HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
Rain Lover แต่งบ้านในฝันช่วงหน้าฝน - HomeHuk

Rain Lover แต่งบ้านในฝันช่วงหน้าฝน

โดยปกติแล้วบรรยากาศในช่วงหน้าฝนแบบนี้ หลายคนที่ต้องออกไปทำธุระข้างนอกก็คงจะไม่ชอบเท่าไหร่นัก ยิ่งถ้าวันไหนตกหนัก ๆ การจราจรก็ยิ่งติดขัดไปกันใหญ่ แต่ถ้าเป็นในช่วงนี้หลายคนอาจจะมีมุมมองที่เปลี่ยนไป เพราะได้ใช้เวลาทั้งการทำงานและการเรียนอยู่ที่บ้าน อีกทั้งสภาพอากาศก็เย็นสบาย พอเม็ดฝนโปรยปรายลงมาทีไร สายลมก็พัดพากลิ่นอายของธรรมชาติมาให้ชวนผ่อนคลายหัวใจทุกที วันนี้โฮมฮักเลยมีไอเดียชวนแต่งบ้านในฝันช่วงหน้าฝนกัน

ซุกตัวบนโซฟา ในเวลาฝนพรำ
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าขณะที่ฝนเริ่มพรำลงมา หลายคนก็เริ่มมีอาการอยากพักสายตาจากสิ่งที่ทำอยู่ซักหน่อย ซึ่งช่วงนี้ก็น่าจะได้พักสายตาบ่อยซะด้วยสิ จนแอบคิดไปว่าตกแค่ตอนกลางคืนก็พอมั้ง เดี๋ยวจะไม่เป็นอันทำอะไรกันพอดี แต่ถ้าบังคับฟ้าฝนไม่ได้แบบนี้ ก็ต้องมีตัวช่วยเพิ่มความผ่อนคลายกันบ้าง กับโซฟาญี่ปุ่น 2 ที่นั่ง ที่ดีไซน์ให้รับสรีระช่วงหลังด้วยเบาะพียูโฟมแบบหนาพิเศษ หุ้มผ้าคอทตอนผสมเส้นใยโพลีเอสเตอร์เกรดคุณภาพ ช่วยเนรมิตภาพความฝันตอนซุกตัวนอนบนโซฟาในเวลาฝนพรำได้เป็นอย่างดี

เติมความอบอุ่น ในมุมวอร์มไวท์
นอกจากโทนสีของเฟอร์ฯที่เรานำมาตกแต่งบ้านจะช่วยสร้างเอกลักษณ์ของความเป็นคุณแล้ว โทนแสงของไฟยังสามารถสร้างบรรยากาศให้บ้านได้อีกด้วย อย่างโทนสีแบบวอร์มไวท์จะช่วยให้ห้องมีความอบอุ่นกว่าเดิม ทั้งยังเพิ่มความโรแมนติกเข้าไปด้วยเช่นกัน และถ้าอยากเพอร์เฟ็คมากกว่านั้น โฮมฮักขอแนะนำโซฟาปรับนอน 3 ที่นั่ง ที่จะช่วยยกระดับการพักผ่อนในฝันช่วงหน้าฝนให้ดีกว่าทุกครั้ง จะนั่งอ่านหนังสือก็ดี หรือจะนอนพักสายตาฟังเสียงฝนให้ฝันดีก็ได้



เพิ่มไม้ประดับ เปิดรับความสดชื่น
บางครั้งพอเราต้องใช้เวลาอยู่ในสถานที่เดิมซ้ำ ๆ ก็อาจจะทำให้อึดอัด พอนาน ๆ ไปนักก็กลายเป็นอุดอู้ ยิ่งในช่วงฤดูฝนที่ท้องฟ้าอาจจะดูมืดมนไม่สดใส เราอาจจะลองนำเอาไม้ประดับมาแต่งเติมเปืดรับความสดชื่นกันซักหน่อย ให้เหมือนเรากำลังล่องลอยอยู่ในอ้อมกอดของป่าใหญ่ ซึ่งความคิดนี้จะเป็นไปไม่ได้เลยถ้าขาดตัวช่วยดี ๆ อย่าง ชั้นวางของไม้ 4 ชั้น ที่จะช่วยเนรมิตพื้นที่สีเขียวในห้อง ให้เหมือนห้อมล้อมไปด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติ



ดีไซน์สวยตอบโจทย์ เน้นประโยชน์ใช้สอย
แน่นอนว่าความชุ่มฉ่ำ มันก็ต้องมาพร้อมกับความชื้นแฉะ และยิ่งถ้าต้องเปียกปอนมาจากข้างนอกด้วย เราก็คงต้องมองหาตัวช่วยที่จะมอบความปลอดโปร่งโล่งสบายภายในห้อง พร้อมทั้งยังสามารถถ่ายเทอากาศได้ดี เพื่อป้องกันไม่ให้มีปัญหากลิ่นเหม็นอับตามมรบกวนใจ โฮมฮักขอแนะนำราวแขวนทรงต้นไม้ ที่ออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาสบาย เคลื่อนย้ายได้สะดวก แถมตอบโจทย์เรื่องดีไซน์สวยงาม นำไปจัดวางก็ง่าย เข้าได้กับทุกสไตล์บ้าน

จัดระเบียบบ้านง่ายๆ ตามสไตล์คนช่างเก็บ