HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
แต่งบ้านสุดชิค เสริมดวงชีวิตให้ต๊าช

แต่งบ้านสุดชิค เสริมดวงชีวิตให้ต๊าช

เอาใจสายมู เริ่มต้นปีด้วยการเเต่งห้องสุดชิค เสริมดวงชีวิตให้ต๊าช ตามสีมงคล ปี 2565 ไม่ว่าคุณจะชอบโทนสีหรือสไตล์แบบไหน ก็สามารถเนรมิตห้องใหม่ให้ถูกใจได้ แค่ลองเปลี่ยนสักนิด ชีวิตอาจจะปังไม่รู้ตัวน้า 😊

 

🖤 โทนสีดำคลาสสิกสุดเท่ 🖤

ใครชอบโทนสีดำ เเบบเเนวสุขุม คมเข้ม หากนำโทนสีนี้ไปเเต่งห้อง จะช่วยส่งเสริมอำนาจบารมี เสริมเสน่ห์ให้ชวนลุ่มหลง เเละยังสามารถนำไปเเต่งบ้านสไตล์ลอฟท์ที่ให้ความรู้สึกเท่ เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครได้อีกด้วย

 

🤍 โทนสีขาวมินิมอล 🤍

โทนสีขาว สะอาด คลีนตา เเบบสไตล์มินิอล ซึ่งสีขาวเป็นสีที่นิยมกันอย่างมาก เพราะเเต่งบ้านด้วยโทนสีนี้ จะช่วยให้ห้องของคุณดูโปร่งขึ้น เเลดูกว้างขึ้น หากนำโทนสีนี้ไปเเต่งห้อง จะช่วยเสริมความโชคดีให้กับชีวิต อยู่เเล้วมีเเต่ความสุขกายสบายใจ เเละยังช่วยทำให้บรรยากาศภายในบ้านสว่างขึ้นได้

🤎 โทนสีน้ำตาลแสนละมุน 🤎 

สีที่เเสดงถึงความอบอุ่น ความโรเเมนติกอันเเสนละมุน เป็นโทนสีที่ทำให้บรรยากาศในห้องดูสงบ  หากนำโทนสีนี้ไปแต่งห้อง จะช่วยเสริมความอบอุ่น เพิ่มความสมบูรณ์ในบ้านของเราได้ เเถมโทนสีน้ำตาลยังสามารถนำมาเเมทช์กับคู่สีอื่นได้ง่าย เป็นสีที่เเมทช์คู่กับอะไรก็ลงตัว

 

💛 โทนสีเหลืองสว่างสดใส 💛

ใครชอบโทนสีเหลือง สีที่เเสดงถึงความสดใส ดูมีชีวิตชีวา เป็นสีที่ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ หากนำสีโทนนี้มาเเต่งห้อง นอกจากจะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้หน้าที่การงาน มีเเต่ความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตเเล้ว ยังทำให้พื้นที่ในห้องที่เเคบ ดูกว้างเเละโปร่งขึ้นได้

🖤 โทนสีเทา เรียบหรูดูเเพง 🖤

สีเทา เป็นสีที่ดูเรียบง่าย ไม่ฉูดฉาด เเต่แอบแฝงไปด้วยความหรูหรา ลึกลับซ่อนไว้ หากนำโทนสีนี้มาเเต่งห้อง นอกจากจะช่วยเสริมความมั่งคั่ง เพิ่มความร่ำรวยให้กับชีวิต ยังทำให้มู้ดโทนภายในห้องดูเรียบหรู ดูเเพงขึ้นเเบบไม่รู้ตัวอีกด้วย

 

💙 โทนสีน้ำเงินเย็นสบาย 💙

โทนสีน้ำเงิน สีที่เห็นเเล้วนึกถึงธรรมชาติ ท้องทะเล ความเย็นสบาย เห็นเเล้วรู้สึกสดชื่น อารมณ์ดี หากนำโทนสีนี้มาเเต่งห้อง นอกจากจะช่วยส่งเสริมความสง่างาม เพิ่มพลังบวกให้ชีวิต ยังช่วยทำให้หลับสบาย เหมือนร่างกายได้พักผ่อนเเบบเต็มอิ่ม

 

ช้อปได้เลยที่: https://bit.ly/3HG9J7q 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Inbox: https://bit.ly/35NFAWq 

Line Official: https: https://bit.ly/3Kf0n4q 

 

ความสุขหาได้ง่ายๆ ที่โฮมฮัก

#ที่อยู่ที่ฮัก #โฮมฮัก #HomeHuk

ประโยชน์ของการนั่งทำงานที่พื้น
แต่งบ้าน Mid-century style