HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
เก้าอี้ cafe

4 ไอเดียเลือกเก้าอี้ สำหรับแต่งคาเฟ่สายหวาน

ใครอยากเนรมิตร้านตัวเองให้เป็นคาเฟ่สายหวานต้องอ่านสิ่งนี้ เพราะโฮมฮักมี 4 ไอเดียดี ๆ ในการเลือก "เก้าอี้สำหรับคาเฟ่สายหวาน" ที่จะเปลี่ยนร้านของคุณให้เป็นสถานที่สุดชิค ที่เหล่าสายไอเดียต้องนึกถึงอย่างแน่นอน


เลือกดีไซน์เก้าอี้ให้เหมาะกับโต๊ะ และเน้นสีสดใส

การเลือกความสูงและดีไซน์เก้าอี้เป็นสิ่งสำคัญมาก หากมุมที่ต้องการเป็นโต๊ะประเภทเคาท์เตอร์บาร์ก็ควรเลือกเก้าอี้สตูลเพื่อให้ง่ายต่อการรับประทานอาหาร เก้าอี้คาเฟ่ ที่โดดเด่นและมักได้รับความนิยมให้อยู่ในเฟรมรูปเดียวกับลูกค้า ต้องมีดีไซน์ที่เก๋ หรือสีสันที่สดใส ยิ่งผู้ประกอบการท่านใดอยากแต่งร้านเป็นแนวหวาน ๆ ก็อย่าพลาดที่จะเลือกสีเด่น ๆ เข้าร้าน

 

 

คุมโทนทั้งคาเฟ่ ก็เด่นชนะขาด

แน่นอนว่าการแต่งร้านแบบมีสไตล์ชัดเจน สิ่งที่ยากที่สุดคือการคุม Mood & Tone ทั้งร้านให้ออกมาไปในทิศทางเดียวกัน

.

.

.

ความสูงที่พอดีกับโต๊ะ

ความสูงของเก้าอี้เป็นปัจจัยสำคัญ เพราะส่งผลต่อความสบายในการนั่ง และการพักผ่อนของลูกค้า โดยเก้าอี้ส่วนใหญ่มีความสูงของเบาะนั่งระหว่าง 45-55 เซนติเมตร สิ่งเหมาะกับความสูงของโต๊ะกลางและโต๊ะกินข้าวปกติ ส่วนเคาน์เตอร์บาร์ควรเลือกใช้เก้าอี้บาร์สตูล ที่มีความสูงและมีที่พักเท้าเพื่อความสบายยิ่งขึ้น

.

.

เลือกวัสดุ เพิ่มความแข็งแรง

เพราะเก้าอี้ในคาเฟ่เป็นสิ่งหนึ่งที่ใช้งานอยู่ตลอดเวลา เราจึงควรเลือกเก้าอี้ที่มีความแข็งแรง อย่างเช่น เก้าอี้โครงเหล็ก หรือไม้เนื้อแข็ง เพื่อความปลอดภัยในขณะใช้งาน

.

.

จัดระเบียบบ้านง่ายๆ ตามสไตล์คนช่างเก็บ