ตั้งแต่ 160-190 ซม. อีกทั้งยังมาพร้อมช่องเก็บของ 2 ลิ้นชัก นอกจากจะสวยครบ ฟังชั่นเยอะ สีของไม้ช่วยทำให้คุณความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

โต๊ะกลางวางกาแฟ 2 ชั้น มีสีเอิร์ทโทนให้เลือกหลากหลาย และยังมาพร้อมถาดวางที่สามารถยกออกได้เมื่อต้องการเสิร์ฟเคลื่อนที่

พรมสีออฟไวท์ Off-White ขาวนวล สบายตา ช่วยสร้างบรรยากาศ และยังช่วยยกระดับความหรูหราให้กับพื้นบ้านของคุณได้อีกด้วย

 

 

 #ที่อยู่ที่ฮัก #โฮมฮัก #HomeHuk

จัดระเบียบบ้านง่ายๆ ตามสไตล์คนช่างเก็บ