HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
เสริมความปัง ด้วยฮวงจุ้ยโต๊ะทานข้าว

เสริมความปัง ด้วยฮวงจุ้ยโต๊ะทานข้าว

ปัจจุบันความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ยภายในบ้านกำลังเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก 🔮 เพราะฮวงจุ้ยถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างหนึ่งของการแต่งบ้าน 🏠ผู้คนมากมายมักให้ความสนใจ ดั้งนั้นโฮมฮักจึงขอแชร์ทริคในการจัดวางโต๊ะทานอาหาร เพราะห้องรับประทานอาหารเป็นห้องที่มีความสำคัญต่อการดำรงชีวิต 🍱🍲หากจัดให้ถูกวิธี อาจจะส่งผลให้พื้นที่บริเวณนั้นมีแต่พลังงานที่ดี ✨ ช่วยเสริมความปังให้กับคุณได้ จะมีหลักฮวงจุ้ยในการจัดแบบไหนบ้าง ลองมาดูกัน 🤩

 

 

🏡 ตำแหน่งบริเวณที่ตั้ง
การจัดห้องรับประทานอาหารที่ดี ควรตั้งในตำแหน่งที่เชื่อมไปในส่วนของห้องครัว ห้องที่ใช้ในการประกอบอาหาร ไม่ควรอยู่ไกลจากบริเวณนี้ หรือควรจัดในบริเวณที่มีลมพัดผ่าน อากาศถ่ายเทสะดวก และควรจัดให้มุมของโต๊ะหันมาทางผนังของห้องเล็กน้อย จะช่วยส่งผลให้พลังงานในด้านการเงินไหลเวียนได้ราบรื่นขึ้น
.
💎 ลักษณะของโต๊ะ
โต๊ะรับประทานอาหารที่ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย ควรจะมีรูปทรงกลมเป็นหลักเพราะรูปทรงนี้สามารถให้ทุกคนนั่งล้อมรอบกัน และเชื่อมความสัมพันธ์กันได้อย่างทั่วถึง ทำให้สมาชิกภายในบ้านรักใคร่กลมเกลียวกัน ครอบครัวมีแต่ความอุดมสมบูรณ์
.
⭐ ขนาดของโต๊ะ
ขนาดของโต๊ะที่ดีนั้นควรสัมพันธ์กับจำนวนสมาชิกภายในบ้าน หากมีจำนวนคนเยอะ ควรจัดโต๊ะให้มีขนาดใหญ่รองรับกับคน หากมีโต๊ะที่ใหญ่เกินจำนวนคน สามารถจัดวางด้วยเชิงเทียนไข หรือของประดับตกแต่ง เพื่อลดพื้นที่ขนาดโต๊ะให้เล็กลงได้
.
🔍 วัสดุของโต๊ะ
ควรใช้ผิวสัมผัสที่เป็นไม้เป็นหลัก หรือเคลือบผิวของโต๊ะด้วยไม้จะดีที่สุด ควรหลีกเหลี่ยงวัสดุที่บอบบาง แตกหักง่าย จะช่วยส่งผลให้พลังงานที่ดีเข้ามาภายในบ้าน ทำให้พลังงานหมุนเวียนไหลไปในทิศทางที่ดีขึ้น
.
💐🍊 การตกแต่งบนโต๊ะรับประทานอาหาร
แนะนำเป็นการจัดโต๊ะให้สวยงาม โดยใช้ชามทรงกลมใส่ผลไม้อย่างส้มวางประดับบนกลางโต๊ะ จะช่วยส่งผลในเรื่องโชคลาภเงินทองให้เข้ามาภายในบ้าน และจำนวนของผลไม้ยังส่งผลต่อพลังงานที่ดีในหลักฮวงจุ้ย หากนำแจกันดอกไม้ที่มีสีสันสดใส อย่างสีเหลือง สีแดง สีส้มมาวาง จะทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูมีชีวิตชีวาขึ้น นอกจากจะช่วยเพิ่มในเรื่องของความสดชื่นบนโต๊ะอาหารแล้วนั้น ยังช่วยในเรื่องของการเจรจา การสื่อสารในทางที่ดีอีกด้วย

ช้อปได้เลยที่ : https://bit.ly/3HG9J7q
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Inbox: https://bit.ly/35NFAWq
Line Official: https: https://bit.ly/3Kf0n4q
ความสุขหาได้ง่ายๆ ที่โฮมฮัก

#ที่อยู่ที่ฮัก #โฮมฮัก #HomeHuk #ไอเดียแต่งบ้าน #ฮวงจุ้ยแต่งบ้าน #ฮวงจุ้ยห้องอาหาร 

 

 

 

 

รวมไอเทมเด็ดของนักเดินป่า
Home Cafe เปลี่ยนมุมบ้านเป็นคาเฟ่เกาหลี