HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
Living Room Tour  แต่งมุมพักผ่อนในบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ HomeHuk - HomeHuk

Living Room Tour แต่งมุมพักผ่อนในบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ HomeHuk

พาทัวร์ห้องนั่งเล่น 3 สไตล์ ซึ่งไม่ว่าคุณจะชอบสไตล์ไหน ก็สามารถหยิบเฟอร์ฯ ที่มีให้เลือกมากมายในโฮมฮักมาตกแต่งบ้านที่คุณรักได้ง่าย ๆ เพราะโฮมฮักตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

1. MINIMAL STYLE การตกแต่งบ้านในสไตล์ Minimal จะเน้นการตกแต่งที่เรียบง่าย อยู่ภายใต้ของจำนวนที่น้อยชิ้น เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างมักถูกจัดวางไว้อย่างเป็นระเบียบ ประกอบกับโทนสีเรียบ ๆ แบบโมโนโทน หรือสีกลาง ๆ ไปทางอ่อน อย่าง ขาว ดำ เทา เป็นต้น เหมาะสำหรับคนที่อยากอยู่บรรยากาศที่ดูเรียบง่าย ผ่อนคลาย และสงบ

 

2.LOFT STYLE  การตกแต่งบ้านในสไตล์ Loft จะเน้นการเปิดพื้นที่ให้ปลอดโปร่ง โล่งกว้าง เมื่อมองดูไปรอบข้างแล้วเกิดความสบายตา เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกมาใช้ตกแต่งไม่ว่าจะเป็นโต๊ะหรือเก้าอี้ มักจะเลือกใช้แบบที่ยกง่ายเคลื่อนย้ายสะดวก วัสดุที่นิยมใช้จะเป็นจำพวกไม้ หนัง และเหล็ก ประกอบกับโทนสีอย่าง ดำ ขาว เทา น้ำตาล เหมาะสำหรับอาร์ตติสที่ต้องการให้บ้านมีความดิบและมีมิติของความเท่

 

3. RETRO STYLE การตกแต่งบ้านในสไตล์ Retro  จะเน้นการทำให้บ้านของเราดูโดดเด่น ถูกเติมเต็มไปด้วยสีสันที่ฉูดฉาดจัดจ้าน เน้นความหลากหลาย แบบไม่ได้เฉพาะเจาะจงไปที่สีใดสีหนึ่ง  ซึ่งแต่ละยุคก็จะมีความโดดเด่นของสีสันและดีไซน์ของเฟอร์นิเจอร์ทีแตกต่างกันออกไป อย่างในยุค 70’s จะนิยม สีเขียว สีส้ม และสีเหลืองมะนาว เป็นต้น  เหมาะสำหรับคนที่อยากให้บ้านดูมีชีวิตชีวา เพลินตาไปกับความสนุกสนาน

 นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่นำมาเล่าสู่กันฟังเท่านั้น  ยังมีสินค้ามากมายในโฮมฮักที่รอให้คุณมาแต่งมุมในบ้านที่คุณรักอยู่นะ

 #ที่อยู่ที่ฮัก #โฮมฮัก #HomeHuk

 

 

จัดระเบียบบ้านง่ายๆ ตามสไตล์คนช่างเก็บ