HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
HOMEHUK Summer Surprise! ช้อปรับ ลมร้อน แถมส่งฟรีทั่วประเทศ !!
แต่งบ้าน Colorful

แต่งบ้าน Colorful

หากใครเบื่อความจำเจ อยากหาลูกเล่นไอเดียใหม่ ๆ มาแต่งห้องของเรา 🏠✨ ต้องไม่พลาดกับคอนเทนต์นี้ที่จะมาช่วยคุณแต่งแต้มจินตนาการ เติมสีสันแห่งชีวิตให้บ้านสวยสดใส  🎨 แค่แมทช์ไอเทมเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสี ก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องของคุณได้ มาขจัดความหม่นหมองเดิม ๆ เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสมบูรณ์ของมุมบ้านให้มีสีสันกว่าที่เคยกันเถอะ ❤️🧡💛💙

 

❤️ เปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้โดดเด่น  ด้วยเฟอร์สวยหลายสีสัน

มุมศูนย์รวมของสมาชิกภายในบ้าน ที่เวลาเข้ามาจะต้องเห็นเป็นอันดับแรก หากลองเปลี่ยนการจัดวางแบบใหม่ ลองเพิ่มโทนสีของเฟอร์นิเจอร์ให้หลากหลายขึ้น จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นของโซนห้องรับแขกได้ 

 

🧡 เติมเต็มความสดชื่น  แต่งมุมผ่อนคลายให้สดใส
เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งที อยากได้มุมพักผ่อนสีสันสดใส มาช่วยปลอบประโลมผ่อนคลายสมองสักนิด แนะนำลองจัดเป็นมุมนั่งคาเฟ่ จัดพร็อบให้เข้ากับโทนสีเฟอร์สักนิด ไว้นั่งจิบกาแฟ ชา อุ่น ๆ ร้อน ๆ แค่นี้ก็เติมเต็มความสดชื่นให้กับคุณได้ทุกเมื่อแล้ว

 

💛 เพิ่มความอ่อนหวานให้มุมชิลล์   ฟินได้ทุกไลฟ์สไตล์
สำหรับสายหวานสุดคิ้วท์ อยากจัดมุมโทนสีพาสเทล ที่เวลาเห็นทีไรก็ละมุนต่อใจทุกที ลองแต่งเติมความอ่อนหวานชวนน่ามองลงไป แค่นี้ก็อยากจะนั่งชิลล์ไปเรื่อย ๆ ตลอดทั้งวัน เพลิดเพลินกับกิจกรรมได้ทุกไลฟ์สไตล์แบบไม่มีเบื่อ 

 

💙 เสริมสเน่ห์สุดเก๋ให้มุมบาร์  นั่งดริ๊งค์เพลินได้ทั้งวัน
สายเฮฮาปาร์ตี้กับชาวแก็งค์จะต้องไม่พลาดมุมนี้ เย็นวันศุกร์ทีไรก็อยากไปแฮงค์เอ้าท์กับก๊วนเพื่อนทุกที แต่ก็เบื่อกับการเดินทางที่แสนจะรถติด จะดีกว่ามั้ยถ้าได้มีมุมบาร์ส่วนตัวแสนโดดเด่นเป็นของตัวเอง ที่สามารถชวนแก็งค์มานั่งดริ๊งค์เพลินได้ตลอดเวลา แถมยังเสริมเสน่ห์สุดเก๋ให้มุมบ้านเราอีกด้วย

 

💚 เนรมิตมุมจัดระเบียบให้มีสีสัน  เติมเต็มความสนุกได้ทุกการใช้งาน
บ้านรกอยากเก็บของให้เป็นระเบียบแบบไม่จำเจ เบื่อกับการต้องมานั่งแพ็คของแบบเดิม ๆ ลองเปลี่ยนที่เก็บให้มีสีสันขึ้น แถมยังต่อเติมได้เรื่อย ๆ ตามขนาดจำนวนของที่เพิ่มมากขึ้น ตอบโจทย์นักช้อปให้สนุกกับการใช้งานได้อย่างไร้ขีดจำกัด

 

ช้อปได้เลยที่ : https://bit.ly/3HG9J7q

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Inbox: https://bit.ly/35NFAWq

Line Official: https: https://bit.ly/3Kf0n4q

ความสุขหาได้ง่าย ๆ ที่โฮมฮัก

#ที่อยู่ที่ฮัก #โฮมฮัก #HomeHuk #ไอเดียแต่งบ้าน #แต่งบ้านสีสันคัลเลอร์ฟูล

4 ทริคเลือกโซฟายังไง ให้พอดีกับพื้นที่ ตรงใจกับการใช้งาน
โทนสีห้องตามฮวงจุ้ยวันเกิด