HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!

บทความ Blogs

  • Fur For Family แฮปปี้ทั้งครอบครัวกับเฟอร์นิเจอร์คู่ใจ | HomeHuk
    6 ธันวาคม 2021

    Fur For Family แฮปปี้ทั้งครอบครัวกับเฟอร์นิเจอร์คู่ใจ

    สถานที่พักผ่อนในวันที่เหนื่อยล้าอาจไม่ต้องออกตามหาข้างนอก เพราะแค่ได้นอนดูทีวีบนโซฟานุ่ม ๆ กับคนที่เรารัก เพียงเท่านี้ก็เหมือนได้เติมพลังใจให้ชีวิตอีกครั้ง วันนี้โฮมฮักจะมาช่วยคุณเปลี่ยนห้องธรรมดาให้เป็นพื้นที่กระชับความสัมพันธ์ ด้วย Fur for Family รับรองว่าแฮปปี้กันทั้งครอบครัวอย่างแน่นอน โซฟาเบดตัวโปรด ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม Netflix เรื่องโปรดกับป๊อปคอร์นแสนหวานบนโซฟานุ่ม ๆ ก็สามารถเปลี่ยนห้องนั่งเล่นธรรมดาเป็นโรงหนังขนาดย่อมได้ โฮมฮักขอนำเสนอโซฟา รุ่น Polyester Fabric Sofa Bed โซฟา 3 ที่นั่ง วัสดุขาไม้ยางพาราแท้สีธรรมชาติ หุ้มด้วยผ้าโพลีเอสเตอร์สีเบจ เทา และกรมท่า เข้าได้กับห้องทุกสไตล์ โดยเฉพาะห้องสไตล์ญี่ปุ่นที่มีเฟอร์นิเจอร์เป็นองค์ประกอบหลัก เก็บของครบครัน บนชั้นวางทีวีขนาดกว้าง เติมวันพักผ่อนเบา ๆ ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วย ชั้นวางทีวี รุ่น MDF...

    อ่านต่อ
  • บอกรักช่วงเทศกาล ผ่าน Special Gift | HomeHuk
    4 ธันวาคม 2021

    บอกรักช่วงเทศกาล ผ่าน Special Gift

    ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ นับเป็นโอกาสดี ๆ ที่เราจะได้บอกรักคนพิเศษในชีวิต การเติมเต็มความสุขให้กันเป็นมนต์เสน่ห์อย่างหนึ่งที่หลาย ๆ ท่านเฝ้ารอ แต่สำหรับบางท่านที่อาจจะเขินอาย ไม่กล้าบอกรักกันตรง ๆ โฮมฮักขอแนะนำเก้าอี้พักผ่อน รุ่น Grande Recliner เป็นสื่อแทนความรัก ความห่วงใย และความอบอุ่นที่อยากมอบให้แก่กัน   😊 พนักพิงกว้าง หุ้มผ้านวัตกรรมใหม่ สัมผัสลื่นสบายคล้ายหนังด้วยขนาดพนักพิงใหญ่ และพื้นที่เบาะนั่งกว้างถึง 50 เซนติเมตร ทำให้นั่งสบายไม่อึดอัด หุ้มด้วยผ้านวัตกรรมคล้ายหนัง ดีไซน์หรูหราลายหนังชัดเจน สัมผัสนุ่มไม่เกิดกลิ่นอับ ทำให้เก้าอี้พักผ่อน Recliner รุ่นนี้ครองใจติดอันดับแนะนำของโฮมฮัก 😊 เบาะบุฟองน้ำหนาพิเศษ ข้างใต้เสริมพ็อกเก็ตสปริงอย่างดีเชื่อว่าหลายท่านเคยมีปัญหา? รู้สึกเมื่อยช่วงเอวถึงสะโพก เมื่อต้องนั่งบนเก้าอี้นาน ๆ รับรองว่าถ้ามีเก้าอี้กึ่งโซฟา รุ่น...

    อ่านต่อ
  • แจกทริคเลือกเฟอร์นิเจอร์ยังไงให้เหมาะกับแม่ - HomeHuk
    24 สิงหาคม 2021

