HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
เซทเฟอร์ฯ happy mom เติมเต็มความสุขให้แม่

เซทเฟอร์ฯ happy mom เติมเต็มความสุขให้แม่

ใกล้เทศกาลสำคัญทีไร ลูก ๆ บ้านไหนคิดหนักเหมือนกันบ้างว่าจะซื้อของขวัญอะไรให้แม่ดี ซื้อไปก็กลัวไม่ถูกใจท่าน.. วันนี้โฮมฮักเลยอยากชวนทุกคนเซอร์ไพรส์เซทใหญ่ด้วยเฟอร์ฯโฮมฮักกับเซท happy mom เฟอร์นิเจอร์ที่จะทำให้คนในบ้านของคุณถูกเติมเต็มไปด้วยความสุข.. งานนี้รับรองว่า.. แม่สุขกาย ลูกสุขใจแน่นอน !



เพื่อให้แม่ได้พักผ่อนหย่อนใจ คลายความเหนื่อยล้า
ในยามที่แม่เหนื่อยล้า จุดศูนย์กลางของบ้านก็ยังเป็นห้องนั่งเล่น พื้นที่ที่สามารถเติมเต็มความสุขให้ทุกคนในบ้านได้เสมอ ดังนั้นโซฟาคู่ใจที่ขาดไม่ได้ ต้องเป็นโซฟา 3 ที่นั่ง รับน้ำหนักได้ดี เหมาะกับทุกการใช้งาน จะนั่งก็ปรับเป็นโซฟา จะนอนก็ปรับเป็นเตียงกางได้สูงสุด 180 องศา สามารถเลือกพักผ่อนได้ตามอัธยาศัย

เพื่อให้แม่ได้นอนสบาย พักเอนกายหลังทำงานบ้าน
ในวันที่แม่ทำงานบ้านเหนื่อยมาทั้งอาทิตย์ สิ่งเดียวที่ทำให้แม่หายเหนื่อยได้คือการพักเอนกายบนเก้าอี้ดี ๆ สักตัว เบาะต้องหนา ฟองน้ำต้องนุ่ม หุ้มด้วยหนังพียูเกรดคุณภาพ ให้ทุกสัมผัสคือการพักผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับสปริงใต้เบาะที่ช่วยให้ลุกนั่งง่ายขึ้น รับประกันนั่ง-นอนสบายได้ทุกอิริยาบถ



เพื่อให้แม่ได้นั่งจิบชาอ่านหนังสือยามบ่ายในวันสบายๆ
วันหยุดสุดสัปดาห์จะมีอะไรดีไปกว่าการได้เห็นแม่นั่งอ่านหนังสือจิบชายามบ่ายชิลๆ คงเป็นเพราะเราเห็นเค้าทำงานหนักมาทั้งชีวิต ก็อยากให้เค้าได้พักบ้าง แม่ๆบ้านไหนชอบนั่งพื้น แนะนำโซฟานั่งพื้นสไตล์ญี่ปุ่น บุด้วยพียูโฟมหนาพิเศษ ไม่สัมผัสถึงโครงเหล็กด้านใน ดีไซน์เบาะนูนรองรับสรีระช่วงหลังได้ดีเยี่ยม และปรับเอนได้ถึง 5 ระดับ รับรองแม่ๆไม่ปวดหลังแน่นอน

เซอร์ไพรส์เซทใหญ่ด้วยเฟอร์นิเจอร์โฮมฮักแล้วอย่าลืมบอกรักแม่กันด้วยนะ :)

 

 #ที่อยู่ที่ฮัก #โฮมฮัก #HomeHuk

 

จัดระเบียบบ้านง่ายๆ ตามสไตล์คนช่างเก็บ