HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
Sofa So good บ้านเล็ก VS บ้านใหญ่ ไซส์ไหนก็สุขได้ - HomeHuk

Sofa So good บ้านเล็ก VS บ้านใหญ่ ไซส์ไหนก็สุขได้

สถานการณ์ตอนนี้ทำให้บ้านกลายเป็นสถานที่พักผ่อนที่มีความสุขที่สุด วันนี้โฮมฮักขอนำเสนอการเลือกซื้อโซฟาให้เหมาะกับขนาดบ้าน ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและยังเข้ากับบ้านได้อย่างลงตัว ให้คุณเติมเต็มความสุขให้กันและกัน ไม่ว่าครอบครัวเล็กหรือใหญ่ โซฟาตัวเดียวก็พักผ่อนได้ครบทั้งครอบครัว

คอนโดพื้นที่น้อยต้องโซฟาเดี่ยว พื้นที่นิดเดียวแต่อุ่นใจ
สำหรับคอนโดการเลือกเฟอร์นิเจอร์อย่างโซฟาควรเลือกแบบที่มีขนาดกะทัดรัด เพราะจะช่วยประหยัดพื้นที่ได้ เวลาเคลื่อนย้ายไปในมุมต่าง ๆ ก็ทำได้สะดวกสบายไม่เปลืองแรง จะเอาไว้ทำงานนั่งก็ดีหรือนอนพักผ่อนดูซีรีย์ก็ได้ อย่างเช่น โซฟานั่งพื้นญี่ปุ่น ที่ตัวพนักพิงปรับเอนได้ถึง 14 ระดับ ปรับได้สูงสุด 180° ทำให้สามารถเลือกใช้งานได้อย่างหลากหลาย ใช้งานได้ง่ายทุกโอกาส

บ้านเล็กต้องโซฟาคู่ อยู่กันแบบพอเหมาะ
สำหรับบ้านเล็กการเลือกเฟอร์นิเจอร์อย่างโซฟาควรเลือกแบบที่มีขนาดไม่มากไม่น้อยจนเกินไป สามารถเลือกใช้ได้ตามโอกาส จะในเวลาทำงานที่เราอาจจะอยากมีคนมานั่งข้าง ๆ คอยให้กำลังใจ หรือในเวลาพักผ่อนที่ต้องการทำอะไรร่วมกัน ทั้งชมกีฬากับพ่อหรือดูละครกับแม่ อย่างเช่น โซฟานั่งพื้นญี่ปุ่น 2 ที่นั่ง ที่ตัวพนักพิงสามารถเอนแยกได้ถึง 42 ระดับ ปรับได้สูงสุด 180° คนหนึ่งจะนั่งหรือคนหนึ่งจะนอน จะทำงานหรือพักผ่อนก็ทำพร้อมกันได้อย่างสะดวกสบาย

บ้านใหญ่ต้องโซฟา 4 ที่นั่ง อยู่กันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา
สำหรับบ้านใหญ่การเลือกเฟอร์นิเจอร์อย่างโซฟาควรเลือกแบบที่สามารถรองรับสมาชิกได้เยอะ มีฟังก์ชันที่ครบ ปรับใช้งานให้เข้ากับทุกอิริยาบถของสมาชิกได้อย่างดี อย่างเช่น โซฟาเข้ามุม 4 ที่นั่ง ที่มาพร้อมเก้าอี้นวมตัวยาว ให้คุณสามารถเลือกดีไซน์การจัดวางให้เข้ากับทุกบริบทการใช้งานได้อย่างง่ายดาย จะวางต่อกันเป็นรูปตัว L จะเปลี่ยนแนวเป็นโซฟาสำหรับนอน หรือจะไว้นั่งพักผ่อนเป็นโซฟา 3 ที่นั่งคู่กับโซฟายาวก็ได้เช่นกัน ช่วยให้สมาชิกได้อยู่อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ใช้เวลาแห่งความสุขแสดงความรักและห่วงใยอย่างอบอุ่น ตอบโจทย์ช่วงเวลาแห่งครอบครัวอย่างแท้จริง

โฮมฮักคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ดีๆมีให้คุณเลือกแต่งบ้านได้ตามสไตล์ที่ต้องการ เพราะบ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยและความสุขหาง่าย ๆ ได้ที่บ้าน



#โฮมฮัก #ที่อยู่ที่ฮัก #HomeHuk

จัดระเบียบบ้านง่ายๆ ตามสไตล์คนช่างเก็บ