    แจกทริคเลือกเฟอร์นิเจอร์ยังไงให้เหมาะกับแม่

    การมอบความรักและความห่วงใยให้กับคนที่เรารัก เป็นสิ่งที่สามารถแสดงออกได้ในทุกวันผ่านการกระทำต่าง ๆ โดยเฉพาะในโอกาสช่วงเทศกาลแบบนี้ การมอบสิ่งของแทนใจให้กับแม่ที่เรารัก ย่อมทำให้แม่รู้สึกมีความสุขเป็นพิเศษได้อย่างแน่นอน วันนี้โฮมฮักเลยมีทริคดี ๆ สำหรับการเลือกเฟอร์นิเจอร์ยังไงให้เหมาะกับแม่ ให้เหมือนว่าเรากำลังดูแลเขาอยู่ไม่ห่างกาย ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ในทุกอิริยาบถเพราะเราอยากให้แม่ได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลายและสะดวกสบายมากที่สุด ฉะนั้นเราจึงควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความปลอดภัยในทุกอิริยาบถ อย่างเช่นเก้าอี้โซฟาพักผ่อนที่มีเบาะฟองน้ำหนานุ่ม หุ้มด้วยหนังพียูเกรดคุณภาพ สามารถปรับเอนง่ายเปลี่ยนได้ถึง 3 ระดับตั้งแต่ 90-170° ส่วนข้างใต้เบาะก็มีปริงความยืดหยุ่นสูงไว้รองรับเวลานั่งและลุกยืน รวมทั้งดีไซน์ที่ซัพพอร์ตสรีระร่างกายทั้งส่วนคอลงไปถึงหลัง พร้อมกับที่วางแขนขนาดใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยเส้นใยฝ้ายคุณภาพอย่างดี ใช้งานได้ตลอด ซัพพอร์ตทุกมื้ออาหารเชื่อว่าคุณลูกทุกบ้านต้องมีเมนูอาหารจานโปรดจากฝีมือคุณแม่ไม่มากก็น้อย และจะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถซัพพอร์ตกิจกรรมการทำอาหารของแม่ให้ดำเนินไปอย่างสะดวกสบายเหมือนได้ลูกมือเพิ่ม โดยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์อย่างชั้นวางของในครัว ที่สามารถเก็บข้าวของเครื่องใช้ในครัวได้อย่างหลากหลาย จะถ้วยชามจานแก้วก็เก็บได้ครบหมด ส่วนชั้นด้านบนยังวางไมโครเวฟได้อีก เวลาถอดออกทำความสะอาดก็ง่าย แถมตอนเคลื่อนย้ายก็ไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนพื้นผิว คราวนี้แม่ก็จะเข้าครัวได้อย่างสะดวกสบายสุด ๆ ส่วนลูกก็ได้มีความสุขในทุกมื้ออาหาร เก็บของได้ เคลื่อนย้ายสะดวกด้วยอายุที่มากขึ้นของแม่ การหยิบจับหรือเคลื่อนย้ายสิ่งของจำเป็นต้องคอยระมัดระวังและใส่ใจอย่างเป็นพิเศษ ฉะนั้นเราจึงควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่รองรับของได้เยอะ และเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ก่อให้เกิดอันตรายระหว่างการใช้งาน...

    อ่านต่อ
  • Recliner gift for mom
    21 กรกฎาคม 2021

    Recliner gift for mom

    ช่วงเวลานี้การเติมเต็มความรักในครอบครัวก็เหมือนการสร้างพลังชีวิตให้กันและกันอีกครั้ง สำหรับใครที่ยังเขินอายที่จะบอก “รัก” คุณแม่ ลองหาสิ่งของแทนใจให้ท่านรู้ว่าเรา “ใส่ใจ” ขนาดไหนกับเก้าอี้พักผ่อน ของขวัญสุดพิเศษให้แม่ที่คุณรัก เพราะใส่ใจ... เลยให้เก้าอี้พักผ่อนในวัยที่แม่อายุมากขึ้นทุกวัน สิ่งที่สำคัญคือการการป้องกันไม่ข้อเข่าหรือกระดูกสันหลังเกิดอาการบาดเจ็บ เมื่อเวลาจะลุกเดินไปไหนก็ไม่อยากให้ท่านลำบาก เราจึงต้องใส่ใจเลือกเก้าอี้พักผ่อนที่มีเบาะหนา บุฟองน้ำนุ่ม หุ้มด้วยหนังพียูเกรดคุณภาพ ให้ทุกสัมผัสคือการพักผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับสปริงใต้เบาะที่ช่วยให้ลุกนั่งง่ายขึ้น เพราะห่วงใย… เลยให้เก้าอี้พักผ่อนเพราะเราอยากให้ท่านมีความสุขในทุก ๆ อิริยาบท ไม่ว่าจะท่านั่งยกพนักเท้าหรือจะเปลี่ยนเป็นท่านอนพักผ่อนสายตา ท่านก็สามารถปรับระดับการพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมยกระดับความผ่อนคลายด้วยที่วางแขนขนาดใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยเส้นใยฝ้ายคุณภาพ เพราะรัก... เลยเลือกโฮมฮักเพราะโฮมฮักได้เลือกและคัดสรรวัสดุคุณภาพเพื่อให้คนรักบ้านไว้วางใจว่าจะได้รับของขวัญอันล้ำค่า โฮมฮักจึงอยากให้เก้าอี้โซฟาพักผ่อนรุ่นนี้ เป็นตัวแทนของความห่วงใยและการใส่ใจในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนที่คุณรัก #ที่อยู่ที่ฮัก #โฮมฮัก #HomeHuk

