HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
แต่งมุม Lively กลับไป 14 อีกครั้ง | HomeHuk

แต่งมุม Lively กลับไป 14 อีกครั้ง

พอได้อยู่บ้านนาน ๆ เวลาก็ชอบผ่านไปเร็วแบบนี้ มารู้สึกตัวอีกทีก็ใกล้จะสิ้นปีอีกแล้วสิ ทุกคนคิดเหมือนกันมั้ยว่า ทุกช่วงที่เราโตขึ้นมักจะนำมาซึ่งความรับผิดชอบที่มากขึ้นตาม จนบางครั้งก็อดคิดถึงความสนุกสนานในวัยเด็กไม่ได้ ช่วงที่มีแต่รอยยิ้มของความสดใส ไม่มีอะไรมาทำให้กังวลใจมากนัก วันนี้โฮมฮักเลยจะชวนทุกคนมาย้อนวัย แต่งมุมบ้านให้ Lively เหมือนได้กลับไป 14 อีกครั้งกัน

มุมทานอาหารหลากสี นึกถึงเก้าอี้ดนตรีที่เคยเล่น
หนึ่งในกิจกรรมสันทนาการในวัยเด็ก ที่ต้องเคยเห็นและได้เล่นกันแทบทุกคน ซึ่งบางครั้งก็อาจจะสนุกจนได้แผลกลับบ้านเลยก็มี โฮมฮักเลยไม่พลาดที่จะหยิบยกความสนุกสนานเหล่านี้ กลับมาไว้ภายในบ้านอีกครั้ง ด้วยเก้าอี้กินข้าวสุดน่ารักสไตล์นอร์ดิก วัสดุพลาสติก PP คุณภาพ ดีไซน์โค้งมนปลอดภัยไม่บาดผิว พนักพิงโค้งรับแผ่นหลังพอดี มีให้เลือกถึง 7 สี แฮปปี้กันได้ทั้ง 7 วัน

 


มุมตู้หรรษา เก็บตุ๊กตาตัวโปรด
เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเคยมีตุ๊กตาตัวโปรดที่ไม่ว่าจะไปไหนก็ต้องพกเอาไปด้วยบ้างแหละ แต่พอโตขึ้นก็อาจจะไม่มีเวลามาเล่นหรือโอกาสที่จะเดินพกไปไหนได้อย่างเคย โฮมฮักเลยมาแนะนำเฟอร์ฯ น่ารัก ๆ สำหรับไว้เป็นบ้านให้น้องตุ๊กตา อย่างตู้ลิ้นชักสไตล์มินิมอล วางไว้ในห้องเด็กก็ได้ ห้องผู้ใหญ่ก็ดี มีที่จับและตัวล็อคในตัว แถมเคลื่อนที่ได้ สามารถ DIY นำหลาย ๆ สีมาวางต่อเพื่อความสวยงาม



มุมครัวที่เคยเล่น กับรถเข็นที่เคยนั่ง
ตอนเด็ก ๆ ถ้าใครเคยไปช้อปปิ้งในห้าง หลายคนก็มักจะไม่พลาดต้องขอขึ้นไปนั่งข้างในรถเข็นทุกครั้งไป เพราะนอกจากจะไม่ต้องเดินให้เมื่อยแล้ว ยังให้ความรู้สึกจินตนาการว่ากำลังนั่งอยู่ในรถจริง ๆ อีกด้วย โฮมฮักเลยอยากช่วยย้อนวัย หยิบเฟอร์ฯ ที่ถูกใจอย่างรถเข็นของพับได้ มาไว้ติดครัวภายในบ้าน ซึ่งนอกจากจะวางซ้อนได้ ช่วยประหยัดพื้นที่ ยังมีฟังก์ชั่นดี ๆ อย่างถุงเก็บความเย็นด้านใน จะนำไปปิกนิกนอกบ้านก็ได้เช่นกัน



มุมชวนให้คิดถึง ตอนที่ได้ขึ้นชิงช้า
ถ้ามีสนามเด็กเล่นที่ไหน ก็มักจะต้องมีชิงช้าไว้ที่นั่น เหมือนเป็นแลนมาร์คสำคัญในความทรงจำวัยเด็กที่ทุกคนต้องเคยได้เล่นกัน โฮมฮักเลยอยากชวนมาเนรมิตมุมไว้คิดถึงความหลัง นั่งปล่อยตัวปล่อยใจให้สบาย ด้วยเก้าอี้ชิงช้าสนาม 3 ที่นั่ง วัสดุตัวหลังคาทำจากผ้าใบ Oxford Fabric ตัวที่นั่งบุฟองน้ำหนาหุ้มผ้าโพลีเอสเตอร์ระบายอากาศดี เข้าได้กับทุกพื้นที่ หน้าบ้านก็ดี สวนหลังบ้านก็โดน

แต่ง Fur-nature ให้บ้าน คืนความธรรมชาติให้
All Black Come Back คืนความดุดันให้วันเข้มๆ