HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
เปลี่ยนบรรยากาศกันซักนิด ปิกนิกกันซักหน่อย | HomeHuk

เปลี่ยนบรรยากาศกันซักนิด ปิกนิกกันซักหน่อย

ช่วงหน้าหนาวที่อากาศดี ๆ แบบนี้ ใครที่ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวที่ไหน ลองมาปล่อยตัวปล่อยใจไปกับธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศสีเขียวแสนสดชื่น ตื่นมาเตรียมชุดตัวเก่ง ออกไปถ่ายรูปสร้างคอนเทนต์ให้ปัง ๆ กัน และถ้าหากใครยังไม่รู้ว่าจะเตรียมอะไรไปบ้าง โฮมฮักก็มีไอเทมดี ๆ มาฝาก ชวนมาเปลี่ยนบรรยากาศกันซักนิด ปิกนิกกันซักหน่อย 

 

อร่อยได้ทุกที่ ปาร์ตี้ปิ้งย่าง
มีโอกาสได้ไปปิกนิกทั้งที จะให้ไปถ่ายรูปสองสามทีแล้วกลับเลยก็คงไม่ใช่ ต้องใช้เวลาดื่มด่ำบรรยากาศความเป็นธรรมชาตินาน ๆ หน่อย แต่อีกเรื่องที่สำคัญก็ต้องไม่ปล่อยให้ท้องหิวด้วยเช่นกัน โฮมฮักขอแนะนำไอเทมติดรถพกไปปิกนิกง่าย ๆ อย่าง กระทะย่าง BBQ วัสดุอลูมิเนียมเสริมสเตนเลสเคลือบหินอ่อน 4 ชั้น สามารถย่างแบบรีดน้ำมันออกได้ถึง 40% อร่อยจัดเต็มแบบไม่มีติดกระทะ

ใช้งานสบาย เคลื่อนย้ายสะดวก
ถ้าพูดถึงความนิยมของคนที่ชอบถ่ายรูปเวลาไปปิกนิก ไอเทมยอดฮิตเลยก็คือผ้าปูพื้นลายน่ารัก ๆ พร้อมพร็อพจำพวกตะกร้าหรือหนังสือวางไว้ข้าง ๆ แต่ถ้าเน้นถึงด้านประโยชน์การใช้งานเป็นหลัก สิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ โต๊ะพับอลูมิเนียมแบบพกพา เมื่อกางออกแล้วสามารถใส่ร่มไว้ตรงกลางไว้กันแดดกันฝนได้ สามารถปรับความสูงได้ 3 ระดับ 55-62-70 ซม. เมื่อใช้เสร็จแล้วสามารถพับเก็บเป็นกระเป๋าถือได้เลย

นั่งแคมป์ที่ไหน ต้องพกไปด้วย
ตอนไปปิกนิกถ้าจะให้นั่งบนพื้นผ้าปูอย่างเดียวไปเรื่อย ๆ กว่าจะกลับก็น่าจะเมื่อยเกินไปนิดนึง อีกหนึ่งไอเทมที่ควรพกติดไปแคมป์อย่าให้ขาดเลยก็คือ เก้าอี้สนามแบบพกพา วัสดุตัวเบาะจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์ ส่วนฐานเป็นขาเหล็กไขว้รูปตัว X ตัวสินค้าเบาแต่รับน้ำหนักกว่า 100 กก. มาพร้อมที่วางแก้วน้ำในตัว เวลาใช้เสร็จก็สะดวก สามารถพับเก็บใส่กระเป่าทันที นั่งพักผ่อนก็ดี ถ่ายรูปชิค ๆ ก็โดน

เก็บความสดใหม่ ภายในกล่องเดียว
เพราะเวลาตอนไปปิกนิกเราไม่ได้พกแค่พร็อพติดไม้ติดมือไปอย่างเดียวเท่านั้น อาจจะยังมีเครื่องดื่ม ขนม รวมไปถึงวัตถุดิบสำหรับปาร์ตี้ปิ้งย่างด้วยเช่นกัน ดังนั้นเราควรมีไอเทมตัวช่วยอย่าง กล่องเก็บพลาสติก ที่สามารถจุของได้มากถึง 50 ลิตร มีกล่องซ้อนด้านในให้ สามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ และด้านนอกพับย่อได้เหลือเพียง 6 ซม. แม้พื้นที่เล็ก ๆ ก็สามารถจัดเก็บได้สบาย ๆ

 

คลีนห้องให้สวยสดใส ด้วยไอเทมเด็ด
เปลี่ยนจันทร์ที่แสนเศร้า เป็นวันที่เรานั้นแสนรัก