HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
เปลี่ยนบ้านให้ Bright ฝาก White ให้คิด - HomeHuk

เปลี่ยนบ้านให้ Bright ฝาก White ให้คิด

หากใครยังไม่มีโทนสีที่จะใช้แต่งห้องอยู่ในใจ โทนสีขาวก็เป็นหนึ่งในสีที่ผู้คนมักนิยมมาใช้เป็นโทนสีหลัก เพราะนอกจากจะจับเฟอร์แต่ละชิ้นมาวางได้ไม่ยาก ยังช่วยปรับลุคห้องให้อยู่บรรยากาศของความเรียบง่ายสบายตาอีกด้วย ยิ่งในระยะยาวก็จะช่วยให้คนที่เบื่อง่าย สามารถแต่งเติมโทนสีอื่นเข้าไปเพิ่มได้ด้วยนะ วันนี้โฮมฮักเลยจะชวนคุณมาเป็นเปลี่ยนห้องให้ Bright ฝากความ White ให้คิดกันซักหน่อย

สัมผัสสบายกาย ผ่อนคลายสบายใจ
นอกจากโทนสีขาวจะช่วยทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูสะอาดสะอ้านสบายตา ถ้าเรามีเฟอร์ฯ ที่สามารถช่วยเพิ่มความผ่อนคลายได้อีกก็เป็นเรื่องที่ดีสุด ๆ เลยว่ามั้ย โฮมฮักเลยหยิบเฟอร์ดี ๆ มาเอาใจอย่างโซฟาเบาะหนัง 3 ที่นั่ง ที่ตัวเบาะโฟมนิ่ม พนักพิงก็นุ่มสบาย ข้างใต้มีพ็อกเก็ตสปริงรองรับสรีระดีเยี่ยม ช่วยเปลี่ยนวันที่เมื่อยล้าให้สบายได้ในทุกครั้งที่สัมผัส

เติมความเรียบง่าย ในดีไซน์ที่โดดเด่น
สำหรับบางคนอาจจะคิดว่าการแต่งบ้านในโทนขาวล้วน อาจจะชวนให้เกิดความเบื่อหน่าย เพราะภาพจำเกี่ยวกับสไตล์ที่ดูจะเรียบง่ายจนเกินไป แต้ในความเป็นจริงเราสามารถเลือกเฟอร์ฯ โทนสีขาว แต่แพรวพราวด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นได้ อย่างเก้าอี้พลาสติกดีไซน์รูปทรงเพชร ที่จะช่วยเพิ่มสีสันในทรวดทรงที่แปลกตาอย่างเป็นเอกลักษณ์ให้บ้านที่คุณรักได้

โทนขาวสบายตา เหมือนได้มาคาเฟ่
คนไหนที่ชอบไปเสพบรรยากาศตามร้านคาเฟ่ต่าง ๆ ก็อาจจะได้หันมาใช้พื้นที่ภายในบ้านกันบ้างแหละ เพราะในแต่ละมุมหากได้ลองจัดนิดขยับหน่อย เลือกเฟอร์ฯ มาใช้สอยอย่างถูกที่ถูกทาง ก็สามารถเปลี่ยนบ้านให้เป็นร้านคาเฟ่ได้ อย่างการใช้โต๊ะกาแฟทรงเหลี่ยม ที่จะมาช่วยเปลี่ยนห้องให้มีความมินิมอลมากขึ้น จนคุณอาจจะลืมคาเฟ่ร้านโปรดที่เคยไปเลยล่ะ


ถึงดูเรียบ ๆ แต่เก็บของเพียบนะคะ
บางครั้งแค่การเลือกใช้โทนสีอาจไม่เพียงพอต่อการสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้บ้าน แต่สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญมากกว่านั้น คือการเลือกเฟอร์ฯ ที่ให้ได้ทั้งความสวยงามและประโยชน์เรื่องการใช้งานได้จริง อย่างตู้ลิ้นชักไม้ สไตล์นอร์ดิก ที่จะช่วยเก็บสิ่งของได้มาก มีหลากหลายขนาดให้เลือกทั้ง 3, 4 และ 5 ชั้น เป็นได้ทั้งของตกแต่งและที่จัดเก็บในคราวเดียว

แต่งมุมจิ้นฟินเป็นคู่ แบบมี You อยู่ข้างๆ
แต่งมุมบ้านใหม่สไตล์โมเดิร์น