HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
แต่งมุมไว้คิดถึงแก้วที่เคยจับ ผับที่เคยไป - HomeHuk

แต่งมุมไว้คิดถึงแก้วที่เคยจับ ผับที่เคยไป

เคยมั้ย? แก้วแรกไม่เป็นไร พอแก้วต่อไปร่วงกองอยู่ที่โต๊ะ เชื่อว่าหลายคนคงคิดถึงบรรยากาศการสังสรรค์อันสนุกสนานภายในร้านที่เต็มไปด้วยผู้คนหลากหลาย ซึ่งในแต่ละร้านก็จะมีสไตล์เฟอร์ฯ ที่สวยงามแตกต่างกันไป แต่ด้วยช่วงนี้สถานที่หลายแห่งยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ โฮมฮักเลยอยากเอาใจคนสายปาร์ตี้ มาแต่งมุมบ้านไว้คิดถึงแก้วที่เคยจับ ผับที่เคยไปกัน !

มุมเลานจ์ที่เคยไป แต่กลับยังไงไม่รู้
ใครเอ่ยเคยภาพตัด ฉันนะสิ ๆ พออยู่บ้านนาน ๆ ก็เลยคิดถึงบรรยากาศความสนุกแบบที่เคยไปนั่งสนทนากับเพื่อนที่เลานจ์เป็นธรรมดา โฮมฮักบอกเลยว่าไม่มีปัญหาเตรียมโทรหาเพื่อนได้ เพราะเราสามารถแต่งมุมเลานจ์ที่บ้านได้ง่าย ๆ ด้วยโซฟาเข้ามุมซ้าย/ขวา 4 ที่นั่ง ที่เบาะนิ่มพนักพิงนุ่มสบาย มาพร้อมเก้าอี้นวมตัวยาวและที่พักแขนในตัว ที่พักหัวก็ปรับได้ เมาหนักแค่ไหนก็ไม่ปวดคอ จะสังสรรค์หรือพักผ่อนก็ครบ จบในตัวเดียว

มุมเก้าอี้ที่เคยจอง ไว้แอบมองเธอไกลๆ
เวลาที่ได้ออกไปสังสรรค์ ถึงในบางครั้งเราอาจจะนั่งอยู่นิ่ง ๆ แต่สายตาต้องมีการสอดส่องจนแอบไปปิ๊งใครซักคนในนั้นบ้างแหละ ติดตรงแค่ว่าเธอดันไม่หันกลับมองเราบ้างเลย พูดแล้วก็เศร้า เอ้า ชน ! คนมันเหงาใครเล่าจะเข้าใจถ้าไม่ใช่โฮมฮัก วันนี้เราเลยจะมาเนรมิตมุมลับ กับเก้าอี้อาร์มแชร์เบาะหนัง PU ที่ให้ความทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้เหมือนตอนอยู่ในร้านนั่งชิลล์ได้มาก ๆ เลย

มุมดินเนอร์สุดหรู แต่ไม่มีคู่นั่งข้าง
นึกถึงตอนที่นั่งเคว้งคว้างอยู่ท่ามกลางบาร์หรู มองไปทางไหนก็เจอแต่คนมีคู่ทั้งนั้น จนบางครั้งก็ติดเป็นนิสัยที่ไม่ได้รู้สึกเดียวดายมากหากต้องอยู่คนเดียว เพราะเวลาที่อยู่เงียบ ๆ ก็เป็นโอกาสอันดีที่จะได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง เสพบรรยากาศและฟังเพลงไปพลาง ๆ และหากจะมีมุมดินเนอร์ในบ้านทั้งที่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากนัก กับเก้าอี้พักผ่อนเบาะผ้ากำมะหยี่ดีไซน์สวย ช่วยสร้างบรรยากาศห้องให้ดูเรียบหรู ดูดีอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ความคูลแม้ไม่มีคู่ข้าง ๆ ก็ตาม

มุมความเหงาเริ่มมาเยือน คิดถึงเพื่อนหนักมาก
ยามที่ได้ออกไปสังสรรค์กับเพื่อน มักจะเป็นความทรงจำที่ไม่เคยลืมเลือนเลยซักครั้ง เพราะได้จัดเต็มความมันส์แบบสุด ๆ หยุดไม่อยู่ แต่พอช่วงนี้กลับต้องอุดอู้อยู่แต่ในบ้าน โฮมฮักเลยอยากชวนคุณมาเปลี่ยนบรรยากาศให้บ้านมีสีสันแปลกตา ด้วยชุดเก้าอี้โซฟาทรงเปลือกหอย ไว้คอยต้อนรับเพื่อน ๆ ยามมาปาร์ตี้ในธีมต่าง ๆ อย่างปาร์ตี้ผับริมชายหาดก็ดูน่าสนุกไม่น้อย ว่าแล้วก็โทรหาเพื่อนนัดให้มาเจอกันสักหน่อยดีกว่า

มุมบาร์ที่เคยนั่ง ดื่มด่ำความหลังเก่า
หนึ่งในไฮไลท์ของการไปพบปะสังสรรค์ ก็คงไม่พ้นการไปนั่งไถ่ถามคุยกันในเรื่องความหลังของวันเก่า ๆ ได้เล่าเรื่องราวทั้งสุขและทุกข์คลุกเคล้าปะปนกันไป ในบรรยากาศอันอบอุ่นเป็นกันเองสลับกับเสียงเพลงคลอเบา ๆ โฮมฮักเลยมีไอเทมง่าย ๆ เหมือนได้เอาบาร์กลับมาอยู่ในบ้าน ด้วยเก้าอี้บาร์ทรงสูง ตกแต่งที่นั่งจากวัสดุไม้สนขัดเงาสวยงาม ดีไซน์ตอบรับกับบรรยากาศของความเป็นบาร์ให้กับบ้านได้ทุกสไตล์

จัดระเบียบบ้านง่ายๆ ตามสไตล์คนช่างเก็บ