HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
บอกรักช่วงเทศกาล ผ่าน Special Gift | HomeHuk

บอกรักช่วงเทศกาล ผ่าน Special Gift

ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ นับเป็นโอกาสดี ๆ ที่เราจะได้บอกรักคนพิเศษในชีวิต การเติมเต็มความสุขให้กันเป็นมนต์เสน่ห์อย่างหนึ่งที่หลาย ๆ ท่านเฝ้ารอ แต่สำหรับบางท่านที่อาจจะเขินอาย ไม่กล้าบอกรักกันตรง ๆ โฮมฮักขอแนะนำเก้าอี้พักผ่อน รุ่น Grande Recliner เป็นสื่อแทนความรัก ความห่วงใย และความอบอุ่นที่อยากมอบให้แก่กัน

 

😊 พนักพิงกว้าง หุ้มผ้านวัตกรรมใหม่ สัมผัสลื่นสบายคล้ายหนัง
ด้วยขนาดพนักพิงใหญ่ และพื้นที่เบาะนั่งกว้างถึง 50 เซนติเมตร ทำให้นั่งสบายไม่อึดอัด หุ้มด้วยผ้านวัตกรรมคล้ายหนัง ดีไซน์หรูหราลายหนังชัดเจน สัมผัสนุ่มไม่เกิดกลิ่นอับ ทำให้เก้าอี้พักผ่อน Recliner รุ่นนี้ครองใจติดอันดับแนะนำของโฮมฮัก

😊 เบาะบุฟองน้ำหนาพิเศษ ข้างใต้เสริมพ็อกเก็ตสปริงอย่างดี
เชื่อว่าหลายท่านเคยมีปัญหา? รู้สึกเมื่อยช่วงเอวถึงสะโพก เมื่อต้องนั่งบนเก้าอี้นาน ๆ รับรองว่าถ้ามีเก้าอี้กึ่งโซฟา รุ่น Grande Recliner ตัวนี้ติดไว้ที่บ้าน อาการเหล่านี้จะหมดไปอย่างแน่นอน ด้วยฟองน้ำหนาพิเศษ และมีการเสริมพ็อกเก็ตสปริงคุณภาพดี (Pocket Spring) ทำให้นั่งสบาย เปลี่ยนอริยาบถง่าย ลุก-นั่งไม่ลำบาก เหมาะสำหรับทุกวัยในครอบครัว โดยเฉพาะวัยเก๋าที่เราอยากมีเขาไปนาน ๆ

😊 ที่พักแขนแสนนุ่ม ความสูงพอดีกับสรีระ
อีกหนึ่งข้อที่ควรมอบเก้าอี้พักผ่อน รุ่น Grande Recliner เป็น Special Gift แทนใจ สื่อถึงความห่วงใยที่อยากให้กันในวันปีใหม่ คือการมีที่พักแขนแบบใหญ่พิเศษยาวถึง 53 เซนติเมตร ความสูงพอดีกับสรีระทั้งตอนนั่งและตอนนอน พร้อมทั้งบุด้วยฟองน้ำคุณภาพเดียวกับเบาะนั่ง หายห่วงเรื่องเมื่อยแขนเพราะจะมีที่ให้พักพิงตอนเผลอหลับบนเก้าอี้สุดนุ่มตัวนี้อย่างแน่นอน

😊 ดึงตัวล็อคด้านข้างง่าย ๆ เพิ่มความผ่อนคลายกับที่พักขา
เพราะโฮมฮักใส่ใจ เลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ภายใต้แนวคิดที่ว่า “วัยไหนก็ใช้ได้” ด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ไม่ซับซ้อน เพียงดึงตัวล็อคด้านข้างออก ที่พักขาจะเด้งออกมาพร้อมใช้งาน และสามารถดันเอนพนักพิงหลังได้ง่าย ไม่ต้องออกแรงเยอะ ปรับได้ถึง 150 องศา พักผ่อนได้เหนือระดับแบบนี้ ห้ามพลาดที่จะเลือกเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กันในวันปีใหม่

อย่าปล่อยให้ช่วงเวลาสำคัญผ่านเลยไปโดยไม่ได้บอกรักกัน ให้โฮมฮักเป็นสื่อแทนใจมอบของขวัญสุดพิเศษให้คนพิเศษของคุณ เพราะเราเชื่อว่าบ้านไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นความรักและความอบอุ่นของคนในครอบครัว ความสุขหาง่ายๆ ได้ที่บ้าน #ที่อยู่ที่ฮัก #โฮมฮัก

Choose Yours(h)elf ชั้นวางดี ๆ ที่ควรมีติดบ้าน
บ่งบอก Identity ผ่านสีเฟอร์ฯ ในบ้าน