HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!

บทความ Blogs

  • ทริคเลือกไม้ถูพื้น งานบ้านเสร็จไว ผ่อนแรงสุดๆ
    24 พฤษภาคม 2023

    ทริคเลือกไม้ถูพื้น งานบ้านเสร็จไว ผ่อนแรงสุดๆ

    ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านวัตกรรมไม้ถูพื้นมีหลากหลายจนเลือกไม่ถูก และหนึ่งในนั้นก็มีไม้ถูกประเภท Spin mop ด้วย ซึ่ง ไม้ถูพื้นประเภท Spin mop คือไม้ถูพื้น ที่มาพร้อมถังปั่นโดยส่วนมากจะสามารถซักผ้าม็อบและปั่นแห้งไปได้ในตัว ซึ่งสะดวกสำหรับแม่บ้านพ่อบ้าน ไม่ต้องสัมผัสกับน้ำยาถูพื้น รวมไปถึงผ้าม็อบที่สกปรกจากการถูพื้น นอกจากนี้ไม่ต้องก้มไปบิดผ้าม็อบให้แห้งอีกด้วย ซึ่งไม้ถูกพื้นแบบ Spin mop มีหลากหลายแบบจนเลือกไม่ถูก วันนี้เรามีทริคง่ายๆในการเลือกมาบอก   1. ผ้าม็อบ ผ้าม็อบที่ดีควรจะช่วยดูดซับน้ำ ดักจับฝุ่น เส้นผม สิ่งปนเปื้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประเภทของผ้าม็อบที่แนะนำจะมี 2 ประเภท ผ้าม็อบทำจากเส้นใยไมโครไฟเบอร์ ช่วยจับคราบและสิ่งสกปรกขนาดเล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความสามารถในการดูดซับน้ำและความชื้นได้เป็นอย่างดี ซึ่งช่วยให้ทำความสะอาด เช่น ดูดซับน้ำมัน ดูซับคราบอาหาร และมีความแข็งแรงและทนทานต่อการใช้งาน  ผ้านาโนไมโครไฟเบอร์ (Nanomicrofiber) เป็นชนิดของผ้าที่มีเส้นใยไมโครไฟเบอร์ที่ถูกปรับเปลี่ยนโครงสร้างทางเทคโนโลยีนาโน...

    อ่านต่อ
  • คลีนห้องให้สวยสดใส ด้วยไอเทมเด็ด | HomeHuk
    11 พฤศจิกายน 2021

    คลีนห้องให้สวยสดใส ด้วยไอเทมเด็ด

    ช่วงนี้ที่อากาศเริ่มหนาวขึ้นทุกวัน คนที่มีภูมิคุ้มกันต่ำก็อาจจะพลอยเป็นหวัดได้ง่าย ๆ แต่อีกหนึ่งปัจจัยที่หลายคนมองข้ามไปเลยก็คือ เรื่องความสะอาดของที่พักอาศัย หากปล่อยปะละเลยไปนอกจากสภาพแวดล้อมนั้นจะดูหม่นหมอง ก็อาจส่งผลทางอ้อมในเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัวด้วยเช่นกัน วันนี้โฮมฮักเลยอยากชวนทุกคนมาคลีนห้องให้สวยสดใส ด้วยไอเทมเด็ดกัน !   เพิ่มเนื้อที่ให้กว้าง จัดบ้านให้เป็นระเบียบสิ่งเล็ก ๆ ที่ไม่ได้เรียกว่ารัก แต่รู้จักในนาม “ฝุ่น” นั้นสามารถทำให้คุณมีปัญหาเรื่องระบบทางเดินหายใจได้ ดังนั้นเราจึงควรให้ความสำคัญเรื่องสภาพอากาศกที่ถ่ายเทง่าย มอบความรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบาย ไม่ชวนอึดอัดเวลาพักอาศัย หนึ่งในเฟอร์ฯ ที่คุณควรใช้ก็คือ ราวแขวนไม้ ที่ดีไซน์แบบ Open Closet มาพร้อมชั้นวางในตัว ที่ช่วยให้คุณจัดเก็บของได้เป็นสัดส่วน หมดห่วงเรื่องเนื้อที่ แถมระบายอากาศดีมาก ๆ ตัวช่วยมือโปร สะอาดแบบอัตโนมัติการใช้เวลาอยู่ในบ้านเป็นระยะเวลานาน ๆ ติดต่อกันทุกวันนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก นับตั้งแต่ยุคนี้ที่ต้องทั้งเรียนออนไลน์ ไปจนถึงการทำงานอยู่บ้าน ทำให้เราต้องทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ยกตัวอย่างการกินข้าวหน้าคอมก็ต้องมีกันบ้าง...

    อ่านต่อ
  • แม่บ้านทริค ! 8 วิธีเลือกไม้ถูพื้น
    21 กรกฎาคม 2021

    แม่บ้านทริค ! 8 วิธีเลือกไม้ถูพื้น

    เพราะช่วงนี้หลายคนติดบ้านอย่างกับติดคนรัก ทาง Homehuk เลยมีทริคไม่ลับกับ 8 วิธีดี ๆ จาก Spin Mop Premium Pro มาช่วยให้คุณแม่บ้านยุคนี้ได้เลือกใช้ไม้ถูพื้นแบบโดน ๆ รับรองว่าตอบโจทย์สาย Work From Home แน่นอน! 1. เรื่องความแข็งแรงต้องทนทาน ยิ่งทนนาน ๆ เหมือนลุงข้างบ้านยิ่งดี ! เพราะ Spin Mop Premium Pro ใช้ถังปั่นและไม้ม็อบที่ผลิตจากสแตนเลส อายุการใช้งานจึงยาวนาน แข็งแรงทนทานและไม่แตกหักง่าย  2.วัสดุเกรดพรีเมียม ไม่ปล่อยให้ความสกปรกมาเยี่ยมง่าย ๆ !เพราะ Spin Mop Premium Pro...

    อ่านต่อ