HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
แต่งบ้าน  Mid-century style

แต่งบ้าน Mid-century style

😀 หากใครกำลังมีแพลนแต่งห้องใหม่ หรืออยากหาสไตล์แต่งบ้านที่มีทั้งความทันสมัย และความย้อยยุคอยู่ในตัว 🕰 ขอแนะนำการแต่งบ้านสไตล์ Mid-century 🤎 ที่จะทำให้คุณได้กลิ่นอายของความคลาสสิค ความย้อนยุค แต่ยังคงแอบแฝงไปด้วยความทันสมัยตามกาลเวลาได้เป็นอย่างดี การแต่งบ้านสไตลนี้เริ่มต้นขึ้นในช่วงปี 1950s - 1980s หรือกลางทศวรรษที่ 20 ที่ได้มีการดีไซน์ความเป็นศูนย์กลางของความโมเดิร์นและความเรียบง่ายจากหลากหลายแขนง  ซึ่งสไตล์นี้ได้สื่อถึงการเปลี่ยนแปลงผ่านของยุคสมัยได้เป็นอย่างดี และยังคงได้รับอิทธิพลมาจนถึงปัจจุบันนี้ 🍂

 

🚪⏳ เสริมความอบอุ่น เพิ่มความโดดเด่น ด้วยเฟอร์ไม้โทนสีธรรมชาติ
ห้องนั่งเล่น ถือเป็นหัวใจที่สำคัญอย่างหนึ่งของบ้านเรา หากนำเฟอร์นิเจอร์โทนไม้ทั้งลายแบบสีเข้ม และลายสีอ่อนมาประดับ แล้วเสริมด้วยโคมไฟสว่าง
ที่ช่วยส่องแสงกระทบเข้ามาภายในห้อง จะช่วยเสริมความอบอุ่น แถมยังช่วยทำให้เฟอร์นิเจอร์เราดูโดดเด่นขึ้นมาอีกด้วย  เหมาะเป็นมุมพักผ่อนในวันที่เหนื่อยล้าเป็นอย่างยิ่ง

 

🪑💻 ห้องทำงานแบบเรียบง่าย ลงตัวทุกมุม ด้วยเฟอร์ทรงเรขาคณิต
ยุคนี้กับการทำงานที่บ้านเป็นสิ่งที่มาควบคู่กัน หากใครต้อง Work Frome Home บ่อย ๆ คงจะดีไม่น้อย ถ้าเราได้มีมุมโปรดในการทำงานที่เรารัก โฮมฮักขอแนะนำเป็นเฟอร์ที่ดูเรียบง่าย สบายตา แต่มีดีไซน์ลายเส้นเป็นทรงเรขาคณิต ที่เป็นเอกลักษณ์ มองกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ แล้วถ้าเสริมด้วยต้นไม้สีเขียวอีกซักนิด เพิ่มความสดชื่นในมุมห้อง แค่นี้ก็ลงตัว จนอยากนั่งทำงานไปนาน ๆ แล้ว

☕🍞 เติมเต็มความสุขได้ทุกมื้อพิเศษ ด้วยเฟอร์คลาสสิก
ห้องทานอาหาร เป็นห้องโปรดของใครหลาย ๆ คนในบ้าน หากคุณเหนื่อยล้า แค่ได้กินของอร่อย ๆ ก็มีความสุขแล้ว แนะนำเป็นจัดวางด้วยโต๊ะท็อปกระจกสุดแสนคลาสสิก เพิ่มความทันสมัยดูโมเดิร์นคลาสิก แมทช์กับเก้าอี้ไม้เท้าแขนเพิ่มกลิ่นอายความย้อนยุค  ที่จะมาช่วยเพิ่มบรรยากาศ และอถรรรสในการดื่มด่ำกับมื้อสุดโปรดของคุณได้อย่างลงตัว ให้คุณอิ่มเอมความสุขได้ทุกมื้อพิเศษ หรือทุกเทศกาลที่คุณเลิฟ

 

📚 🌿 มุมพักผ่อนนั่งชิลล์ยามว่าง ด้วยเฟอร์หนังและของแต่งสุดวินเทจ
ชวนระลึกถึงความหลัง กับมนต์เสน่ห์กลิ่นอายสไตล์ย้อนยุค เพิ่มความเก๋ให้ห้องด้วยของแต่งบ้านสุดวินเทจ และโซฟาพักผ่อนคู่ใจ
ที่ช่วยปลอบประโลมในวันที่เหนื่อยล้า แค่เอนกายบนเบาะหนังนุ่มนิ่มแสนสบาย ก็เหมือนลืมเรื่องราวในวันที่เหน็ดเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เสริมด้วยชั้นวางไม้ไว้วางของ หรือหนังสือเล่มโปรดที่ใช่ แค่นี้ก็เติมเติมความสุขได้ง่าย ๆ แล้ว

 

ช้อปได้เลยที่: https://bit.ly/3HG9J7q

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Inbox: https://bit.ly/35NFAWq

Line Official: https: https://bit.ly/3Kf0n4q

ความสุขหาได้ง่ายๆ ที่โฮมฮัก

#ที่อยู่ที่ฮัก #โฮมฮัก #HomeHuk

แต่งบ้านสุดชิค เสริมดวงชีวิตให้ต๊าช
เนรมิตมุมอ่านหนังสือในฝัน