HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
How To แต่งบ้านตามราศี | HomeHuk

How To แต่งบ้านตามราศี

🏠 รู้หรือไม่ว่า นอกจากเฟอร์นิเจอร์สามารถอำนวยความสะดวกในทางตรงแล้ว ยังสามารถช่วยเสริมโชคในทางอ้อมได้อีกด้วย วันนี้โฮมฮักเลยมีเคล็ดลับการเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้ตรงตามราศี ตามหลักฮวงจุ้ยที่ถูกต้อง 🔮 เพื่อเสริมชีวิตให้ปัง รับพลังงานดี ๆ เข้ามาในบ้าน 🌟

♑ ราศีมังกร
เลือกเฟอร์นิเจอร์วัสดุไม้ สีโทนน้ำตาลเป็นหลัก จะช่วยทำให้เกิดพลังหยินหยางกับชาวราศีมังกร และเสริมพลังงานความเจริญรุ่งเรือง เพิ่มความก้าวหน้าให้ชีวิต

♒ ราศีกุมภ์
เลือกเฟอร์นิเจอร์วัสดุโครงเหล็ก โทนสีเงินเป็นหลัก เพราะเหล็กเป็นธาตุที่ถูกโฉลกกับชาวราศีกุมภ์ ถ้านำมาตกเเต่งภายในห้องที่เป็นส่วนที่สำคัญของบ้าน จะช่วยเสริมความมั่นคง เพิ่มพลังหมุนเวียนภายในบ้าน

♓ ราศีมีน
เลือกเฟอร์นิเจอร์วัสดุโครงไม้ โทนสีน้ำเงินเป็นหลัก ที่บุด้วยหนังหรือผ้า เพื่อเสริมความเข้มแข็งของชะตา และเพิ่มพลังงานบวกในชีวิต ทำให้ผ่านพ้นทุกอุปสรรคทุกอย่างไปด้วยดี 

♈ ราศีเมษ
เลือกเฟอร์นิเจอร์วัสดุโครงไม้หรือเหล็กเป็นหลัก ตกเเต่งภายในห้องที่เป็นส่วนที่สำคัญของบ้าน อย่างห้องรับเเขก และห้องนอน จะช่วยเสริมอำนาจความเจริญรุ่งเรือง เพิ่มพลังวาสนาให้กับชีวิต 

♉ ราศีพฤษภ
เลือกเฟอร์นิเจอร์วัสดุหนังหรือเฟอร์นิเจอร์สีเอิร์ธโทนเป็นหลัก ไม่ควรมีวัสดุกระจกอยู่ภายในบ้านเพราะจะทำให้บ้านร้อนรุ่ม ไม่มีความสุข ตกแต่งภายในห้องที่เป็นส่วนที่สำคัญของบ้าน อย่างห้องรับแขก ห้องทำงาน และห้องนอน เพื่อเสริมความโชคดี  การงานค้าขายรุ่งเรือง 

♊ ราศีเมถุน
เลือกเฟอร์นิเจอร์ขอบโค้งมน โทนสีสันสดใสเป็นหลัก หรือเป็นวัสดุที่ทำจากไม้ ตกแต่งภายในห้องที่เป็นส่วนที่สำคัญของบ้าน อย่างห้องรับแขก และห้องนอน จะช่วยทำให้เกิดพลังงานอำนาจให้กับตัวเอง เเละเสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย เพิ่มพูนโชคลาภให้กับชีวิต

♋ ราศีกรกฏ
เลือกเฟอร์นิเจอร์วัสดุโครงไม้ วัสดุมันเงาเป็นหลัก เพราะราศีกรกฏถูกโฉลกกับวัสดุดังกล่าว หากนำมาตกแต่งภายในบ้านจะช่วยเสริมอำนาจ เพิ่มบารมีให้ชีวิต

♌ ราศีสิงห์
เลือกเฟอร์นิเจอร์วัสดุโครงเหล็กหรือไม้ สีโทนร้อนเป็นหลัก เพื่อเพิ่มความหนักแน่น มั่นคง หากนำมาตกแต่งภายในห้องที่เป็นส่วนที่สำคัญของบ้าน อย่างห้องรับแขก ห้องทำงาน และห้องนอน จะช่วยเสริมหน้าที่การงานให้เจริญรุ่งเรือง ประสบแต่ความสำเร็จในชีวิต

♍ ราศีกันย์
เลือกเฟอร์นิเจอร์วัสดุโครงไม้ โทนสีเขียวขาวเป็นหลัก เพื่อให้บ้านดูเรียบง่าย สบายตา ตกแต่งภายในห้องที่เป็นส่วนที่สำคัญอย่างห้องรับแขก และห้องนอน จะช่วยเสริมความมั่งคั่ง ความมั่นคง และเพิ่มความร่ำรวยให้กับชีวิต

♎ ราศีตุลย์
เลือกเฟอร์นิเจอร์วัสดุหนังหรือเฟอร์นิเจอร์โทนสีอิฐเป็นหลัก จะทำให้เกิดพลังหยินหยางภายในบ้าน ช่วยให้บ้านสมดุลและลงตัว หากนำวัสดุเหล่านี้มาตกแต่งภายในห้องที่เป็นส่วนที่สำคัญของบ้าน อย่างห้องนอน และห้องทำงาน จะช่วยเสริมความรุ่งเรือง นำโชคลาภเงินทองมาให้

♏ ราศีพิจิก
เลือกเฟอร์นิเจอร์วัสดุโครงเหล็ก โทนสีดำเป็นหลัก หากนำมาผสมกับวัสดุกระจก จะช่วยเสริมอำนาจพิเศษให้กับชาวราศีพิจิก และถ้านำวัสดุเหล่านี้มาตกเเต่งภายในบ้าน จะช่วยเสริมอำนาจเชิงเสน่ห์ ชวนให้ผู้คนมาหลงใหล

♐ ราศีธนู
เลือกเฟอร์นิเจอร์ผสมผสานได้หลากหลาย ทั้งวัสดุโครงไม้ โครงเหล็ก หรือวัสดุที่ทำจากหนัง จะช่วยดูดซึมความอุดมสมบูรณ์ภายในบ้าน ทำให้ครอบครัวมีแต่ความสุข ประสบแต่ความสำเร็จในชีวิต

 

ช้อปได้เลยที่: https://bit.ly/3HG9J7q

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Inbox: https://bit.ly/35NFAWq

Line Official: https: https://bit.ly/3Kf0n4q

ความสุขหาได้ง่ายๆ ที่โฮมฮัก

#ที่อยู่ที่ฮัก #โฮมฮัก #HomeHuk

เนรมิตมุมอ่านหนังสือในฝัน
แต่งบ้านตามสีมงคล