HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
โทนสีห้องตามฮวงจุ้ยวันเกิด

โทนสีห้องตามฮวงจุ้ยวันเกิด

สายมูต้องไม่พลาด 🤩 วันนี้โฮมฮักมาแจกไอเดียใหม่  ๆ ไว้แต่งโทนสีห้องตามฮวงจุ้ยวันเกิดกัน 🎂  ใครเกิดวันไหนต้องมาส่อง แต่ละสีแต่ละวัน จะช่วยเสริมดวงด้านไหนบ้าง หากเลือกสีให้ถูก อาจส่งผลให้รับพลังงานดี ๆ ต่าง ๆ เข้ามาได้ เพราะสีถือได้ว่าเป็นตัวแทนของแหล่งพลังงานและธาตุต่าง ๆ ซึ่งสัมพันธ์กับชีวิตความเป็นอยู่ของเรา เลือกโทนสีให้โดนให้ปัง ✨ รับรองว่าจึ้งถูกใจใครหลาย ๆ คนแน่นอน กดแชร์กันได้เลยน้า 💖

 

🌞 วันอาทิตย์
ควรเลือกใช้โทนสีเทาควันบุหรี่ หรือโทนสีสว่าง เป็นสีที่สื่อถึงความสงบ และความสุขุม หากนำตกแต่งในส่วนของผนังห้อง จะช่วยเพิ่มสเน่ห์สุดเท่ให้กับบ้าน  และอาจประดับด้วยเฟอร์โทนเข้มก็จะช่วยเสริมความลุ่มหลง ชวนน่าค้นหาให้กับกับห้องได้อีกด้วย
.


🌞 วันจันทร์
แนะนำเป็นโทนสีเหลืองครีม สุดละมุน นุ่มนวล ชวนฝัน สีโทนนี้เป็นสีที่เห็นทีไรก็รู้สึกความน่ารัก สดใส แถมยังเป็นสีที่กระตุ้นต่อการสร้างจินตนาการใหม่ ๆ ช่วยเสริมความมั่นคง เพิ่มพลังหมุนเวียน ใครมีแพลนจะทำให้อ่านหนังสือ หรือทำกิจกรรมอาร์ต บอกเลยว่าเหมาะมาก

 

🌞 วันอังคาร
เหมาะกับโทนสีฟ้าอ่อน ปลอดโปร่ง ช่วยเติมเต็มพลังในยามเหนื่อย เป็นสีที่ช่วยฮีลใจได้เป็นอย่างดี เพราะคนเกิดวันนี้เป็นคนใจร้อน หากเลือกสีโทนนี้มาประดับผนังห้อง นอกจากจะทำให้บรรยากาศภายในห้องดูเย็นสบายแล้วนั้น ยังช่วยเสริมความอ่อนโยน เงียบสงบปลอดภัย

 

 

🌞 วันพุธ
คนเกิดวันนี้เหมาะกับโทนสีเขียวอ่อน สีที่สื่อถึงความเป็นธรรมชาติ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ร่มรื่น เป็นสีที่ช่วยให้เราผ่อนคลายเป็นอย่างมาก หากนำโทนสีนี้มาประดับ ตกแต่งภายในห้องจะช่วยเสริมพลังงานหมุนเวียน ส่งให้ผลชีวิตอยู่เย็นเป็นสุข

🌞 วันพฤหัสบดี
ควรเลือกใช้เป็นโทนสีน้ำตาลธรรมชาติ หรือสีเอิร์ธโทน เพราะคนเกิดวันนี้ชอบอยู่เงียบ ๆ รักความสงบ และยังสื่อพลังถึงความเป็นธาตุไม้และธาตุดิน ที่ช่วยเสริมความมั่นคง ความแข็งแรง แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นแสนละมุน ที่มาเติมเต็มความสมบูรณ์ และเพิ่มพูนความสุขให้กับชีวิต

🌞 วันศุกร์
แนะนำสำหรับคนเกิดวันนี้ ซึ่งเป็นคนรักอิสระ และความสงบ สีที่ถูกโฉลกควรเป็นโทนสีส้มพีช หรือสีโทนอ่อนสว่าง ๆ เพิ่มความหวานแหวว น่ารักสดใสให้กับพื้นที่ภายในห้อง ช่วยเติมเต็มความสัมพันธ์กับคนรักให้ยั่งยืน เสริมความรักให้มั่นคง และยังเพิ่มความเป็นสง่าราศี รับพลังงานดี ๆ เสริมมงคลให้กับผู้คนในบ้านอีกด้วย

🌞 วันเสาร์

คนเกิดวันนี้เหมาะกับโทนสีอ่อน สีสว่าง อย่างสีขาวและเทา เพราะเป็นคนที่หนักแน่น และเคร่งขรึม ต้องใช้โทนสีที่สบายตา จะช่วยให้บรรยากาศภายในห้องสงบ และปลอดภัยมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยเสริมความมั่นคง และความเจริญรุ่งเรือง

 

ช้อปได้เลยที่ : https://bit.ly/3HG9J7q

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Inbox: https://bit.ly/35NFAWq

Line Official: https: https://bit.ly/3Kf0n4q

ความสุขหาได้ง่ายๆ ที่โฮมฮัก

#ที่อยู่ที่ฮัก #โฮมฮัก #HomeHuk #ไอเดียแต่งบ้าน #ฮวงจุ้ยแต่งบ้าน #โทนสีห้องตามวันเกิด

แต่งบ้าน Colorful
มัดรวมไอเทมจัดระเบียบ