    อ่านต่อ
  • Black Loft แต่งบ้านคุมโทนเข้ม เอาใจสายเท่
    21 กรกฎาคม 2021

    Black Loft แต่งบ้านคุมโทนเข้ม เอาใจสายเท่

    เพราะบ้านเป็นมากกว่าที่พักอาศัย จึงทำให้แต่ละคนมีสไตล์การตกแต่งที่แตกต่างกันไปตามรสนิยมของตนเอง โดยเฉพาะ  Black Loft ก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์การแต่งบ้านที่หลายคนหลงรัก เพราะนอกจากจะตกแต่งง่าย ยังทำให้รู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายเมื่อได้เข้าไปอยู่ในบ้าน  โฮมฮักจึงหยิบเฟอร์ฯ Black Loft  ที่เอาใจสายเท่ แต่งยังไงก็รอดมาให้เลือกดังนี้  1. เฟอร์ฯ ประเภทหนัง บอกเล่าเรื่องราวของบ้านผ่านงานสไตล์คลาสสิก มอบความรู้สึกโดดเด่นในแบบฉบับที่เรียบหรู ปรับลุคให้ดูแพง อีกทั้งยังมอบผิวสัมผัสความรู้สึกของหนังที่นุ่มนวลได้ดีกว่าโซฟาประเภทอื่น  2. เฟอร์ฯ ประเภทไม้ บอกเล่าเรื่องราวของบ้านผ่านงานดีไซส์ที่เรียบง่ายแบบเป็นธรรมชาติ มอบความสวยงามผสมผสานความทนทานด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศในบ้านให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น 3. เฟอร์ฯ ประเภทเหล็ก บอกเล่าเรื่องราวของบ้านผ่านงานโครงสร้างอันแข็งแรงของวัสดุ มอบความรู้สึกแตกต่างบนความหยาบกระด้างเพื่อไปเสริมให้ภาพรวมของบ้านมีความดิบและมีมิติของความเท่เพิ่มขึ้น มาสรรค์สร้างเสน่ห์ของความดิบเท่อย่างมีเอกลักษณ์ เลือกช้อปกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Black Loft จากโฮมฮักได้ที่ #ที่อยู่ที่ฮัก #โฮมฮัก #HomeHuk

    อ่านต่อ
  • Living Room Tour  แต่งมุมพักผ่อนในบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ HomeHuk - HomeHuk
    13 กรกฎาคม 2021

    Living Room Tour แต่งมุมพักผ่อนในบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ HomeHuk

    พาทัวร์ห้องนั่งเล่น 3 สไตล์ ซึ่งไม่ว่าคุณจะชอบสไตล์ไหน ก็สามารถหยิบเฟอร์ฯ ที่มีให้เลือกมากมายในโฮมฮักมาตกแต่งบ้านที่คุณรักได้ง่าย ๆ เพราะโฮมฮักตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ 1. MINIMAL STYLE การตกแต่งบ้านในสไตล์ Minimal จะเน้นการตกแต่งที่เรียบง่าย อยู่ภายใต้ของจำนวนที่น้อยชิ้น เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างมักถูกจัดวางไว้อย่างเป็นระเบียบ ประกอบกับโทนสีเรียบ ๆ แบบโมโนโทน หรือสีกลาง ๆ ไปทางอ่อน อย่าง ขาว ดำ เทา เป็นต้น เหมาะสำหรับคนที่อยากอยู่บรรยากาศที่ดูเรียบง่าย ผ่อนคลาย และสงบ   2.LOFT STYLE  การตกแต่งบ้านในสไตล์ Loft จะเน้นการเปิดพื้นที่ให้ปลอดโปร่ง โล่งกว้าง เมื่อมองดูไปรอบข้างแล้วเกิดความสบายตา เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกมาใช้ตกแต่งไม่ว่าจะเป็นโต๊ะหรือเก้าอี้ มักจะเลือกใช้แบบที่ยกง่ายเคลื่อนย้ายสะดวก วัสดุที่นิยมใช้จะเป็นจำพวกไม้...

    อ่านต่อ