HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
4 ไอเดียเปลี่ยนมุมเล็กเป็นห้องทำงาน - HomeHuk

4 ไอเดียเปลี่ยนมุมเล็กเป็นห้องทำงาน

ในยุคโควิดแบบนี้แน่นอนว่าเราคงต้อง Work From Home อยู่บ้านกันยาวๆ สำหรับใครที่มีพื้นที่จำกัดไม่ต้องกังวลไป โฮมฮักขอนำเสนอ “4 ไอเดียเปลี่ยนมุมเล็กๆเป็นห้องทำงาน”

 

1. เลือกโต๊ะที่มีลิ้นชัก หรือเสริมพิ้นที่จัดเก็บด้วยลิ้นชักเก็บของ

โต๊ะทำงานที่มีชั้นวางหรือลิ้นชักช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้มากขึ้น สามารถจัดเก็บเอกสาร หรือเครื่องมือออฟฟิศให้คุณหยิบจับใช้งานได้สะดวกกว่าเดิม

 

2. เลือกใช้เก้าอี้ขนาดพอดี ดีไซน์สวยเพิ่มบรรยากาศในการทำงาน

สำหรับใครที่มีพื้นที่จำกัดอย่างคอนโด ลองเลือกใช้เก้าอี้ที่มีดีไซน์สวยงาม ขนาดกำลังพอดี น้ำเบาเคลื่อนย้ายสะดวก เพื่อเพิ่มบรรยากาศให้น่าทำงานมากยิ่งขึ้น และยังสามารถใช้งานได้หลากหลาย  ทั้งนัั่งกินข้าว นั่งพักผ่อนมุมต่างๆได้อีกด้วย

 

3. พรมปูพิ้นเพิ่มสัมผัสสบาย และยังช่วยแบ่งพิ้นที่ชัดเจน

พรมปูพื้นจะช่วยให้สัมผัสที่เท้าสบายยิ่งขึ้น เสริมให้เราทำงานได้นานขึ้น และยังช่วยแบ่งพิ้นที่ชัดเจนเหมือนได้ห้องทำงานส่วนตัวอีกด้วย

 

4. หาไอเทมเสริมทัพให้งานลื่นไหลมากขึ้น

ตัวช่วยในการทำงานที่จะทำให้เราทำงานลื่นไหลมากยิ่งขึ้นก็จะมีแผ่นรองเม้าส์ ที่ระบายอากาศคอม หรือจะเป็นที่ใส่ดินสอปากกา สิ่งเหล่านี้จะเป็นอีกไอเทมที่สร้างพื้นที่ทำงานให้คุณ ให้เตรียมพร้อมกับการทำงานอย่าง Professional

 

หากใครกำลังตามหาเฟอร์นิเจอร์คู่ใจเอาไว้ทำงานที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ แผ่นรองเม้าส์ หรือของตกแต่งมากมายดีไซน์หลากหลายต้องโฮมฮักเท่านั้น 

#ที่อยู่ที่ฮัก #โฮมฮัก #HomeHuk

 

 

 

จัดระเบียบบ้านง่ายๆ ตามสไตล์คนช่างเก็บ