HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
Home Cafe เปลี่ยนมุมบ้านเป็นคาเฟ่เกาหลี

Home Cafe เปลี่ยนมุมบ้านเป็นคาเฟ่เกาหลี

เดี๋ยวนี้หันไปทางไหนก็เจอร้านคาเฟ่เต็มไปหมด ☕🥞 ที่เที่ยวคาเฟ่ก็กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งคาเฟ่ก็มีมากมายหลายสไตล์ที่ได้ให้ผู้คนไปนั่งเสพบรรยากาศกัน 😊 วันนี้โฮมฮักมีไอเดียเปลี่ยนมุมบ้านของเราให้อบอุ่น ละมุน เหมือนนั่งอยู่คาเฟ่เกาหลีทิพย์ได้ง่าย ๆ 🍂 หากใครที่กำลังเบื่อกับห้องสไตล์เดิม ๆ อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศห้องให้ดูน่ารัก สดใส อินเทรนด์ หรืออยากจะเพิ่มมุมถ่ายรูปอัฟโซเชียลเก๋ ๆ 📸ก็ทำได้ รับรองว่าฟินถูกใจสายคาเฟ่อย่างแน่นอน

 

☕🤎 เสริมกลิ่นอายความอบอุ่น ด้วยมุมจิบกาแฟสุดละมุน
สายกาแฟตัวยง คงไม่พลาดที่จะไปนั่งร้านคาเฟ่อย่างแน่นอน ได้นั่งชิลล์เสพบรรยากาศหอมกรุ่นจากกลิ่นคั่วของเมล็ดกาแฟ ฟินสุด ๆ หากเราจะจัดมุมจิบกาแฟก็ทำได้ง่าย ๆ เหมือนยกมุมโปรดในคาเฟ่มาไว้ที่บ้านเลย ด้วยการเสริมเฟอร์ไม้โทนสีอบอุ่น จัดวางบริเวณมุมหน้าต่างให้แสงธรรมชาติลอดผ่านจากภายนอก จะเป็นอะไรที่ลงตัวที่สุด

 

🤍🪟 แต่งโทนขาวสบายตา เรียบง่ายแต่โดดเด่นลงตัว
โทนสียอดฮิตสุดมินิมอล ไม่ว่าจะแมทช์จับกับคู่สีไหนก็โดดเด่น เรียบง่ายลงตัว หากใครที่ชอบความคลีน สบายตา ขอแนะนำโทนสีขาว เป็นสีที่คนหากคิดสีในการแต่งห้องไม่ออก ก็เป็นสีที่ปลอดภัย นอกจากจะจับกับคู่สีได้ง่ายแล้ว ยังเป็นสีที่จัดวางได้ทุกพื้นที่ แมทช์ได้กับทุกสไตล์ที่เราชอบ หรือถ้าหากในอนาคตคุณเบื่อกับโทนสีขาวก็ยังสามารถแต่งแต้มสีสันใหม่ ๆ ได้อยู่เรื่อย ๆ

🍷🌹 ดื่มด่ำความสุขทุกโมเม้นท์ เอ็นจอยได้ทุกมื้ออาหาร
สำหรับสายโรแมนติก อยากดื่มด่ำความสุขกับคนที่คุณรัก แนะนำจัดมุมดินเนอร์ที่ทำให้คุณเอ็นจอยได้ทุกมื้ออาหาร จัดเฟอร์โทนคลาสิก ดีไซน์เรียบง่ายในมุมโปรด และตกแต่งด้วยแจกันดอกไม้สีสันสดใสอีกสักนิด เพิ่มความมีชีวิตชีวารับช่วงเวลาแสนพิเศษ แค่นี้ก็เหมือนได้นั่งทานอยู่ในร้านคาเฟ่สุดหรูแล้ว

🍺🥂 มุมบาร์คาเฟ่สุดชิค ชวนเพื่อนนั่งดริ๊งก์ได้ทั้งวัน
หากใครที่ไม่อยากออกไปข้างนอก แต่อยากนั่งชิลล์ดริ๊งก์ปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ลองจัดมุมบาร์คาเฟ่เก๋ ๆ ภายในบ้านเพิ่มบรรยากาศการแฮงเอ้าท์ในคืนวันศุกร์ ไม่ต้องฝ่าดงรถติดก็จัดมุมสุดชิคไว้คุยชวนระลึกถึงความหลังเก่า ๆ กับแก๊งค์เพื่อนได้

 

✨📸 โดนใจสายมินิมอล  เพิ่มมุมเก๋อัปโซเชียล
มุมนี้ขาดไม่ได้เลยสำหรับสายคอนเทนต์ที่ชอบอัปโซเชียล โพสต์ท่าถ่ายรูปเรียกยอดไลก์ แนะนำเลยจัดวางเป็นมุมพร็อบคาเฟ่จำลอง ตั้งกระจกใสสุดมินิมอล ถ่ายมุมหน้ากระจกสุดฮิต และแต่งด้วยโต๊ะตัวกลางวางไอเทมแต่งบ้านอย่างกรอบรูป แจกันดอกไม้ละมุน ๆ พร้อมกับโซฟาญี่ปุ่นสุดนุ่มนิ่มไว้นั่งถ่ายรูปกันปัง ๆ ไปเลย 

 

💖🎬 เติมความฟินระดับสิบ อินได้ทุกซีรีส์เรื่องโปรด
คอซีรีส์สุดฟินอินทุกเรื่อง สายเกาหลีที่ไม่พลาดทุกหนังโปรด ต้องมีมุมพักผ่อนดูซีรีส์บันเทิงจัดเต็มแบบยิงยาวน็อนสต็อป ซีรีส์ยาวแค่ไหนก็ไม่หวั่น พร้อมรับแรงปะทะความฟิน จนบางทีอาจจะต้องเปลี่ยนมานอนหน้าจอทีวีกันเลยทีเดียว ใครเป็นสายนี้แนะนำเป็นโซฟาเบาะผ้าแสนสบาย ปรับเอนได้ 3 ระดับสูงสุดถึง 180° จะปรับนั่ง หรือปรับนอนก็ตอบโจทย์แบบสุด ๆ รับรองว่าไม่ได้ลุกจากตรงนี้ไปแน่นอน

 

 

ช้อปได้เลยที่ : https://bit.ly/3HG9J7q
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Inbox: https://bit.ly/35NFAWq
Line Official: https: https://bit.ly/3Kf0n4q
ความสุขหาได้ง่ายๆ ที่โฮมฮัก

#ที่อยู่ที่ฮัก #โฮมฮัก #HomeHuk #ไอเดียแต่งบ้าน #มุมคาเฟ่ #คาเฟ่เกาหลี

เสริมความปัง ด้วยฮวงจุ้ยโต๊ะทานข้าว
ประโยชน์ของการนั่งทำงานที่พื้น