HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
ช้อปเก่งแบบนี้ ของมันต้องมีแล้วพส - HomeHuk

ช้อปเก่งแบบนี้ ของมันต้องมีแล้วพส

หากว่าเพื่อนสาวคนไหนเป็นสายช้อปตัวยง ถึงช่วงนี้ที่ตัวต้องอยู่ติดบ้านก็คงจะไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าสามารถช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ได้อย่างมากมาย ซึ่งความสะดวกสบายก็นำมาสู่การที่ได้ค้นพบว่า ข้าวของที่ขยันช้อปมาดูเหมือนไม่มีที่ทางจะไปวางได้แล้ว แต่ไม่เป็นไร

สายช้อปวันละนิด พอมีไว้ติดราว
เพราะช่วงนี้พส. หลายคนคงไม่ได้ออกไปไหน เลยอาจจะเลือกช้อปเฉพาะชุดที่ถูกใจมาไว้ในครอบครองก็พอ ไว้สำหรับรอสถานการณ์ดี ๆ มีจังหวะโดน ๆ ค่อยใส่ออกไปอวดโฉมในบางโอกาส อีกทั้งพส. บางคนก็อาจจะมีปัญหาเรื่องพื้นที่ที่มีอยู่อย่างจำกัด วันนี้โฮมฮักเลยหยิบราวแขวนไม้ที่มีดีไซน์สวย มาช่วยดูแลเสื้อผ้าและข้าวของอื่น ๆ อย่างสะดวกสบาย แถมอากาศก็ถ่ายเทดี ด้วยการออกแบบในสไตล์ Open Closet ถึงเก็บวันละนิด แต่ก็ชิคสุด ๆ

สายช้อปกันให้สุด แล้วหยุดที่ราวใหม่
ส่วนพส. บางคนก็ช้อปเก่งซะจนราวเก่าที่บ้านไปไม่เป็นเลยทีเดียว แต่ก็ยังเลี้ยวเข้าไปช้อป Cf ตามไลฟ์ กดสนใจตามร้านไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งถ้าถามว่าใส่ทันมั้ย ตอบอย่างมั่นใจว่าไม่ค่า ก็คนมันแฟชั่นนิสต้านี่คะทำไงได้ จะให้ออกบ้านในสไตล์เดิม ๆ ทุกวันก็คงไม่ใช่ โฮมฮักเลยขอเอาใจพส. ด้วยชั้นวางของไม้ 3 ชั้น ที่มาพร้อมราวแขวนผ้าเสริม 2 ชั้น ออกแบบดีไซน์ให้สามารถวางต่อกันได้ตามต้องการแบบ Walk-in Closets จะช้อปจัดเต็มแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น

สายช้อปเรื่องแฟชั่น เพราะทุกวันคือรันเวย์
เพราะลุคที่ใช่บางทีก็ไม่ได้จบแค่ในชุด ถ้ายังไม่ได้หยุดที่แอสเซสเซอรีที่ชอบ ซึ่งพส. บางคนบอกเลยว่ามีเยอะมากแม่ ตั้งแต่หัวจรดเท้าไม่รู้จะเอาไปไว้ที่ไหน บางทีก็เยอะจนเผลอใส่นอนไปเลยก็มี พอตื่นมาวันพรุ่งนี้ค่อยว่ากัน ดังนั้นโฮมฮักเลยอยากใจพส. ที่มีฝัน เชื่อว่าทุกวันคือรันเวย์ ด้วยตู้เก็บเครื่องประดับสไตล์เรียบหรู ด้านในบุด้วยผ้ากำมะหยี่ ดีไซน์ด้านนอกเป็นกระจกบ้านใหญ่ ส่วนด้านในเปิดออกไว้เก็บเครื่องดับได้มากมาย แถมล็อกป้องกันของหายได้ด้วยน้า

สายช้อปเมคอัพเก่ง เหมือนว่าเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์
พักนี้ขาดความรักไม่เป็นไร แต่ถ้าขาดเครื่องสำอางค์ไปพส. อยู่ไม่ได้จริง ๆ ยิ่งช่วงนี้ที่หลากหลายสถานที่เริ่มคลายล็อกดาวน์กันบ้างแล้ว ก็คงไม่แคล้วต้องเตรียมเมคอัพให้ลุคปัง ๆ เตรียมตัวออกไปโชว์ความสามารถของบิวตี้บล็อกเกอร์มือสมัครเล่นกันซักหน่อย แต่จะปล่อยให้เครื่องสำอางค์วางเกะกะก็คงดูไม่น่ารัก โฮมฮักขอแนะนำกล่องใส่เครื่องสำอางค์ 6 ช่อง มาพร้อมลิ้นชักในตัว ที่จะช่วยให้พส. เมคอัพได้รัว ๆ วนไปในสไตล์ที่ถูกใจอย่างแน่นอน

ของดี ๆ แบบนี้ก็ช้อปเลยสิคะพส. อย่าปล่อยโฮมฮักรอเก้อนะ

จัดระเบียบบ้านง่ายๆ ตามสไตล์คนช่างเก็บ